Sao thế giới 2010-03-26 17:43:56

Từ Tịnh Lôi ngực lép vẫn tự tin


ặc dù thường xuyên phàn nàn về vóc dáng 'không được chuẩn' nhưng nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ mới đây bất ngờ xuất hiện đầy gợi cảm với trang phục bikini nóng bỏng.
>> Từ Tịnh Lôi khoe dáng với bikini
>> Mỹ nhân đa tài Từ Tịnh Lôi




Xuất hiện tươi trẻ, cá tính trên tạp chí Cosmopolitan số mới, Từ Tịnh Lôi tự tin khoe nhan sắc yêu kiều trong bộ bikini hồng xinh xắn, điểm tô bằng chiếc áo điệu đà mỏng manh bên ngoài. Bộ ảnh nằm trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim "Go La Go!" người đẹp thủ vai chính. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 4 tới. Nhiều ý kiến cho rằng, bộ ảnh được chỉnh sửa quá nhiều, khiến đường nét của cô đào trẻ bị thay đổi không ít.


Vốn được khán giả yêu mến với vẻ đẹp thông minh, cá tính và diễn xuất ấn tượng, Từ Tịnh Lôi là một trong những mỹ nhân trưởng thành bằng thực lực chứ không nhờ nhan sắc.


Cùng với bikini, Từ Tịnh Lôi diện những trang phục hết sức ấn tượng trong bộ ảnh mới, thể hiện phần cá tính, sự hướng tới cái mới lạ trong tính cách của cô.


Vốn tự ti về vòng một không mấy đầy đặn, Từ Tịnh Lôi hiếm khi xuất hiện trong phong cách sexy trước ống kính. Tuy nhiên, để quảng bá cho bộ phim, cô đào thời gian này "chịu chơi" hơn rất nhiều. Thậm chí, khi được phỏng vấn, cô tự tin phát biểu: "Dù ngực nhỏ thì các cô gái vẫn được nâng niu".


Chút phá cách của người đẹp Hoa ngữ.




Ở tuổi 36, Từ Tịnh Lôi vẫn một mình. Điều này với người đẹp không có gì là đáng buồn, bởi với cô, niềm đam mê công việc chính là nhiệt huyết sống, cho tâm hồn luôn tươi trẻ mỗi ngày.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)