Bóng đá 2015-03-31 10:49:27

U23 Việt Nam với 6 bàn : liệu có là ảo tưởng sức mạnh


Thầy trò HLV Miura chỉ còn một con đường duy nhất là phải giành chiến thắng thật đậm ở lượt đấu cuối để tự quyết định “số phận” của mình trước khi trông chờ những đối thủ chính tự thua trước các đội bóng mạnh hơn ở cùng bảng đấu. Rất may khi đối thủ của U23 Việt Nam chỉ là một U23 Macau được cho là ngân hàng điểm của bảng I.


U23 Macau (phải) không có gì nổi bật ngoài sức mạnh tinh thần

U23 Macau vừa có một trận đấu xuất sắc khi chỉ để thua với tỉ số 0-2 trước U23 Malaysia. Theo giới chuyên môn nhận định, nếu may mắn hơn thầy trò HLV Tam Iao San hoàn toàn có thể giành được 1 điểm trước đội chủ nhà. Nhưng thực chất, sức mạnh chủ yếu của U23 Macau là ở tinh thần thi đấu, đoàn kết.

Từ lâu , khi nhắc đến Macau nhiều người nghĩ ngay đến những song bai casino mà đất nước này luôn đánh mạnh như một ngành giải trí trọng tâm để thu hút khách du lịch. Chính vì thế mà bóng đá ở đất nước này phát triển khá chậm và còn rất non trẻ.

 

Tuấn Anh (trái) nhiều khả năng sẽ trở lại đội hình xuất phát của U23 Việt Nam

Trước một đối thủ yếu nhất bảng I, người ta chỉ còn chờ xem các học trò của HLV Miura sẽ chơi như thế nào và thắng với cách biệt bao nhiêu bàn.

Theo những gì diễn ra trong buổi tập chiều 30/3, rất có thể những “ngòi nổ” trên hàng công như Văn Toàn, Thanh Bình hay cả tiền vệ sáng tạo Tuấn Anh sẽ trở lại đội hình xuất phát của U23 Việt Nam.

Bộ ba kể trên sẽ hợp với Công Phượng thành nhiều mũi tên chịu trách nhiệm xuyên phá hàng phòng ngự nhiều tầng của U23 Macau. Bên cạnh đó, những Văn Thanh (nhiều khả năng thay thế vị trí của Huy Toàn) và Ngọc Thắng ở hai bên cánh cũng sẽ làm nhiệm vụ “tiếp đạn” cho đồng đội ở phía trong.

Với sơ đồ tấn công tổng lực 3-4-3, ông Miura đã quyết định “chơi tất tay” ở lượt đấu cuối này . NHM đang đặt trọn niềm tin và dõi theo các cầu thủ U23 nước nhà

Dự đoán kqbongda :  4-0

tilebongda của trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Macau là 2,5 - 3 . gần 1 chiến thắng sẽ nằm trong tay của U23 Việt Nam nhưng U23 Macau với tinh thần luôn chiến đấu đến phút cuối cùng không dễ cho U23 Viet Nam thực hiện mục đích của mình.

Quảng cáo :

Đăng ký ngay tài khoản tại phattai999.net để thoải mái tham gia các game giải trí như choi keno online , xoc dia , song bai  , danh bai online , ca cuoc the thao hay có thể xem kqbd , tilebongda để thỏa đem mê với trái bóng tròn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)