Tin tức - pháp luật 2014-08-12 01:03:28

tử hình "kẻ giết thai phụ"... trong phòng trọ.


Ngày 10/8, TAND TP Đà Nẵng trong phiên xử lưu động tại phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu đã tuyên phạt Phan Văn Sơn (28 tuổi, ngụ Quảng Nam) 9 năm tù về tội Cướp tài sản, tử hình về tội Giết người. Tổng hợp hình phạt, Sơn phải chịu mức án tử hình và bồi thường 110 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.
Theo HĐXX, hành vi của bị cáo là dã man, không còn tính người, quyết liệt đoạt mạng sống của nhiều người nên cần phải xử nghiêm để răn đe.
Sơn như ngã quỵ khi nhận bản án tử hình. Ảnh: Ngọc Trường
Cáo trạng xác định, khoảng 11h ngày 17/6, Sơn mượn xe của một người bạn chạy quanh dãy nhà trọ gần khu công nghiệp Hòa Khánh (quận Liên Chiểu) với ý định cướp tài sản lấy tiền trả nợ. Thấy khu nhà trọ nằm sâu trong hẻm trên đường Âu Cơ khá vắng vẻ, Sơn quay ra chợ mua một con dao rồi đột nhập vào bên trong.
Phát hiện chị Trần Thị Thơm (24 tuổi) đang ở một mình, hắn dùng dao khống chế đòi tiền. Khi nạn nhân tri hô, hắn đâm 3 nhát vào ngực và hông khiến người phụ nữ đang có thai 3 tháng chết tại chỗ.
Bỏ chạy sau khi gây án, Sơn gặp anh Bùi Đăng Toàn (24 tuổi, quê Quảng Nam) ở cùng dãy trọ với chị Thơm vừa đi sinh nhật về đến cổng. Sợ hành vi của mình bị bại lộ, kẻ thủ ác cầm dao đâm hai nhát vào ngực anh này rồi lên xe máy tẩu thoát. Anh Toàn được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, thương tích 48%.
Được nói lời cuối cùng trước tòa, Sơn tỏ vẻ ăn năn khi gửi lời xin lỗi gia đình hai nạn nhân.
Nguyễn Đông

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)