Người mẫu - hoa hậu 2010-04-25 04:32:14

Tuyệt thế giai nhân đẹp đến mức hoàn hảo


Đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, Haruna Yabuki sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo đến mê hồn. Thật khó để tìm ra một khiếm khuyết dù là nhỏ nhất trên thân thể ngọc ngà của người đẹp 23 tuổi này.

Ngay từ khi còn là thiếu nữ, vẻ đẹp của Yabuki đã nổi danh khắp vùng và cô được ví như viên ngọc quý. Chẳng thế mà trong bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào mà cô tham dự, Yabuki cũng lọt vào hàng tốp đầu.





[size=3]Đôi nhũ hoa hớp hồn[/size]

Vì thế chẳng có gì lạ khi đang còn ngồi trên ghế nhà trường, Yabuki đã là một người mẫu trẻ có tiếng trong làng “chân dài”. Làn da mịn màng như bóc, gương mặt xinh xắn, ánh mắt hớp hồn và cơ thể nuột nà đã giúp Yabuki trở thành một gương mặt rất được săn đuổi.





[size=3]Những đường cong cuốn hút[/size]



Không chỉ làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo… người đẹp có đôi mắt hớp hồn này còn tham gia đóng phim. Ban đầu là những serie truyền hình, gần đây Yabuki đã nhận được những vai diễn trong các tập phim bom tấn của điện ảnh Nhật Bản.





[size=3]Làn da mịn màng[/size]



Dù chỉ là các vai nhỏ nhưng sự xuất hiện của mỹ nhân này cũng góp một phần đáng kể vào việc thu hút khán giả. Bởi hiện tại sức hút từ Yabuki tại xứ phù tang là rất lớn đặc biệt là với cánh mày râu.





[size=3]Đẹp đến hoàn hảo[/size]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)