Tin tức - pháp luật 2014-08-05 03:07:18

Tỷ phú giàu thứ 51 của Hồng Kông tử vong vì nút chai sâm-panh Trung Quốc bắn vào đầu trong tiệc sinh nhật


[size=6]Một vụ tai nạn hy hữu khiến một đại gia sống tại Hồng Kông tử vong khi ông bị nút chai sâm-panh bắn vào đầu trong bữa tiệc mừng sinh nhật.[/size]
Vụ tai nạn xảy ra trong bữa tiệc hoàng tráng được tổ chức để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50 của ông Dingxiang Loeng, một doanh nhân giàu có và nổi tiếng tại Hồng Kông. 
 
Theo các nhân chứng có mặt tại bữa tiệc, sự việc xảy ra sau khi ông Loeng có một bài phát biểu ngắn gọn để cám ơn những khách mời đến tham dự buổi tiệc sinh nhật, sau đó ông mở một chai rượu sâm-panh để mở màn buổi tiệc. Tuy nhiên, trong quá trình mở không may nút của chai rượu đã bị bật mạnh và bắn thẳng vào đầu ông.
 
Ban đầu, các khách mời đã bật cười với tai nạn mà ông Loeng gặp phải vì nghĩ rằng đó là một tai nạn hài hước, nhưng sau đó không khi trở nên im lặng khi mọi người nhận thấy ông Loeng vẫn bất tỉnh sau tai nạn và không tỉnh dậy.
 
Nhân viên y tế sau đó được gọi đến kiểm tra tình trạng của ông Loeng, trước khi ông được nhanh chóng đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên bất chấp nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ, ông Loeng đã tử vong sau đó không lâu vì xuất huyết não do tai nạn hy hữu.
 
Được biết hơn 200 khách mời đã có mặt tại bữa tiệc được diễn ra tại khách sạn Island Shangri-La, bao gồm nhiều chính trị gia, doanh nhân và nhiều người nổi tiếng khác tại Hồng Kông.
 


Ông Dingxiang Loeng được đưa đến bệnh viện sau tai nạn hy hữu

 

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, nhiều khả năng chai rượu mà ông Loeng sử dụng là chai rượu giả xuất xứ từ Trung Quốc đại lục. Do đây là rượu giả nên bên trong thành phần có nồng độ khí CO2 cao, tạo ra áp lực lớn khi nút chai được bật mở.
 
Hiện vấn đề rượu giả là một mối quan tâm lớn của chính quyền Trung Quốc trong những năm trở lại đây, khi số lượng rượu giả tăng cao trên thị trường. Các chuyên gia ước tính hiện 80% số lượng rượu tại các thành phố Trung Quốc là giả.
 
Hiện phía khách sạn từ chối bình luận về vụ tai nạn cũng như từ chối bình luận thông tin chai rượu gây ra tai nạn có phải là rượu giả hay không.
 
Cái chết hy hữu của ông Loeng lập tức khiến dư luận Hồng Kông xôn xao. Theo ước tính của tạp chí Forbes, hiện ông Loeng là người giàu thứ 51 tại Hồng Kông, là người trở nên giàu có nhờ những thương vụ gây tranh cãi trong quá trình chuyển giao chủ quyền của Hồng Kông từ Anh sang Trung Quốc.
 
Hiện có tài sản ước tính lên đến 1 tỷ USD tuy nhiên ông Loeng được biết đến với là một doanh nhân nhiều scandal và gặp nhiều rắc rối với pháp luật. Ông nổi tiếng với thói quen uống rượu và tính khí nóng nảy, đã từng bị bắt giữ nhiều lần vì các tội trạng khác nhau, bao gồm gây rối trật tự công cộng, lái xe trong tình trạng say rượu, ẩu đả, tấn công bảo vệ khách sạn…
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)