Chuyện shock 2012-03-28 10:13:21

Tỷ phú Thái đến VN bằng 'ngôi nhà' di động triệu USD


[size=2]Hai phòng ngủ, bàn làm việc, nơi tiếp khách, garage chứa xe máy và xe đạp, chiếc ôtô của tỷ phú Thái Lan Vinkrom Kromadit như một ngôi nhà nhỏ trang bị vật dụng tiện nghi và sang trọng, giúp ông thực hiện hành trình du lịch caravan đến 6 nước Châu Á. [/size]


Đoàn xe caravan của tỷ phú Thái Lan vừa dừng ở TP HCM vài ngày trước để ông giao lưu và giới thiệu cuốn tự truyện "Nghiệt ngã và thành công" được dịch sang tiếng Việt. Tâm điểm của đoàn là 3 ôtô lớn bao gồm "ngôi nhà" của tỷ phú Vikrom Kromadit, xe của nhân viên phục vụ và chiếc còn lại là "bếp".


Trên thân xe có in câu "Xin chào" bằng các thứ tiếng Việt, Thái Lan, Campuchia, Anh… Người có tên trong danh sách 40 tỷ phú Thái Lan chia sẻ năm nay ông tổ chức chuyến caravan qua 6 nước châu Á gồm: Việt Nam, Trung Quốc, Lào, Campuchia, Miến Điện và Mông Cổ vì muốn được tham quan, tìm hiểu văn hóa, con người từng vùng đất.


Xe đi giữa đoàn, lớn nhất, chính là "ngôi nhà" di động của tỷ phú. Hầm xe là một garage xe máy…


Hầm còn là kho chứa nhiều dụng cụ sinh hoạt, kể cả những chiếc xe đạp thể thao đắt tiền.


"Ngôi nhà" có phòng khách, phòng làm việc, phòng tắm và phòng ngủ. Hệ thống máy điều hòa hoạt động 24/24h khiến không khí mát mẻ, dễ chịu. Vikrom Kromadit đang ngồi trên chiếc ghế tại bàn làm việc, trong căn phòng được thiết kế đầy đủ tiện nghi như tivi, tủ lạnh, máy tính bàn, laptop, Ipad, điện thoại… Chủ nhân của chiếc xe có thể truy cập Internet bất kỳ ở đâu. Chính vì thế, dù chu du qua 6 nước trong nhiều tháng trời, tỷ phú vẫn đảm bảo điều hành tốt công việc ở các nhà máy, xí nghiệp của ông tại Thái Lan cũng như nhiều nước khác.


Phòng khách có chiếc ghế bành da thật êm ái để tiếp khách. Vikrom Kromadit từng được tạp chí Forbes (Mỹ) xếp trong danh sách 40 tỷ phú giàu nhất Thái Lan (2006-2008).


Phòng đọc sách, báo của tỷ phú.


Phòng ngủ rộng rãi, thoải mái trên chiếc xe trị giá 1,5 triệu USD. Xe có hai tầng, đây là phòng ngủ ở tầng một, nếu thích ngủ ở tầng hai, tỷ phú có thể leo thang để lên trên.


Phòng tắm đầy đủ tiện nghi nằm cạnh phòng ngủ ở tầng một.


Ôtô chạy sau xe của tỷ phú được dành cho nhân viên của ông. Chiếc xe này cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi như một ngôi nhà di động với nhiều thiết bị máy móc khác nhau.


Phòng bếp đầy đủ dụng cụ nấu nướng trên chiếc xe caravan hộ tống. Tỷ phú Thái mang theo 13 người cùng mình trong chuyến đi vòng quanh châu Á, bao gồm các nhân viên hỗ trợ công việc văn phòng, đầu bếp, người khuân vác, kỹ thuật viên máy tính… Ông dự định viết tiếp một cuốn sách về con người, đất nước các nơi ông đi qua, trong đó có cả Việt Nam, nhân chuyến đi năm nay.


Xe hộ tống trong đoàn caravan của tỷ phú Thái.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)