Thời trang - làm đẹp 2013-01-22 04:32:27

Tưng bừng khai trương viện thẩm mỹ quốc tế DENCOS LUXURY khuyến mãi hàng chục triệu đồng


DENCOS LUXURY – Một mô hình viện thẩm mỹ hoàn toàn mới, kết hợp với những thiết kế kiến trúc độc đáo sẽ tạo nên một không gian thoải mái, sang trọng và đẳng cấp cho quý khách hàng, khi đến tận hưởng các dịch vụ tại đây.
Sau bước thành công với việc xây dựng thương hiệu Trung tâm thầm mỹ toàn diện DENCOS. Được sự tin tưởng và ủng hộ cùa khách hàng trong thời gian qua, Công ty cổ phần DENCOS quyết định tiếp tục phát triển và hướng đến mục tiêu phục vụ và chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp cao.Viện thẩm mỹ quốc tế DENCOS LUXURY được ra đời với tiêu chuẩn quốc tế sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 12/1/2013 tại 559 – 561 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM.

Các công nghệ hàng đầu thế giới đang được áp dụng tại DENCOS LUXURY:

Công nghệ CAVI-LIPO: Hút mỡ không phẫu thuật 1 lần duy nhất.
Công nghệ ENDYMED PRO: Căng da không phẫu thuật.
Công nghệ điều trị da: Áp dụng những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới như PRP, laser Helios, lotus…giúp quý khách có làn da căng mịn, trắng hồng.
Phẫu thuật thẩm mỹ do Giáo sư, Bác sĩ SEONG GUE PARK, hội trưởng hội phẫu thuật thẩm mỹ HÀN QUỐC là cố vấn chuyên môn và cũng là một trong những phẫu thuật viên chính.

Mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn và đưa ra các liệu trình phù hợp nhất.



Khách VIP của Dencos Luxury


Bên cạnh đó, công ty chúng tôi cũng cung cấp những dòng mỹ phẩm cao cấp từ Hàn Quốc như: Medi block, Skin fervere.. nhằm giúp cho quý khách hàng có được sự chăm sóc đạt hiệu quả tốt nhất.
thời phát hành ra các loại thẻ VIP với các trị giá khác nhau để giúp cho quý khách hàng thuận tiện hơn khi sử dụng các dịch vụ tại DENCOS LUXURY.



Khách mời chụp hình lưu niệm với nhân viên của Dencos Luxury


DENCOS LUXURY – Một mô hình viện thẩm mỹ hoàn toàn mới, kết hợp với những thiết kế kiến trúc độc đáo sẽ tạo nên một không gian thoải mái, sang trọng và đẳng cấp cho quý khách hàng, khi đến tận hưởng các dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó, quý khách hàng sẽ được phục vụ và tư vấn tận tình bởi đội ngũ chuyên viên của chúng tôi với trình độ chuyên môn cao. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất, những dịch vụ uy tín nhất, theo tiêu chuẩn quốc tế đến cho quý khách hàng.






DENCOS LUXURY – Diện tích : 1000 m2 với 7 tầng bao gồm :
- 5 phòng điều trị
- 3 phòng thư giãn
- 4 phòng phẫu thuật
- 2 phòng lưu bệnh
- 3 phòng làm việc dành cho bác sĩ







Dịch vụ nổi bật: các công nghệ phẩu thuật 1 lần duy nhất
- Công nghệ hút mỡ không phẩu thuật
- Căng da không phẫu thuật
- Điều trị da
- Các công nghệ về phẫu thuật thẩm mỹ do TS – BS. Seong Gue Park là chuyên gia trong lĩnh vực tạo hình khuôn mặt cho các ngôi sao nổi tiếng tại Hàn Quốc, sẽ là cố vấn và phẫu thuật viên chính cho Viện Thẩm mỹ Quốc Tế DENCOS LUXURY.

Nhân dịp khai trương, chúng tôi có những chương trình khuyến mãi như:
- Với thẻ VIP 50 triệu đồng : tặng thêm 15% ( không áp dụng cho phẫu thuật ). Giảm 10% cho mỹ phẩm. 10% cho dịch vụ điều trị da và 15% chăm sóc da.
- Với thẻ VIP 100 triệu đồng : tặng thêm 20% (phẫu thuật giảm 5% ). Giảm 10% cho mỹ phẩm. 15% cho dịch vụ điều trị da và 20% chăm sóc da
- Với thẻ VIP 200 triệu đồng : tặng thêm 25% (phẫu thuật giảm 10% ). Giảm 10% cho mỹ phẩm. 20% cho dịch vụ điều trị da và 25% chăm sóc da.




Địa chỉ: Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế DENCOS LUXURY - 559-561 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1, TP.HCM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)