Hot boy - hot girl 2014-10-09 20:00:27

Tủ đồ Hermes, Chanel triệu đô của cô nàng đại gia


 

[size=6]'Nữ hoàng Instagram Singapore' Jamie Chua có hơn 200 sản phẩm Hermes, cùng rất nhiều túi Chanel, giày dép, trang sức hàng hiệu.[/size]
Được mệnh danh là "Nữ hoàng Instagram Singapore" với gần 200.000 người theo dõi tài khoản mạng xã hội này, Jamie Chua đã đăng tải hơn 3.000 bức ảnh ghi lại cuộc sống xa hoa hàng ngày, chủ yếu là khoe những món đồ hiệu đắt giá. Trong cuộc phỏng vấn với AsiaOne, Jamie cho biết, cô không bao giờ mặc một chiếc váy đến lần thứ hai. Cô còn thuê hai người giúp việc phụ trách ghi lại từng khoảnh khắc thường nhật để đăng lên Instagram. Đặc biệt, gia tài túi Hermes của nhân vật tiếng tăm này còn được cho là khủng hơn cả Victoria Beckham - một tín đồ của dòng Hermes Birkin.
Người đẹp 40 tuổi Jamie Chua từng là một tiếp viên hàng không của Singapore Airlines trước khi kết hôn với doanh nhân người Indonesia Nurdian Cuaca. Sau 15 năm chung sống và có với nhau hai con, một trai một gái, cặp đôi chia tay vào tháng 2/2010. Cuộc ly hôn này từng gây xôn xao dư luận quốc đảo sư tử khi Jamie yêu cầu khoản tiền trợ cấp hàng tháng lên tới 450.000 USD (tương đương 8 tỷ đồng vào thời điểm đó) - con số khổng lồ nhất được ghi nhận trong tất cả các vụ ly hôn từng diễn ra tại Singapore.
Theo The Straits Times, để chứng minh số tiền trên là thỏa đáng, Jamie Chua liệt kê những hạng mục chi tiêu hàng tháng của mình dựa theo mức sống mà cô thường xuyên được hưởng khi còn duy trì hôn nhân với người chồng đại gia: nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp, đi mua sắm ở châu Âu với vé máy bay hạng nhất giá 20.000 USD, chưa kể dịch vụ làm đẹp cũng tiêu tốn khoảng 3.000 - 4.000 USD… Tháng 11/2011, Jamie cùng chồng cũ đã đi đến thỏa thuận êm thấm theo những điều khoản được giữ kín. Và chỉ trong khoảng thời gian giải quyết ly hôn, cô đã kịp mở hai cửa hàng thời trang hào nhoáng của riêng mình tại khách sạn Hilton và Marina Bay Sands.

Hiện tại, Jamie sống cùng bố mẹ và hai con trong một ngôi biệt thự lộng lẫy ở quốc đảo sư tử. Giữa diện tích gần 1.000 mét vuông với nhiều công trình và chi tiết trang trí sang trọng, điều khiến các vị khách trầm trồ nhất lại là phòng chứa quần áo, phụ kiện vô cùng hoành tráng của nữ chủ nhân xinh đẹp.
Gian chính của "tủ đồ" có diện tích được ước tính bằng hai lần phòng ngủ trung bình. Đặt ngay giữa không gian lung linh này là chiếc tủ kính chứa toàn túi Hermes, và gian phòng được bao quanh bởi 69 cánh cửa tủ pha màu đen trắng trẻ trung.
Hàng loạt kệ cao tới trần nhà là nơi trưng bày bộ sưu tập giày dép đủ kiểu dáng từ những thương hiệu hàng đầu như Christian Louboutin, Giuseppe Zanotti, Miu Miu, Charlotte Olympia… "Tôi từng sống với giày cao gót, nhưng vài năm gần đây, tôi bắt đầu mang giày sneaker khá nhiều. Với việc di chuyển bên ngoài cả ngày, tôi không muốn lưng và chân mình bị tra tấn bởi gót giày chót vót. Nhưng nếu có hẹn ăn trưa, tất nhiên tôi sẽ không bỏ qua chúng", Jamie chia sẻ.
Tủ trang sức cao cấp gắn mác Cartier và Hermes cũng đáng giá cả gia tài.
Sau khi dạo quanh một vòng, hẳn bất cứ ai cũng sẽ dừng lại thật lâu trước "kho báu" triệu đô của nữ chủ nhân - hơn 200 chiếc túi Hermes thuộc hai dòng Birkin và Kelly được cất giữ trong tủ kính. Bởi vậy, năm 2011, Jamie từng được tờ nhật báo Lianhe Wanbao gọi là "nhân vật sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới".
Những chiếc túi Birkin của bà mẹ hai con có giá từ 9.000 đến 150.000 USD (khoảng 190 triệu - hơn 3 tỷ đồng), bao gồm đủ màu sắc, kích cỡ và chất liệu đa dạng.
Không chỉ phối túi Hermes cùng váy áo nữ tính, sang trọng, Jamie Chua còn kết hợp dòng phụ kiện xa xỉ này với trang phục năng động, khỏe khoắn, giúp phong cách bản thân luôn biến hóa linh hoạt.
Bên cạnh Hermes, các mẫu túi Chanel độc đáo cũng là mục tiêu săn lùng của mỹ nhân 40 tuổi.
Jamie Chua luôn thích thú khoe trên Instagram những món đồ hiệu yêu thích, khiến các fan thời trang không khỏi ngưỡng mộ và ghen tỵ.
 
Với mỗi gam màu, Jamie Chua đều mua hàng loạt túi Hermes mang kích cỡ, kiểu dáng, chất liệu khác nhau để bổ sung vào bộ sưu tập khổng lồ.
Cận cảnh trang sức và phụ kiện xa xỉ của bà mẹ hai con.
Sản phẩm dòng Kelly bằng mây này được nữ chủ nhân nhận xét là độc đáo nhưng không có tính ứng dụng cao.
Dù đã tứ tuần nhưng Jamie trông rất trẻ so với tuổi thực, đặc biệt là khi cô diện váy áo ngọt ngào, nữ tính.
Nhân vật tiếng tăm của Singapore thường kết hợp túi có màu tương đồng trang phục hoặc phụ kiện nhằm đem đến sự hài hòa cho set đồ.
Jamie cũng sở hữu không ít túi Chanel sành điệu và luôn đón đầu xu hướng nhanh chóng.
Mẫu túi đeo chéo mô phỏng chai nước hoa được phối cùng trang phục đen trắng trẻ trung, phóng khoáng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)