Chuyện shock 2010-04-02 11:34:21

Tuyển tập tin đồn “dã man” nhất về Sao Việt


Làm việc trong giới giải trí, những người nổi tiếng không thể tránh khỏi những tin đồn thất thiệt và như một phản xạ có điều kiện, các Sao phải biết sống chung với “lũ” nếu không thì khó có thể trụ vững được.

Ngày 01/04, ngày quốc tế nói dối hay còn được gọi là ngày Cá tháng tư, từ khi du nhập về Việt Nam những mấy năm gần đây được xem là ngày các câu chuyện cười, đùa nhẹ nhàng lên ngôi. Chúng được sử dụng một cách tối đa nhằm tạo nên không khí vui vẻ của một ngày vui vẻ nhất trong năm. Nhưng đôi khi, vì một số lý do ác ý, vô tình, ghen ăn tức ở, đá xoáy nhau…mà một số người đã thêu dệt nên những câu chuyện “bịa như thật” trong 364 ngày bình thường còn lại trong năm.

Xin điểm lại một số tin đồn từ bình thường đến… “dã man” mà ngay khi “khổ chủ” – Sao nghe được cũng phải giật mình thon thót.

Tin đồn “bầu bí”

Ca sĩ Duy Uyên của nhóm Mắt Ngọc đã từng phải “khốn đốn” chống chọi với tin đồn mang thai và sau đó là… phá thai, Duy Uyên đã phải mếu máo và shock một thời gian khi tin đồng ác ý này bỗng từ trên trời rơi xuống.

Hồ Ngọc Hà quyến rũ

—–
Tin đồn đình đám nhất trong thời gian này có lẽ là việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà bị nghi đang đi dưỡng thai, mặc cho dư luận bàn tán ngược xuôi, ca sĩ họ Hồ cũng chỉ “tung” ra vài bộ ảnh để xoa dịu dư luận nhưng việc cô không xuất hiện chính thức càng làm cho giới săn tin tò mò và “nóng ruột” hơn bao giờ hết.

Tin đồn về giới tính

Rất nhiều những tin đồn công kích đến những nghệ sĩ, đặc biệt là những diễn viên tài năng có vai diễn đồng tính, giả gái trong các vở kịch, bộ phim rất…hoàn hảo.

Cách đây ít ngày, ca sĩ Long Nhật đã trần tình rằng chỉ vì tin đồn mà ba anh phải nhập viện, gia đình nháo nhác, còn anh thì ngã quỵ và quyết định giải nghệ, về Hải Phòng kinh doanh nhà hàng.

Còn nghệ sĩ hài Hoài Linh cũng không quan tâm vì anh luôn sống trên dư luận. Anh cũng tâm sự rằng anh biết mình là người thế nào, miễn gia đình hiểu anh là được. Anh chia sẻ: “Nếu giới tính của tôi có vấn đề gì cũng bình thường thôi, điều đó không ảnh hưởng đến việc tôi mang tiếng cười cống hiến cho khán giả. Tôi đâu làm gì xấu cho xã hội?”

Đối với ca sĩ Minh Thuận, một người đã làm hẳn một album với hình ảnh liêu trai mát mẻ, mượn âm nhạc nói lên tâm tư, tình cảm của những người đồng tính đã nhận được rất nhiều lời cảm ơn từ những người đồng tính. “Tôi muốn hát tặng đặc biệt cho những người đồng tính. Đây không phải là chuyện cổ vũ hay đề cao họ. Họ là những người rất cô đơn và ít nhiều cần sự an ủi. Tôi chỉ cố gắng mang tới cho họ niềm vui nho nhỏ nào đó.”, ca sĩ Minh Thuận tâm sự.

Mr. Đàm sành điệu

—–
Khi được hỏi về phản ứng của Mr. Đàm khi đối mặt với những tin đồn, anh trả lời: “Tôi đã đem tất cả những tin đồn ấy ra xếp hàng lại và cười vào mặt những tin đồn đó. Vậy là tôi được cười rồi.”

Diễn viên Thành Lộc đã không ngần ngại bày tỏ quan điểm của mình khi ủng hộ những người đồng tính. Chính những suy nghĩ mới mẻ của nghệ sĩ mà anh là người bị châm chích rất nhiều về giới tính. “Họ là những người đáng thương vô cùng. Tôi nghĩ phải tôn trọng và yêu thương họ hơn. Tôi thấy bản chất người ta là nữ, chỉ có vóc dáng bên ngoài là đàn ông thôi, vậy khi họ được chuyển đổi về với chính họ thì công việc và cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn. Họ sẽ tự tin và sống yêu đời, như vậy không tốt hơn sao?”, anh bày tỏ quan điểm về việc chuyển đổi giới tính.

Sự tan vỡ của cuộc hôn nhân đẹp như mơ với nghệ sĩ Xuân Hương, MC Thanh Bạch đã có rất nhiều nghi vấn vây quanh. Khác với Thành Lộc cùng những nghiền ngẫm khi trả lời vào vấn đề thì nghệ sĩ Thanh Bạch thì có phần đanh đá hơn, anh thường “phản pháo” bằng những câu trả lời đanh thép không kém phần uất ức. Cuộc hôn nhân nào cũng vậy, nếu như đã hết yêu thì chia tay là sự giải pháp hoàn hảo nhất, còn gì tuyệt vời hơn khi hai người giờ đây vẫn là bạn thân, bạn diễn cùng đứng chung trên một sân khấu.

Hay như khi được hỏi về tin đồn đồng tính đối với Bình Minh, chàng người mẫu đã cười lớn và nói rằng muốn biết anh có phải là "man" hay không, cứ thử với anh là biết. Hơn hết, một đám cưới linh đình cùng kết quả là một bé gái kháu khỉnh đã phần nào là câu trả lời khá hoàn chỉnh đối với những nghi vấn vây quanh.

Những nữ ca sĩ cá tính cũng bị “lôi” vào nghi án “tử thần” này, với mái tóc tém, cá tính mạnh, nhạc sĩ Phương Uyên cũng đã từng rất khổ sở bởi tin đồn. Tình bạn khăng khít giữa hai người bạn thân Thúy Vinh – Thanh Thảo cũng đã bị bóp méo.

Trên đây chỉ là điểm qua một số trường hợp nghệ sĩ đã trả lời về vấn đề rất nhạy cảm này. Rất nhiều nghệ sĩ khác cũng đang sống trong cảnh dở khóc, dở cười với tin đồn thất thiệt. Suy cho cùng, những người nghệ sĩ đa tài sẽ bị gán ghép với rất nhiều tin đồn, không phải ai cũng dễ vượt qua và cũng không phải ai cũng dễ dàng chấp nhận công khai giới tính của mình một cách tự tin trên phương tiện thông tin đại chúng như chàng ca sĩ La tinh Ricky Martin cách đây hai ngày.

Tin đồn ly dị

Ca sĩ Lam Trường, hình mẫu người đàn ông hoàn hảo của gia đình cũng đối mặt với tin đồn cuộc hôn nhân đứng trên bờ vực. Lam Trường một mực không trả lời “Yes” hay “No” về chữ ký trong đơn ly hôn nhưng việc hai mẹ con (Ý An và Kiến Văn) “khăn gói quả mướp” sang Mỹ sinh sống đã có rất nhiều dư luận vây quanh.

Diễn viên Việt Anh cũng bỏ mặc ngoài tai những tin đồn thất thiệt và anh vẫn tay trong tay và tiếp tục yêu Lý Nhã Kỳ trên phim từ “Gió nghịch mùa” đến “Nơi tình yêu bắt đầu”…liệu rằng hai người đang phim giả, tình thật hay không thì thời gian sẽ trả lời vì cả Việt Anh và Lý Nhã Kỳ đều rất thận trọng trong từng phát ngôn thời gian gần đây.

Tin đồn bị bệnh và cả…Si đa

Cuối năm ngoái, “bé” Xuân Mai bị đồn là “chết hụt” khi căn bệnh tai biến mạch máu não hành hạ cô khiến cô phải về Việt Nam nhập viện, các fan hâm mộ nháo nhác và tiếc thương cho cô ca sĩ còn trẻ nhưng vắn số. Trên đất Mỹ, Xuân Mai giật mình và bàng hoàng vì tin đồn quái ác kia vì thực tế, cô đang sống, học tập bình thường với sức khỏe rất tốt.


Lại Văn Sâm đã "méo mặt" vì tin đồn bị si đa

—–
Người dẫn chương trình được yêu thích nhất nhiều năm liền trên sóng truyền hình quốc gia Lại Văn Sâm đã giật mình khi nghe được tin đồn anh bị Siđa. Lại Văn Sâm không thể tưởng tượng rằng tin đồn “dã man” đấy lại kéo đến với một người không “la cà” như anh.

Diễn viên Hoàng Lan

—–
Người cùng chung “số phận tin đồn” với Lại Văn Sâm là diễn viên Hoàng Lan. Vì cường độ làm việc cao dẫn đến sức khỏe bị ảnh hưởng, cô diễn viên của các dạng vai chính chuyên đã bị đồn là “dính chưởng” HIV và ung thư phổi. Sau đấy vài tháng, cô xuất hiện trong một bộ phim thì tin đồn oái ăm và khủng khiếp đấy mới bị dập tắt.

Tin đồn bị chết

Gần đây nhất là tin đồn ca sĩ trẻ Nhật Kim Anh bị chết, rạng sáng ngày 16/3, một tin nhắn với nội dung “Xin thông báo toàn thể bạn bè, anh chị em nghệ sĩ, Nhật Kim Anh đã từ trần vào lúc 3h khuya ngày 15/3…” từ một số thuê bao khuyến mại được gửi đến bạn bè, đồng nghiêp, nhà báo đã khiến cho showbiz Việt một phen nhộn nhịp. Điều đáng nói ở đây, ca sĩ Nhật Kim Anh đã tắt máy điện thoại cả ngày với lý do bận học đã càng làm cho tin đồn cô đã chết càng lan rộng. Nhiều người thở phào vì Nhật Kim Anh vẫn rất “okay” nhưng cũng có người ngao ngán thốt lên “đúng là hết scandal rồi, đến cả chết cũng áp dụng được”.


Diễn viên Quốc Tuấn

—–
"Diễn viên Quốc Tuấn bị điện giật trong nhà tắm" đến với Quốc Tuấn như tiếng sét ngang tai, chàng trưởng thôn của "Người thổi tù và hàng tổng" đã bàng hoàng khi tin đồn bỗng dưng rơi trúng vào đầu anh. Nhiều người đã gọi điện đến để chia buồn và quả quyết không tin anh đang còn sống trong một thời gian đã làm cho Quốc Tuấn khá "điên đầu".

Nhiều người tự xưng là người thân của MC duyên dáng nhà đài Diễm Quỳnh đã khẳng định “chắc nịch” về thông tin cô bị ung thư giai đoạn cuối, phải sang Singapore phẫu thuật nhưng không khỏi và đã chết. Nếu tinh ý, khán giả có thể thấy Diễm Quỳnh rất “chăm” diện khăn quàng cổ vì trên cổ của cô vẫn còn “tàn tích” của cuộc phẫu thuật tuyến giáp ở Singapore – thời gian chị biến mất và rấy lên tin đồn thất thiệt kia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)