Hot boy - hot girl 2018-06-16 15:43:24

Từ màn 'kẹp điện thoại vào ngực' ở World Cup 2014, mỹ nữ này đã trở nên nổi tiếng theo cách không ngờ


Không chỉ ''kẹp điện thoại vào ngực'' mà Phàn Linh còn có nhiều bức ảnh nóng bỏng chụp chung với các cổ động viên nước ngoài. Nhiều người đã dựa vào đó mà chỉ trích Phàn Linh rằng, cô yêu bóng đá thì ít mà thích làm màu thì nhiều.

Tại World Cup 2014, có một mỹ nữ Trung Quốc tên Phàn Linh (nickname Jolie) đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ chiêu trò ”kẹp điện thoại vào ngực” trên khán đài cổ vũ trong trận tứ kết ở sân Maracana (Brazil)

Ngay lập tức, chiêu trò của cô nàng đã khiến báo chí chú ý và cô được mệnh danh là ”nữ thần siêu vòng 1”. Không chỉ ”kẹp điện thoại vào ngực”, Phàn Linh còn có nhiều bức ảnh nóng bỏng chụp chung với các cổ động viên nước ngoài. Nhiều người đã dựa vào đó mà chỉ trích Phàn Linh rằng, cô yêu bóng đá thì ít mà thích làm màu thì nhiều.



Màn kẹp điện thoại vào ngực đầy thị phi của Phàn Linh

Sau sự kiện đó, các hợp đồng quảng cáo, đóng phim, MV âm nhạc, chơi gameshow… liền xuất hiện tới tấp. Thậm chí, cô còn đóng cùng Châu Nhuận Phát trong bộ phim ”Đổ thành Phong Vân 2”



Nhưng điều khiến người ta bất ngờ nhất về Phàn Linh là việc từ một cô gái vô danh, cô đã bất ngờ thành lập công ty TNHH có tên Thời đại văn hóa Bắc Kinh hoàn cầu, và công ty này đã sản xuất một bộ phim với tên Tỏa ái.



Chưa dưng lại ở đó, tờ 163 còn đưa tin, Phàn Linh được BTC cuộc thi Hoa hậu Du lịch Trung Quốc toàn cầu bổ nhiệm làm Đại sứ hình ảnh du lịch Trung Quốc vào đầu năm 2018.

Nhiều người thắc mắc, Phàn Linh có tài năng gì mà lại đạt được những thành tựu như thế? Ít ai biết, Phàn Linh là một cô gái có học thức cao. Theo như tờ Yixao đưa tin, cô đã tốt nghiệp Đại học Sư phạm Bắc Kinh khoa ngôn ngữ và văn học.





Như vậy, Phàn Linh là một cái tên luôn chứa đưng nhiều tranh cãi, vừa khiến người ta ghét, nhưng không thể ngừng theo dõi cô nàng này. Nhiều người còn không tin rằng cô sinh năm 1994 vì nhan sắc quá trẻ trung của mình. Được biết, Phàn Linh sở hữu số đo 88 - 62 - 93 cm.



Không biết World Cup năm nay, Phàn Linh sẽ có chiêu trò gì không? Đó là điều mà cư dân mạng Trung Quốc đang tự hỏi.



Họa Mi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)