Bóng đá 2011-11-19 14:44:26

U23 Việt Nam. Vẫn còn Huy Chương Đồng!


[justify](BongDa.com.vn) - U23 Malaysia là cái tên đầu tiên vào chung kết sau chiến thắng 1-0 trước U23 Myanmar. U23 Việt Nam đang đứng trước cơ hội trả món thù 2 năm trước nếu vượt qua chủ nhà U23 Indonesia trong trận bán kết còn lại. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ chúng ta.
[/justify]
[size=3]
[/size]Đội hình ra sân:



[justify]U23 Indonesia: Meiga, Mahardiga, Melgiansyah, Octovianus, Gunawan, Kipuw, Vermansyah, Diego, Bonai, Patrich, Rahman.

U23 Việt Nam: Bửu Ngọc, Văn Hoàn, Ngọc Anh, Anh Quang, Huỳnh Phú, Thành Lương, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Đình Tùng, Văn Quyết.[/justify]
[justify]Với sự vắng mặt của Long Giang vì án treo giò, HLV Falko Goetz đã bố trí Anh Quang đá cặp trung vệ với Huỳnh Phú. Trên hàng tiền vệ, Hoàng Thịnh trở lại cùng Trọng Hoàng tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm.

Đã có chút thay đổi ở đội hình xuất phát, Đình Tùng là người được ra sân ngay từ đầu chứ không phải Hoàng Thiên.

Hiệp một trận đấu đã bắt đầu. Thành Lương vừa bị một cầu thủ đội bạn phạm lỗi nhưng cú sút phạt sau đó của U23 Việt Nam không mấy nguy hiểm.

Phút thứ 3, Anh Quang phạm lỗi khá nguy hiểm và phải nhận thẻ vàng.

Phút thứ 4, thủ quân Indo Egi treo bóng nguy hiểm vào vòng cấm của U23 Việt Nam nhưng không có gì nguy hiểm khi thủ môn Bửu Ngọc đã ôm gọn.

Đội chủ nhà đang chiếm thế chủ động và liên tục gia tăng sức ép.

Phút thứ 9, Ngọc Anh phải phá bóng ra hết đường biên ngang sau pha tạt bóng khá nguy hiểm của Indonesia. U23 Việt Nam vẫn thi đấu tập trung và đứng vững trước những đợt tấn công liên tiếp của cầu thủ đội bạn.

Phút 12, Văn Thắng vừa bị phạm lỗi ở khoảng cách chừng 35m trước khung thành. Nhưng cú sút phạt của Thành Lương sau đó không có gì nguy hiểm.

Phút 14, thẻ vàng cho Trọng Hoàng khi anh vào bóng bằng cả hai chân với Igi. U23 Việt Nam vẫn chưa thể tạo ra pha phối hợp nào đáng chú ý.

Phút 16, Huỳnh Phú bĩnh tĩnh giải nguy pha áp sát của Indonesia. Patrich vừa sút hỏng trong vòng cấm bỏ qua một cơ hội thuận lợi cho Indonesia.

Phút 17, Bửu Ngọc xuất sắc cản phá cú sút cận thành của tiền đạo Indonesia.

Phút 18, Indonesia có pha sút phạt đập vào hàng rào khiến bóng đổi hướng nhưng Bửu Ngọc vẫn kịp thời đổ người bắt gọn bóng trong tay.

Sức ép mà đội chủ nhà Indonesia đang tạo ra là cực lớn, họ hoàn toàn kiểm soát bóng và tạo ra thế trận tấn công áp đảo.

Phút 23, tiền đạo Patrich tự tin đi bóng trước sự truy cản của hàng loạt hậu vệ U23 Việt Nam. Rất may Hoàng Thịnh đã kịp phá bóng giải nguy.

Phút 24, Bửu Ngọc đã bị đau bởi hai pha cứu thua xuất sắc trước một quả phạt góc đi vào chính giữa khung thành và một cú sút nguy hiểm khác của Bonai.

Trận đấu đang tạm hoãn khi thủ thành Bửu Ngọc vẫn chưa thể thi đấu.

Rất đang khen khi Bửu Ngọc đã có thể thi đấu trở lại. Lúc này đã là phút 32 của trận đấu.

Tuyến giữa của U23 Việt Nam không thể kiểm soát bóng tốt trong khi hàng thủ thỉnh thoảng lại mắc sai lầm không đáng có.

Phút 34, Thành Lương đi bóng kĩ thuật rồi chuyền cho Trọng Hoàng dứt điểm nhưng cú sút xa của tiền vệ xứ Nghệ lại đi không chính xác.

Phút 36, sau pha đá phạt không thành của U23 Indonesia, U23 Việt Nam có cơ hội phản công nhưng không thể tận dụng được.

Phút 37, Trọng Hoàng có đường chuyền hợp lí cho Đình Tung băng xuống dứt điểm nhưng không khó cho thủ thành Indonesia.

Phút 41, Trọng Hoàng vừa có 2 pha phạm lỗi nguy hiểm, anh cần phải hạn chế những tình huống như vậy bởi đã có thẻ vàng từ đầu trận.

Phút 43, thẻ vàng cho thủ môn Bửu Ngọc vì lỗi câu giờ. Đội bạn vẫn liên tục gây sức ép trong khi hàng thủ U23 Việt Nam chưa dứt khoát trong những tình huống cuối cùng. Trọng Hoàng vẫn thi đấu rất quyết liệt.

Phút 45
, Egi đá phạt và thủ môn Bửu Ngọc đã đấm bóng giải nguy, U23 Việt Nam có cơ hội phản công nhưng đội bạn kịp lui về.

Trận đấu được bù giờ 5 phút.

Phút 45+2, Patrich vừa nhận phải thẻ vàng sau pha đánh cùi chỏ vào Văn Hoàn.

Phút 45+4, Indonesia có pha tấn công nguy hiểm nhưng Ngọc Anh đã xuất sắc cản phá.

Sau pha đá phạt góc của Indoneisa, trọng tài đã thổi còi kết thúc hiệp 1. Tỉ số sau 45 phút đầy hấp dẫn vẫn là 0 - 0.

Hiệp 2 bắt đầu.

Ngay từ đầu hiệp 2, sai lầm của hàng thủ U23 Việt Nam đã để Indonesia tận dụng nhưng trong pha đối mặt với Bửu Ngọc, cầu thủ đội bạn là Bonai lại sút bóng đi chệch khung thành.

Phút 51, Thành Lương đã nằm gục xuống sân sau pha tranh bóng với một cầu thủ Indonesia. Trận đấu đang được tạm hoãn.

Với chiếc băng trắng quanh đầu, Thành Lương vẫn có thể tiếp tục thi đấu. Đây đã là phút 55 của trận đấu.

Cơ hội đến với U23 Việt Nam, trong vòng vây của U23 Indonesia, Văn Quyết vẫn bình tĩnh xử lí rồi tung cú sút uy lực nhưng đang tiếc khi thủ môn Meiga đã kịp phá bóng ra.

Phút 58, U23 Indonesia có pha phối hợp tấn công nguy hiểm cho Patrich thoát xuống nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

Trọng Hoàng vẫn thi đấu đầy máu lửa với nhưng pha vào bóng quyết liệt.

Phút 60, hàng thủ U23 Việt Nam lại mắc sai lầm khi để mất bóng và buộc phải phạm lỗi ngay trước vòng cấm.

Phút 61, bàn thắng đã đến với U23 Indoneisa, pha đá phạt không mấy nguy hiểm của Patrich xuyên qua hàng rào và đi vào góc xa khiến Bửu Ngọc dù cố gắng cũng không thể cản pha thành công. 1-0 cho U23 Indonesia.

U23 Việt Nam đang tích cực tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng vẫn chưa đạt được hiệu quả cần thiết.

Phút 70, HLV Falko Goetz quyết định tung Hoàng Thiên vào sân thay cho Hoàng Thịnh, Văn Thắng được kéo về đá tiền vệ phòng ngự.

Phút 72, Đình Tùng có cú sút xa không mấy nguy hiểm.

Phút 74, thêm một cú sút xa vô hại của U23 Việt Nam, người dứt điểm lần này là Hoàng Thiên. Ngay sau đó Indonesia có cơ hội tấn công nhưng Bửu Ngọc đã lao ra kịp thời bắt gọn bóng.

Phút 78, chút nữa tỷ số lên 2-0 cho U23 Indonesia sau pha dứt diểm của Bonai.

Phút 81, thủ quân Egi của Indonesia đã phải rời sân vì chấn thương, vào thay là Hendro.

U23 Việt Nam nỗ lực tấn công nhưng khá bế tắc. Trong khi đó, U23 Indonesia vẫn giữ được thể lực sung mãn để cản phá những đợt lên bóng của chúng ta.

Phút 87, Thành Hào được tung vào sân thay cho Văn Hoàn.

Phút 88, U23 Indonesia đã có bàn thắng thứ 2, bàn thắng chấm dứt mọi hy vọng của U23 Việt Nam. Bonai là người nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà sau pha dứt điểm chạm chân một cầu thủ U23 Việt Nam khiến thủ thành Bửu Ngọc phải bất lực vào lưới nhặt bóng.

Trận đấu có 3 phút bù giờ.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng xứng đáng 2-0 dành cho U23 Indonesia. Với chiến thắng này, đội chủ nhà bước vào chung kết với U23 Malaysia. U23 Việt Nam sẽ có trận tranh huy chương đồng với U23 Myanma.[/justify]
[justify][size=5]VẪN CÒN HUY CHƯƠNG ĐỒNG MÀ…[/size] 3adore3[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)