Tin tức - pháp luật 2011-02-22 08:20:01

Tụt quần đánh cảnh sát giao thông (lại bên Tàu)


Dinhtan: Không có gì lạ cả.Dưới chế độ CS Tàu thì chiêu này là “gậy ông đập lưng ông”.Chính quyền cai trị Dân bằng bạo lực bất kể đúng sai hầu giữ vững nền cai trị độc tài của mình,thì người Dân rồi cũng “bắt chước” Chính quyền,là điều tất yếu xảy ra.Thằng cha du côn,thì thằng con du côn.(ngoại lệ rất hiếm).Ở ta Cụ Nguyễn Trãi đã dạy”LẤY NHÂN NGHĨA THẮNG HUNG TÀN,LẤY CHÍ NHÂN THAY CƯỜNG BẠO”,bất kỳ Đông Tây đều ĐÚNG.Ai dùng bạo lực,dứt khoát bị bạo lực tiêu diệt.Lịch sử Đông Tây đã chứng minh chắc chắn.
Cập nhật lúc 19/12/2010 03:31:52 PM (GMT+7)
Một phụ nữ tại Nam Kinh (Giang Tây, Trung Quốc) ngang nhiên lột bỏ chiếc quần mình đang mặc đánh tới tấp vào cảnh sát giao thông vì cho rằng cách xử phạt không hợp lý.




Ngày 16/12, tòa án tại thành phố Nam Kinh vừa mở phiên tòa xét xử người phụ nữ trung niên này, tuyên án 8 tháng tù giam vì tội chống người thi hành công vụ.

Người phụ nữ trong cơn giận dữ vì bị phạt (Ảnh chụp từ clip)

Trước đó, trưa 3/8/2010, khi người phụ nữ này đang đi xe máy điện 3 bánh chuyên dùng chở hàng trên khu phố đông đúc gần bãi đỗ xe bus thuộc thành phố Nam Kinh thì đột nhiên bị cảnh sát giao thông tuýt còi, thổi phạt.

Vị cảnh sát này kết luận người phụ nữ kia đã cho xe chạy lấn tuyến sang phần đường dành cho người đi xe đạp.


Sau đó ra sức dùng quần quật vào cảnh sát (Ảnh chụp từ clip)


Tuy nhiên thay vì “xuống nước” và chấp nhận chịu phạt, người phụ nữ này đã lớn tiếng tranh cãi quyết liệt rồi cởi luôn chiếc quần dài đang mặc để làm vũ khí đánh vào người cảnh sát. Thậm chí ngay cả khi anh này đã tỏ thái độ không quan tâm và bỏ đi thì người phụ nữa kia vậy lao tới, dùng quần quất tới tấp khiến anh này bị ngã xuống đất.

Dù giữa khu phố đông đúc nhưng người phụ nữ này không hề tỏ vẻ e dè hay xấu hổ. Một số người qua đường chứng kiến sự việc đã cố can ngăn nhưng…không có tác dụng.

Ngày 17/12, Đài truyền hình Giang Tây cũng đã cho đăng phát đoạn video ghi lại cảnh tượng khó coi này trên kênh thời sự Morning News.

3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)