Tin tức - pháp luật 2014-06-19 09:38:18

Tử vong vì rơi xuống đất trong khi Chơi Kiểu ở lan can tầng 6


[size=6]Một cặp du học sinh đến từ Nga và Mexico đã tử vong sau khi ngã từ tầng 6 tại một khu căn hộ cao cấp ở London (Anh) trong khi cả 2 đang “mây mưa” ở bên ngoài lan can.[/size]
Anastasia Tutik, 19 tuổi người Nga, và một sinh viên người Mexico chỉ được biết đến với tên gọi Miguel, đã tử vong sau khi ngã từ lan can tầng 6 tại một khu chung cư cao cấp ở thủ đô London (Anh), trong khi cả 2 đang cùng tham gia một bữa tiệc tại đây để ăn mừng kỳ thi kết thúc.
 
Được biết cả 2 đều là sinh viên của trường Bebellerbys College, một trường quốc tế có lệ phí đắt đỏ lên đến 21.000 Bảng Anh/năm.
 
Các nhân chứng cho biết họ đã nghe nhiều tiếng ồn phát ra từ căn hộ nhiều giờ trước khi sự việc xảy ra.
 


Căn hộ nơi xảy ra vụ việc và nữ sinh xấu số Anastasia Tutik (ảnh nhỏ)

 

Samson Oguntayo, 32 tuổi, một người sống ở căn hộ bên cạnh cho biết: “Cả 2 đã cố gắng “mây mưa” trên ban công của căn hộ. Chàng trai nhấc bổng cô gái lên và đặt cô ấy ngồi lên lan can. Nếu chứng kiến cảnh đó, bạn sẽ thấy nó thực sự rất nguy hiểm”.
 
Có vẻ như trong lúc đang “mây mưa” cặp đôi du học sinh này đã bị mất thăng bằng và rơi xuống dưới. Oguntayo cho biết anh đã nhanh chóng gọi điện đến cảnh sát rồi chạy ra lan can căn hộ của mình và chứng kiến cả 2 đang nằm trên vũng máu. Hai sinh viên này đã tử vong ngay tại chỗ sau cú rơi từ độ cao hơn 18 mét.
 
Shradha Chaturvedi, 31 tuổi, một người khác sống ở tầng 2 khu chung cư cho biết cô nghe thấy tiếng thét rất lớn của một người phụ nữ trước khi một tiếng động mạnh vang lên. Các nhân chứng khác cho biết những người bạn của cặp đôi xấu số đã trở nên rất hoảng loạn sau vụ việc.
 
Alfonso, bạn của Miguel cho biết Miguel mới chỉ đến London một tuần trước và gặp mặt Anastasia Tutik lần đầu tiên tại buổi tiệc. Cả 2 đã lập tức quý mến nhau ngay từ lần gặp đầu tiên. Được biết Miguel đến London để tham gia lớp học hè tiếng Anh để chuẩn bị nhập học tại đây.
 
Theo một vài người bạn khác cho biết Anastasia là một cô gái thông minh và luôn đứng đầu trong lớp.
 
Cha mẹ của 2 nạn nhân xấu số đã lập tức bay sang Anh để nhận thi thể của con mình.
 
“Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân trong khoảnh khác khó khăn này. Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn tâm lý cho tất cả các học sinh và nhân viên của nhà trường vào thời điểm hiện tại để giúp họ vượt qua cú sốc”, Paul McGregor, hiện trưởng của trường Bebellerbys College cho biết.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)