Phim ảnh 2015-11-03 02:17:55

Tuổi xế chiều của các sao phim sex lừng lẫy một thời


Nhiều diễn viên đã giải nghệ trong khi một số ngôi sao sớm qua đời vì bệnh tật.


Từng tốt nghiệp đại học loại ưu nhưng chàng trai trẻ Jamie Gillis đã mạo hiểm dấn thân vào thế giới phim khiêu dâm sau khi đọc tờ quảng cáo tuyển diễn viên rất hấp dẫn. Trong suốt sự nghiệp, Jamie đã đóng gần 500 phim sex. Ông cũng là đạo diễn của seri phim người lớn ăn khách "On The Prowl". Sớm công khai là người lưỡng giới, Jamie đã đóng nhiều cảnh sex đồng tính với các nam diễn viên khác. Những vai diễn của Jamie được đánh giá rất cao, giúp ông nhận được vô số giải thưởng về phim sex. Năm 2010, Jamie qua đời vì bệnh ung thư ở tuổi 66.


Năm 1976, chàng trai New York Herschel Savage đã từ bỏ giấc mơ trở thành ngôi sao Broadway để kiếm sống bằng nghề đóng phim sex. Herschel bắt đầu nổi tiếng sau thành công của bộ phim "Debbie Does Dallas" năm 1978. Sau khi đóng gần 1.000 bộ phim khiêu dâm, Herschel giã từ sự nghiệp nhiều năm nay. Ngôi sao 62 tuổi hiện được mời đóng trong một số phim truyền hình Mỹ.


Người mẫu ảnh nóng Amber Lynn trở thành ngôi sao phim sex vào đầu những năm 1980. Bên cạnh diễn xuất, Amber kiếm thêm bằng nghề vũ công thoát y với cát-xê 32.000 USD một tuần. Tuy nhiên những năm tháng tuổi trẻ ăn chơi đã khiến Amber nghiện ngập suốt 2 thập kỷ. Gần đây ngôi sao 51 tuổi đã cai nghiện thành công, giải nghệ và làm MC trong chương trình radio riêng.


Ginger Lynn nhanh chóng trở thành diễn viên phim khiêm dâm nổi tiếng sau bộ phim "Penthouse" năm 1983. Đầu những năm 1990, người đẹp hẹn hò với nam diễn viên Charlie Sheen. "Quả bom sex" sau đó được mời đóng một số phim truyền hình Mỹ như "American Pie: Band Camp", "The Devil's Rejects". Tuy nhiên, thi thoảng nữ diễn viên U60 vẫn trở lại đóng phim nóng.


Năm 1978, Juliet Anderson bước vào ngành phim sex lúc đã 39 tuổi, sau khi làm rất nhiều nghề như giáo viên, nhà báo… Juliet được yêu thích với hình ảnh xinh đẹp, phóng túng và tính cách hài hước. Cô theo đuổi sự nghiệp này cho đến khi qua đời vì bệnh tim năm 2010, thọ 72 tuổi.


Seka - tên thật là Dorothiea Ivonniea Hundley - đã viết vô số sách về sex trước khi đóng phim khiêu dâm. Cô xuất hiện trong khoảng 200 bộ phim và có thời gian tạm ngưng sự nghiệp vì đại dịch AIDS từ 1980 đến 1990. Tên tuổi của Seka sau đó đã vượt khỏi ngành công nghiệp phim sex. Cô xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình, tham gia nhiều cuộc phỏng vấn, trong đó có talkshow với Oprah Winfrey. Seka có thời hẹn hò với nam diễn viên hài Sam Kinison. Hiện nay, Seka 62 tuổi và đã giải nghệ.


John Leslie là nam diễn viên phim khiêu dâm nổi bật nhất thập niên 1980. John nổi danh từ bộ phim "Sensuous Delights" năm 1973. Sau nhiều năm diễn xuất, John Leslie chuyển sang làm đạo diễn và gặt hái được rất nhiều thành công. Năm 2010, ông qua đời vì bệnh tim, thọ 65 tuổi. Vài tháng trước khi mất, John phát hành bộ phim tài liệu mang tựa đề "Sau khi sự nghiệp phim sex kết thúc".


Ilona Staller, nữ diễn viên Italy gốc Hungary, nổi tiếng với nghệ danh Cicciolina. Cô từng là MC nổi tiếng trên đài phát thanh trước khi đóng phim sex. Ilona Staller hiện 63 tuổi, đang là chính trị gia và nhà hoạt động xã hội ở Italy. Đầu năm nay, Ilona thông báo rằng cô đang quay bộ phim khiêu dâm cuối cùng trong sự nghiệp.


Traci Lords chỉ đóng phim sex trong 2 năm (từ 1984 đến 1986) nhưng lại rất nổi tiếng và từng là một trong những diễn viên phim sex được tìm kiếm nhiều nhất. Cô từng quay phim "Talk Dirty to Me Part III" năm 1984 với cát-xê 1.000 USD một ngày. Tuy nhiên Traci đã quay bộ phim này khi vẫn chưa đủ 18 tuổi và sự liều lĩnh đó đã khiến cô phải rời xa ngành công nghiệp phim sex mãi mãi. Sau khi giải nghệ, với tài năng diễn xuất, Traci Lords nhận được lời mời đóng phim Hollywood. Traci Lords hiện 47 tuổi, là diễn viên kiêm đạo diễn, ca sĩ và nhà văn tài năng ở Mỹ.


Trong khi học điều dưỡng tại Đại học San Francisco, Nina Hartley trở thành vũ công thoát y năm 1982. Hai năm sau đó, cô tham gia bộ phim sex đầu tiên trong đời. Hiện tại Nina Hartley 56 tuổi vẫn miệt mài đóng và sản xuất các bộ phim trong ngành công nghiệp này. Cô kết hôn với đạo diễn phim khiêu dâm, Ernest Greene.


Vanessa del Rio đã bỏ nghề lập trình viên máy tính năm 1974 để đóng phim sex vì thu nhập quá nghèo nàn. Năm 1986, sau khi đã đóng gần 200 bộ phim, Vanessa bỏ nghề vì đại dịch AIDS. Nữ diễn viên hiện 63 tuổi, sống bằng nghề viết sách và tham gia một số chương trình truyền hình.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)