Tin tức - pháp luật 2013-05-16 03:33:53

Tù nhân làm 4 nữ cai ngục có thai


[size=6]Để thực hiện việc buôn hàng cấm trong tù, tên tù nhân đã dụ dỗ các nữ quản ngục, khiến 4 người trong số họ có thai và sinh con.[/size]

Tên tù nhân Tavon White. Ảnh: Metro
Tavon White, 36 tuổi, được cho là có quan hệ tình dục "trong thời gian dài" với các nữ cai ngục, thậm chí hai trong số những phụ nữ này còn xăm tên của Tavon lên mình.
Các nhà điều tra nói rằng tên Tavon đã cấu kết với các thành viên của nhóm băng đảng Black Guerilla Family hiện có mặt rải rác ở khắp các nhà giam khác ở thành phố Baltimore, bang Maryland (Mỹ). 13 nhân viên nữ và 7 tên tù nhân khác trong tổng số 25 nghi phạm hiện bị buộc tội buôn lậu ma túy, điện thoại di động và một số hàng cấm khác vào nhà tù.
Đặc vụ Stephen E. Vogt của Cục điều tra liên bang Mỹ cho hay: "Cuộc điều tra cho thấy nạn tham nhũng, buôn lậu trong các trại giam ở thành phố Baltimore là rất phổ biến".
Theo Fox News, tên Tavon White đã dụ dỗ các nữ quản ngục quan hệ tình dục với mình và lôi kéo những tù nhân khác vào đường dây buôn lậu. Kết quả là hắn làm cho 4 nữ quản ngục gồm Jennifer Owens (31 tuổi), Katera Stevenson (24 tuổi), Chania Brooks (27 tuổi) và Tiffany Linder (27 tuổi) mang thai và sinh ra 5 đứa con. 

Đường dây tội phạm nói trên đã hoạt động trong suốt một thời gian dài. Theo điều tra mỗi tháng tên White thu được 15.800 USD (khoảng 330 triệu đồng) nhờ việc buôn lậu trong nhà giam.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)