Chuyện shock 2013-04-22 06:50:41

U70 đi nâng ngực rồi kết hôn với 'phi công' 29 tuổi


[size=6]Hai năm sau khi nâng ngực, một cụ bà 67 tuổi người Anh đã tìm được tình yêu với chàng trai 29 tuổi và đang chờ ngày kết hôn.[/size]

Bà Joan Lloyd và phi công trẻ hôn nhau đắm đuối. Ảnh: The Sun
Bà Joan Lloyd, 67 tuổi, từng hứa với ông David, chồng bà, trước khi ông qua đời rằng bà sẽ đi nâng ngực và tìm một người đàn ông trẻ tuổi hơn để yêu thương. Giờ đây, lời hứa đó đã sắp thành sự thật khi Phil Absolom, chàng "phi công" 29 tuổi, vừa cầu hôn bà trong chuyến đi nghỉ lãng mạn của hai người ở đảo Canary mới đây.
Năm 2011, bà Joan, một cựu người mẫu, quyết định bỏ ra 4.250 bảng Anh (khoảng hơn 136 triệu đồng) để nâng cấp vòng 1. Có rất nhiều bài báo về bà được đăng trên các trang báo và trên The Sun, nhờ thế mà Phil Absolom bị thu hút và tìm cách làm quen với bà.
"Từ lần gặp gỡ đầu tiên, chúng tôi đã bị cuốn hút. Chúng tôi rất yêu nhau và sinh hoạt tình dục cũng tuyệt vời lắm. Chắc chắn tôi không quá già để làm chuyện ấy. Cũng giống như David, khi gặp Phil, tôi nhận ra ngay rằng anh ấy chính là người mà tôi muốn sống cùng. Chúng tôi dính lấy nhau như hình với bóng và như thể đã quen nhau lâu lắm rồi", The Sun dẫn lời bà Joan hạnh phúc nói.
Người phụ nữ U70 cho hay bà rất nóng lòng được sống những ngày còn lại bên người tình thua mình gần 30 tuổi. "Tôi biết thế là rất ích kỷ, nhưng tôi chỉ biết nghe theo trái tim mình", Joan noi.
Phil chỉ lớn hơn cháu trai của bà Joan vài tuổi. "Joan có một thân hình đẹp và cách hành xử của cô ấy trẻ hơn rất nhiều so với tuổi. Trước đây tôi cũng từng quan hệ với nhiều phụ nữ đứng tuổi, nhưng Joan hoàn toàn khác. Cô ấy rất thú vị và tôi muốn sống cạnh cô ấy. Mẹ tôi từng nói, tuổi tác chỉ là con số mà thôi", Phil nói.

Cặp đôi hiện rất nóng lòng chờ tới ngày cưới. Ảnh: The Sun
Dù chưa quyết định ngày và chọn nhẫn cưới, nhưng cặp đôi đã lên kế hoạch cho ngày trọng đại của cuộc đời. Phil hiện đã chuyển về sống chung với bà Joan tại nhà của bà ở phía bắc xứ Wales.
Bà Joan thành thật tâm sự: "Đám cưới đầu tiên của tôi với ông David được chuẩn bị nhanh chóng vì thế nên nó cũng đơn giản thôi. Nhưng lần này tôi muốn được mặc chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Cả Phil và tôi đều muốn đám cưới diễn ra tại nhà thờ. Gia đình tôi cũng đang mong đợi đến ngày đó, bố mẹ của Phil cũng hạnh phúc khi cuối cùng anh ấy cũng ổn định cuộc sống". Cặp đôi dự định sẽ nên duyên chồng vợ trong sự chúc phúc của 4 người con của bà Joan, 13 cháu và 6 chắt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)