Tin tức - pháp luật 2013-07-04 07:13:00

UBND xã đóng cửa đi liên hoan Lục lạc vàng


Ngày 3/7, từ 7h30 sáng đến hơn 15h chiều, trụ sở UBND xã Phong Phú, H.Tuy Phong, Bình Thuận gần như đóng chặt cửa các phòng khiến nhiều người dân đến chứng thực giấy tờ phải nhốn nháo vì không biết hỏi ai.

Bà T., một người dân địa phương, bức xúc phản ánh từ sáng sớm bà đã mang lý lịch của con gái đang học tại TP.HCM đến chứng thực. Tuy nhiên, suốt cả buổi sáng không thấy ai. 13h30 chiều bà quay lại nhưng chờ đến gần 2 giờ đồng hồ vẫn không thấy ai nên đành quay về nhà.

Được biết ngày 3/7, chương trình Lục lạc vàng của VTV tổ chức trao 20 con bò cho người nghèo của hai xã Phong Phú và Bình Thạnh, huyện Tuy Phong. Theo đó chương trình được tổ chức vào buổi sáng tại xã Phong Phú và đến 10h30 đã kết thúc. Sau đó, các cán bộ xã tham gia đã đi “liên hoan”, địa điểm “liên hoan” là nhà hàng Mỹ Phố thuộc thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong.


Các phòng làm việc tại trụ sở UBND xã Phong Phú, huyện Tuy Phong (Bình Thuận) đều khóa chặt.


Chúng tôi đã điện thoại thông báo cho ông Hồ Ba - Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong và ông Nguyễn Thanh Nam - Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Bình Thuận biết sự việc này. Cả hai ông cho biết sẽ kiểm tra xử lý ngay.

Đến 15h30 chiều 3/7, UBND huyện Tuy Phong đã cử một tổ công tác xuống làm việc đột xuất tại xã Phong Phú. Lúc này phòng của chủ tịch UBND xã và hai phó chủ tịch xã vẫn đóng cửa im ỉm. Tương tự, các phòng của chủ tịch HĐND, chủ tịch MTTQ xã, các phòng của Văn phòng ủy ban, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Hội Nông dân… cũng đóng cửa.

Theo Pháp Luật TP.HCM
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)