Games 2013-05-22 04:23:04

[TT]Top 10 Games PC hay nhất mọi thời đại


[size=7]Top 10 Games PC hay nhất mọi thời đại[/size]
[size=4]Dưới đây là DS 10 Games được trang Gamespot đánh giá cao nhất từ buổi bình minh của kỉ nguyên Games máy tính cho tới nay. Các game sau khi được phát hành sẽ được đánh giá dựa trên 3 tiêu chí chính trên thang điểm 10 cho cả 3 tiêu chí, đó là:[/size]

 
    [*][size=4]Đồ họa[/size]
    [*][size=4]Âm thanh[/size]
    [*][size=4]Game Play ( cốt truyện+ lối chơi + điều khiển, giao diện )[/size]

[size=4]Tiêu chí Đồ họa và Âm thanh đánh giá phụ thuộc nhiều vào công nghệ Game tại thời điểm Game được phát hành, ngoài ra còn phụ thuộc vào thể loại Game ( phong cách truyện tranh, phong cách đời thực…). Bạn không thể so sánh game của những năm 2000 trở về trước (Diablo) với các game đời mới năm 2012 (Skyrim) được…[/size]
[size=4]Riêng về tiêu chí Game Play thì được đánh giá cao nhất,vì đây là yếu tố chính tạo nên sự thành công của 1 tựa game,sự cuốn hút, ấn tượng phần nhiều do yếu tố này quyết định. Tuy nhiên sự cân bằng mới là điều hoản hảo mà các nhà sản xuất muốn hướng tới. Vậy chúng ta cùng xem những cái tên nào ko thể bỏ qua nếu bạn là 1 Gamer nhé ![/size]



[size=4]1- Diablo 1996
2- Dark Souls: Prepare to Die Edition
3- Super Meat Boy
4- Starcraft II: Wings of Liberty
5- Dragon Age: Origins
6- Crysis
7- The Orange Box
8- World in Conflict
9- Unreal Tournament
10-Command & Conquer: Red Alert
[/size]


[size=4]Trong DS trên còn thiếu [/size][size=4]Game World Of Warcraf[/size][size=4] được 9.5/10 điểm, xếp thứ 5 trong bảng xếp hạng của GameSpot…tựa game online huyền thoại, có số lượng người chơi lớn nhất thế giới,phí chơi cũng xếp hàng lớn nhất thế giới. Là 1 trong những con gà đẻ trứng vàng của [/size][size=4]Blizzard Entertainment[/size][size=4]…Tuy nhiên vì đây là thể loại game Online, nên trong khuôn khổ bài viết về Game Offline cho PC, nên người viết bỏ qua tựa game này.[/size]
[size=7]*************************************[/size]


[size=7]No.1 - Diablo[/size]


[size=7]No.1 - Diablo[/size]

[size=7]9.6/10 điểm[/size]


[size=4]Đứng đầu danh sách này chính là huyền thoại Diablo của hãng Blizzard Entertainment, được phát hành vào 31/9/1996. Tới năm 1997, 1 bản nâng cấp mới được phát hành là Diablo: HellFire. Năm 2001 thì Diablo II ra đời. Sau 5 năm ra đời, Diablo bán được hơn 2.5 triệu bản game trên toàn thế giới, một con số cực kì ấn tượng, con số khiến biết bao tựa game khác phải thèm muốn. Trong bối cảnh ngành công nghiệp Game máy tính còn non trẻ, bên cạnh đó máy tính cá nhân chưa thực sự là phổ biến ở nhiều quốc gia. Thì việc bán được 2.5tr nói lên sự thành công lớn nhường nào của Diablo. Ở Việt Nam từ những năm 2004 trở về trước, thì không mấy ai là ko một lần chơi qua Diablo nếu như trong nhà có máy tính cá nhân mà thích chơi game. Tính đến nay, Diablo là 1 trong những tựa game có nhiều bản mod nhất thế giới. Và hiện nay, đây là tựa game "cao tuổi" nhất còn nhiều server Online ở nhiều quốc gia trên thế giới.[/size]

[size=4]Game lấy bối cảnh ở vương quốc Khanduras, thuộc vùng đất Sanctuary, Diablo cung cấp cho người chơi 7 loại nhân vật từ cung thủ, pháp sư, đấu sĩ, người rừng…sau khi lựa chọn nhân vật mình yêu thích, người chơi sẽ vào vai 1 anh hùng đương đầu với quỷ dữ để giải cứu thế giới khỏi quỷ vương Diablo, ở ngay dưới thị trấn Tristram.Trải qua 16 màn chơi người chơi sẽ vào cổng địa ngục và đối mặt với Diablo…[/size]


Download Diablo[[email protected]][email protected][/email]




[size=4]Pass giải nén: http://vietforum.vn/[/size]








[size=7]*************************************[/size]

[size=7]No.2 - Dark Souls: Prepare to Die Edition[/size]
[size=7]9.5/10 điểm[/size]


 
[size=4]Dark Souls (Linh hồn bóng tối) là phiên bản tiếp theo với nhiều cải tiến hơn hẳn so với bản tiền nhiệm Demon’s Souls. Trong game, người chơi bắt gặp một thế giới cực kỳ rộng lớn và mở. Game đã phát hành vào 4/10/2011 trên PS3 và Xbox 360. Số lượng bán ra trong tháng đầu tiên đạt con số 1,5 triệu bản và nhanh chóng được coi là trò chơi nhập vai khó nhất thế giới với hệ thống boss hùng mạnh và tinh quái.[/size]
[size=4]Phiên bản mới sẽ có tên gọi đầy đủ là Dark Souls: Prepare to Die Edition với các nội dung được giữ nguyên vẹn từ bản trên PS3 và Xbox 360. Để tạo sự khác biệt, hãng phát triển đã thêm vào hệ thống boss mới với nhiều tính năng và đặc điểm độc đáo.Hãng phát hành Namco Bandai đã tiết lộ số liệu thống kê cho biết đã có tới 260 triệu “ca tử vong” đối với 1,3 triệu nhân vật kể từ khi ra mắt phiên bản trên console. Trung bình mỗi người chơi bị chết khoảng 200 lần.[/size]
[size=4]Mặc dù hỗ trợ sử dụng bàn phím và chuột khi chơi nhưng hãng phát triển vẫn khuyến cáo game thủ nên dùng tay cầm để có thể điều khiển nhân vật một cách chuẩn xác nhất.[/size]
[size=4]Bạn đã sẵn sàng được "chết" chưa??[/size]

 

Download Dark Souls: Prepare to Die[[email protected]][email protected][/email]




[size=4]Pass giải nén: http://vietforum.vn/[/size]








[size=7]*************************************[/size]

[size=7]No.4 - Starcraft II: Wings of Liberty[/size]
[size=7]9.5/10 điểm[/size]


 
[size=4]Nhắc đến Blizzard Entertainment, chắc không game thủ nào có thể không nhắc đến một tựa đề game đã đưa tên tuổi của nhà phát triển lên tầm cao của sự nổi tiếng. Với sự ra đời của Starcraft, người chơi đã được tiếp cận với một thế giới chiến thuật mới, đầy tính viễn tưởng. Những cuộc chiến giữa Protoss, Terran và Zerg đã làm nổ tung cả thị trường game thế giới vào thời điểm phiên bản đầu tiên được tung ra. Sau giai đoạn thử nghiệm đã qua, sự xuất hiện chính thức của Starcraft II: Wings of Liberty chắc chắn sẽ tạo thêm một cơn sốt nóng hổi trong thế giới game.[/size]

[size=4]Hỗ trợ game thủ cả phần chơi đơn và chơi mạng, Starcraft II: Wings of Liberty xoay quanh những chiến dịch mới và đòi hỏi nhiều chiến thuật hơn. Chủng tộc trong Starcraft II: Wings of Liberty không thay đổi, gồm Zerg, Protoss và Terran được thiết lập với nhiều chiến dịch riêng biệt và khá gắn kết về nội dung cho mỗi phe, có những cấp độ khá nhau cho game thủ lực chọn.[/size]

[size=4]Starcraft II: Wings of Liberty không đòi hỏi quá nhiều sự khám phá ở game thủ, những kinh nghiệm ngay lập tức trở nên quen thuộc. Nói như vậy không có nghĩa Starcraft II: Wings of Liberty không có những điểm khác biệt.[/size]

[size=4]Khi dành thời gian để chơi chủng tộc Terran, người chơi dễ dàng nhận ra những công nghệ tương tự và quen thuộc so với phiên bản trước. Điển hình như đơn vị Thor, cổ máy vĩ đại, đầy sức mạnh và được đánh giá là mạnh mẽ nhất của phe Terran. Trong phiên bản đầu, Thor hạn chế khi phải khóa cứng, tương tự như của đơn vị Tank. Trong phiên bản mới này, Thor không chỉ tấn công được những mục tiêu dưới đất mà còn cả lo việc phòng thủ và tấn công mục tiêu trên không mà không cần phải khóa xuống đất khi tham chiến.[/size]

[size=4]Blizzard tập trung vào đề cao và khuyến khích chiến thuật quản lí kinh tế vĩ mô nơi game thủ. Những mỏ khí ga sẽ nhanh chóng cạn kiệt, đòi hỏi game thủ phải liều lĩnh đưa quân đi dò thám nhằm tìm ra những mỏ khí khác. Điều này sẽ làm tăng những cuộc **ng độ với kẻ thù, tuy nhiên sẽ giúp game thủ giảm bớt sự thụ động khi tham chiến. Dĩ nhiên, đây cũng là nguyên nhân có thể gây cho nhiều game thủ nhiều khó khăn và cả sự bực bội.[/size]

[size=4]Starcraft II: Wings of Liberty khá công bằng trong việc phân phối đồ họa cho cả 3 chủng tộc. Kĩ thuật 3D tiên tiến giúp game trở nên ấn tượng và hoành tráng hơn, thêm vào đó là sự hiện đại được thể hiện khá rõ nét. Khi bạn thu gần tầm nhìn để xem kĩ những đơn vị quân của mình, bạn sẽ thấy rõ sự đầu tư kĩ lưỡng từ nhà phát triển. Những hình ảnh xây dựng đầy nghệ thuật, chi tiết nhân vật được đầu tư đến từng điểm nhỏ chắc chắn sẽ chiếm được sự hài lòng nơi game thủ.[/size]

[size=4]Âm thanh của game cũng không kém cạnh, rất độc đáo, đôi khi vẫn còn trường hợp một số đơn vị khác nhau chia sẻ cùng một giọng thoại.[/size]

[size=4]Starcraft II: Wings of Liberty chắc chắn sẽ không quá khó khăn để tạo nên điểm nhấn mới trên làng game thế giới. Đây là tựa đề game quá tuyệt vời cho những ai ưa thích thể loại game chiến thuật dàn trận thời gian thực…[/size]

[size=4]Release Name: StarCraft.II.Wings.of.Liberty - RELOADED_Up_by_mr.trinh3689.rar[/size]
[size=4]Size : 7.4GB[/size]
[size=4]Publisher: Blizzard Entertainment[/size]
[size=4]Developer: Blizzard Entertainment[/size]
[size=4]Release Date: 26.07.2010[/size]
[size=4]Genre: Real-Time Strategy[/size]
[size=4]Language: English[/size]

[size=4]System requirements:[/size]
[size=4]■ Operating System: Windows XP / Vista / 7[/size]
[size=4]■ Processor: Intel Pentium IV at 2.6 GHz or equivalent AMD Athlon processor[/size]
[size=4]■ Memory: 1 GB of RAM[/size]
[size=4]■ Graphic: 128 MB NVIDIA GeForce 6600 GT or ATI Radeon 9800 PRO or better[/size]
[size=4]■ Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0[/size]
[size=4]■ Hard Disk Space: 12 GB available[/size]
[size=4]■ DVD-ROM drive[/size]
[size=4]■ Broadband Internet connection[/size]

 

Download Starcraft II: Wings of[[email protected]][email protected][/email]




[size=4]Pass giải nén: http://vietforum.vn/[/size]








[size=7]*************************************[/size]

[size=7]No.5 - Dragon Age: Origins[/size]
[size=7]9.5/10 điểm[/size]


 
[size=4]Dragon Age: Origins là trò chơi video dùng để chơi đơn thuộc thể loại nhập vai phát triển bởi Edmonton chi nhánh của BioWare và phát hành bởi Electronic Arts. Đây là tựa đầu trong thương hiệu Dragon Age. Trò chơi được phát hành trên các hệ máy PlayStation 3 và Xbox 360 cũng như các hệ điều hành Microsoft Windows và Mac OS X vào cuối năm 2009.[/size]
[size=4]Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng tại vương quốc Ferelden trong thời gian xảy ra một cuộc nội chiến, người chơi sẽ vào vai một pháp sư, chiến binh hay lang thang người sẽ phải kéo mọi người trong vương quốc lại với nhau để chống lại mối hiểm họa lớn hơn từ binh đoàn bóng tối đang trỗi dậy từ lòng đất. BioWare đã mô tả Dragon Age: Origins là "Người anh hùng của bóng tối kỳ ảo sẽ là người hàn gắn thế giới" và là kế thừa tinh thần của dòng trò chơi Baldur's Gate vốn lấy bối cảnh trong khu vực Forgotten Realms của Dungeons & Dragons.[/size]
[size=4]Phiên bản mở rộng của trò chơi là Dragon Age: Origins – Awakening đã phát hành vào tháng 3 năm 2010 và phiên bản nối tiếp là Dragon Age II đã phát hành vào tháng 3 năm 2011. BioWare có ý định cho Dragon Age: Origins làm nền tảng về sở hữu trí tuệ để thực hiện nhiều tác phẩm khác. Ngay cả trước khi phát hành trò chơi, kế hoạch mở rộng không gian của trò chơi đã được tiến hành như lên kế hoạch phần tiếp theo, làm thêm các trò chơi với giấy và viết, sách, truyện tranh cũng những thứ cần thiết để dần biến Dragon Age thành một thương hiệu.[/size]
[size=4]Dragon Age: Origins được giới thiệu lần đầu tiên là trong Hội chợ Giải trí Điện tử (E3) năm 2004 với tên Dragon Age. BioWare nói rằng phiên bản cho hệ [[PlayStation 3] sẽ bị trì hoãn, tuy nhiên sau đó BioWare đã rút lại và tuyên bố rằng các phiên bản trên các hệ máy sẽ phát hành cùng ngày.[/size]
[size=4]The Dragon Age Character Creator đã được phát hành vào ngày 13 tháng 10 năm 2009 để người chơi có thể thiết kế nhân vật của mình ở mức cao hơn phiên bản gốc. BioWare cũng phát triển một công cụ độc quyền để người chơi có thể dễ dàng mod và mở rộng trò chơi theo ý thích của mình.[/size]
[size=4]Nhóm phát triển đã dựa vào những chi tiết kỳ ảo của các tác phẩm như bộ tiểu thuyết A Song of Ice and Fire của George R. R. Martin cũng như các bức họa của Frank Frazetta để thiết kế trò chơi.[/size]
[size=4]BioWare nói rằng trò chơi chạy rất tốt với hệ điều hành Windows 7 và Mac OS X với việc sử dụng công cụ tạo game Cider Portability của TransGaming.[/size]
[size=4]Âm nhạc của trò chơi được thực hiện bởi một dàn nhạc và một dàn hợp xướng. Các bản nhạc được soạn bởi Inon Zur và thực hiện bởi Northwest Sinfonia. Bài hát I Am the One đã dành được danh hiệu Nhạc nền hay nhất dành cho trò chơi điện tử tại Hollywood Music in MediaTM Awards. Bài hát được sáng tác bởi Inon Zur và trình bày bởi Aubrey Ashburn. Dragon Age cũng đã thắng giải Âm nhạc nổi bật và sát ngữ cảnh nhất cũng tại Hollywood. Giải thưởng được trao với tên Simon Pressey, đạo diễn âm thanh tại BioWare.[/size]
[size=4]Dragon Age: Origins nhận được nhiều lời khen ngợi kể từ khi trò chơi được phát hành. Trong khi trò chơi được coi là hầu như giống hệt nhau trên tất cả các hệ máy chỉ khác biệt ở giao diện người dùng, hiệu suất đồ họa và phân phối trực tuyến đã làm cho phiên bản trên hệ máy tính cá nhân được xem là tốt hơn một chút so với phiên bản trên hệ PlayStation 3 và Xbox 360. Metacritic đã đánh giá cho các phiên bản trên các hệ PC, PlayStation 3 và Xbox 360 là 91, 87 và 86.[/size]
[size=4]Kevin VanOrd tại GameSpot đã viết các bài đánh giá cho ba hệ máy khác nhau. Với hệ máy tính cá nhân ông đánh giá trò chơi là 9.5 trên 10 cùng danh hiệu Editor's Choice với lời nhận xét là "Đây là loại trò chơi với khả năng phong phú bạn sẽ bất lực trong việc cưỡng lại sức hút của nó và ý muốn của mình, các tình tiết cảm động và chiến thắng sẽ làm cho tâm trí và tâm hồn bạn dao động theo… Chỉ có rất ít trò chơi đạt khả năng như thế và thậm chí ít trò chơi có thể làm cho ta học hỏi cũng như giải trí cùng lúc như thế hơn nữa. Bạn sẽ phải mất 50 tiếng hoặc hơn để hoàn tất lần chơi đầu tiên của mình nhưng có nhiều ngã rẽ, tình tiết khác nhau trong trò chơi cũng như nhiều lựa chọn khác sẽ khiến bạn muốn chơi lại ngay khi hoàn tất lần chơi đầu". Khi so sánh các hệ máy sử dụng tay cầm khác nhau thì đánh giá về hệ PlayStation 3 là "Hình ảnh chất lượng cao hơn so với trên Xbox 360, phối màu tốt hơn, hình ảnh chuyển động mượt mà hơn và thời gian nạp ngắn hơn" cũng như "Có vài trục trặc nhỏ về hình ảnh, như các xác chết biến mất rồi lại xuất hiện, lỗi này hay xảy ra trên hệ PlayStation 3 hơn.". Phiên bản trên hệ PlayStation 3 được đánh giá là 9.0 trong khi phiên bản trên hệ Xbox 360 được đánh giá là 8.5.[/size]
[size=4]David Snider tại Giant Bomb thì so sánh phiên bản của cả ba hệ máy trong cùng một bài đánh giá và đánh giá Dragon Age: Origins là năm sao trên năm. Với nhận xét là "Trò chơi thực sự là màn vực dậy của những ngày hoàn kim với thể loại nhập vai trên máy tính… Dù điều đó có nghĩa là bạn có thể đánh giá cách chơi của trò chơi không thực sự sáng tạo, nó tuân thủ phong cách cổ điển cốt lõi của thể loại và chắc chắn rằng sẽ nhận được sự đón nhận của một lượng lớn những người hâm mộ thể loại nhập vai hoài cổ". Snider đã nhận xét rằng trò chơi có thể sẽ gặp khó khăn hoặc không thể kết nối với các người chơi khác do lượng xử lý vi mô trong trò chơi khá nhiều đặc biệt là trên hệ máy sử dụng tay cầm, hệ máy mà ông cho là có giao diện phức tạp hơn.[/size]
[size=4]Jeff Haynes tại IGN đã đánh giá phiên bản trên hệ máy tính cá nhân là 90 trên 100 với nhận xét "Trò chơi có thể dễ dàng nốt mất hàng chục giờ chơi của bạn và sẽ khiến bạn phải quay trở lại để chơi tiếp… Trò chơi có giá trị chơi lại cao và một thế giới sống động, đây là khởi đầu cho một thương hiệu ấn tượng". khi khen trò chơi Haynes cũng chỉ ra rằng độ khó của việc chiến đấu đã bị giảm một cách vụng về, hình ảnh đôi khi xuất hiện ngày và thiết kế cốt truyện có vẻ được lặp đi lặp lại trong các trò chơi khác của Bioware.[/size]
[size=4]Jason Wilson tại 1UP.com đã đánh giá phiên bản trên hệ máy tính cá nhân là A và nhận xét rằng "Có lẽ cốt truyện không hoàn toàn giống nguyên bản, nhưng nó vẫn có thể làm say mê và say đắm người chơi. Đây là trò chơi nhập vai hay nhất năm và có lẽ cũng là tốt nhất của thời đại HD.". Wilson cũng so sánh nó với phiên bản trên hệ PlayStation 3 và thấy rằng hệ thống chiến đấu trên hệ máy sử dụng tay cầm rắc rối và dở hơn hệ máy tính.[/size]
[size=4]Will Herring tại GamePro đã đánh giá trò chơi là 5 sao trên 5 với nhận xét "Một trải nghiệm tuyệt vời từ đầu đến cuối, với một số lượng lớn các lựa chọn, các thành phố để ghé thăm, các hang động để khám phá, các NPC để tương tác, các kho báu ẩn dấu để săn tìm, các nhiệm vụ để hoàn thành và nhiều vật dụng để sưu tập. Tôi cảm thấy khá tự tin khi nói rằng không nghi ngờ gì Dragon Age: Origins là trò chơi nhập vai khiến tôi cảm thấy tận hưởng và trải nghiệm hay nhất kể từ ngày tôi chơi trò Infinity Engine.". Herring cũng nói rằng có rất ít điểm khác biệt giữa các phiên bản trên các hệ máy khác nhau.[/size]


[size=4]Các danh hiệu và giải thưởng.[/size]
    [*][size=4]Phóng viên Seth Schiesel của tờ The New York Times cũng đã viết các đánh giá tích cực của phiên bản trên hệ máy tính cá nhân của Dragon Age: Origins và so sánh nó với các trò chơi nhập vai nổi tiếng khác như Elder Scrolls IV: Oblivion.[/size]
    [*][size=4]Tạp chí PC Gamer tại Anh đã đánh giá Dragon Age: Origins là 94% và tuyên bố trò chơi là "Trò chơi nhập vai của thập kỷ".[/size]
    [*][size=4]Học viện Nghệ thuật và Khoa học tương tác đã trao danh hiệu Trò chơi nhập vai / trực tuyến nhiều người hay nhất năm 2009.[/size]
    [*][size=4]Tại lễ trao giải trò chơi video Spike năm 2009 trò chơi đã giành được danh hiệu Trò chơi máy tính hay nhất và Trò chơi nhập vai hay nhất.[/size]
    [*][size=4]IGN đã trao danh hiệu Trò chơi máy tính của năm, Trò chơi nhập vai trên Xbox hay nhất, Cốt truyện hay nhất năm và Trò chơi nhập vai trên hệ máy tính hay nhất năm.[/size]
    [*][size=4]Giant Bomb đã trao cho trò chơi danh hiệu Trò chơi máy tính hay nhất năm 2009.[/size]
 
    [*][size=4]Tạp chí PC Gamer tại Hoa Kỳ cũng đã trao danh hiệu Trò chơi của năm 2009 và Trò chơi nhập vai của năm cho Dragon Age: Origins.[/size]
[size=3]Thông tin bổ sung[/size]
    [*][size=4]Hãng phát triển BioWare Edmonton[/size]
    [*][size=4]Edge of Reality (Phiên bản hệ máy sử dụng tay cầm)[/size]
    [*][size=4]Hãng phát hành Electronic Arts[/size]
    [*][size=4]Phân phối Electronic Arts, Valve Corporation[/size]
    [*][size=4]Soạn nhạc Inon Zur[/size]
    [*][size=4]Phiên bản mới nhất 1.04[/size]
    [*][size=4](19 tháng 7, 2010)[/size]
    [*][size=4]Hệ máy Xbox 360, Microsoft Windows, PlayStation 3, Mac OS X[/size]
    [*][size=4]Công nghệ Eclipse[/size]
    [*][size=4]Thể loại Nhập vai[/size]
    [*][size=4]Kiểu chơi Chơi đơn[/size]
    [*][size=4]Đánh giá :BBFC: 18/ESRB: M/OFLC: MA15+/USK: 18[/size]
 

[size=4]Cấu hình tối thiểu[/size]

    [*][size=4]OS: Windows XP (SP3)/Vista/ 7[/size]
    [*][size=4]Processor: Intel Core 2 DUO 1.4 GHz/AMD Athlon64 X2 1.8 GHz[/size]
    [*][size=4]Memory: 1 GB[/size]
    [*][size=4]Hard Drive: 20 GB Free[/size]
    [*][size=4]Video Memory: 128 MB (nVidia GeForce 6600/ATI Radeon X850)[/size]
    [*][size=4]Sound Card: DirectX Compatible[/size]
    [*][size=4]DirectX: 9.0c[/size]


Download Dragon Age:[[email protected]][email protected][/email]




[size=4]Pass giải nén: http://vietforum.vn/[/size]








[size=7]*************************************[/size]

[size=7]No.6 - Crysis[/size]
[size=7]9.5/10 điểm[/size]


 
[size=4]Crysis là trò chơi điện tử khoa học viễn tưởng bắn súng góc nhìn thứ nhất phát triển bởi Crytek (chi nhánh tại Frankfurt, Đức) và phát hành bởi Electronic Arts cho hệ điều hành Windows vào tháng 11 năm 2007. Đây một trong bộ ba phần mà nhà phát triển dư tính thực hiện. Một phiên bản khác có tên Crysis Warhead phát hành vào ngày 12 tháng 9 năm 2008, trò chơi lấy bối cảnh và có lối chơi giống như Crysis nhưng cốt truyện đi theo một diễn biến khác. Crysis, Crysis Warhead và phiên bản chuyên dùng chơi nối mạng là Crysis Wars được phát hành thành một gói có tên Crysis Maximum Edition vào ngày 05 tháng 5 năm 2009. Phiên bản tiếp theo của nó là Crysis 2 phát hành vào ngày 22 tháng 3 năm 2011.[/size]
[size=4]Trò chơi lấy bối cảnh năm 2020 một cấu trúc khổng lồ do người ngoài hành tinh tạo ra được phát hiện chôn trong ngọn núi thuộc quần đảo Lingshan phía Đông Philippines. Trong phần chơi đơn người chơi sẽ vào vai Jake Dunn với biệt danh Nomad thuộc lực lượng Delta Force. Nomad được trang bị nhiều vũ khí và dụng cụ hỗ trợ hiện đại của tương lai, trong đó đặc biệt là áo giáp Nano một trong những trang bị mà các lực lượng quân sự đang cố gắng phát triển. Trong Crysis người chơi sẽ chiến đấu với cả hai kẻ thù là quân lính Triều Tiên đang dự tính chiếm cấu trúc này trước cùng sinh vật ngoài trái đất đang dự tính trỗi dậy và đóng băng trái đất trong các môi trường khác nhau trên và xung quanh đảo.[/size]

[size=5]Game engine[/size]

[size=4]Crysis sử dụng giao diện lập trình ứng dụng của Microsoft là Direct3D 10 để dựng hình đồ họa, nó bao gồm luôn trình soạn thảo đã được sửa đổi để sử dụng bởi Crytek để dựng nên trò chơi. Trò chơi sử dụng công cụ mới là CryEngine 2 phiên bản cải tiến của CryEngine sử dụng trong Far Cry. CryEngine 2 là một trong những công cụ đầu tiên sử dụng Direct3D 10 (DirectX 10) dùng trên hệ điều hành Windows Vista, nhưng nó cũng dùng DirectX 9 để chạy trên Windows Vista và Windows XP[/size]
[size=4]Roy Taylor, Phó Chủ tịch khâu Quan hệ tại NVIDIA đã nói về độ phức tạp của công cụ dựng hình này bắt đầu với việc Crysis có hàng triệu mã lệnh, sử dụng đến 1 GB hình ảnh phủ bề mặt và 85.000 hiệu ứng.[/size]
[size=4]Việc thiết lập độ phân giải, cấu hình và các hiệu ứng cao nhất là không khả thi khi Crysis lần đầu tiên phát hành trên máy tính.[/size]

[size=5]Đánh giá[/size]
[size=4]Khi phát hành Crysis đã nhận được rất nhiều nhận xét tích cực. Trò chơi được đánh giá với số điểm là 98% trên tạp chí PC Gamer trong số phát hành ngày lễ 2007, điều này khiến nó trở thành một trong những trò chơi được PC Gamer đánh giá cao nhất cùng với Half-Life 2 và Sid Meier's Alpha Centauri. GameSpot thì đánh giá trò chơi với số điểm là 9.5 trên 10 với lời nhận định "Trò chơi dễ dàng trở thành trò bắn súng hay nhất". GameSpy đánh giá trò chơi với số điểm là 4.5 trên 5 nói rằng ý tưởng về bộ giáp là rất hay nhưng phần chơi nối mạng không có phần đối đầu nhau. X-Play thì cho 3 trên 5 điểm với việc khen ngợi hình ảnh và hiệu ứng vật lý nhưng chỉ trích cấu hình quá mạnh vượt tầm với của những người chơi có máy với cấu hình trung bình. GamePro đánh giá Crysis đạt 4.75 trên 5 và đánh giá "Trò chơi là một bước tiến lớn của trò chơi máy tính" nhưng cũng nói là trò chơi có bước tiến lớn đến đòi hỏi cấu hình cực mạnh. IGN thì đánh giá số điểm là 9.4 trên 10.[/size]

[size=5]Doanh thu[/size]
[size=4]Theo The simExchange thì NPD Group đã chuyển 86.633 bản đến các điểm bán lẻ trong hai tuần đầu phát hành tại thị trường Bắc Mỹ, khi số lượng chuyển đi này vượt mong đợi của họ thì doanh số bán hành tổng thể được xem là đáng thất vọng. Hai tháng sau khi Electronic Arts tổng kết quý thì báo cáo nói rằng Crysis đã đạt đến mốc 1 triệu bản được phát hành vượt mong đợi của họ. Tháng 6 năm 2008, Cevat nói rằng trong khi hy vọng của họ đã không được đáp ứng khi phát hành trên các hệ máy sử dụng tay cầm, thì trò chơi đã đạt đến kỳ vọng của họ khi đến tháng 8 năm 2008 trò chơi đã mang lại 22 triệu USD lợi nhuận cho họ. Đến tháng 5 năm 2010 đã có 3 triệu bản được tiêu thụ đã khiến nó trở thành một trong các trò chơi bán chạy nhất mọi thời đại.[/size]

[size=5]Danh hiệu[/size]
[size=4]GameSpot đã trao danh hiệu Trò bắn súng hay nhất năm 2007 cùng danh hiệu Đồ họa đẹp nhất: Kỹ thuật và Trò chơi máy tính hay nhất. PC Gamer đã trao danh hiệu Trò chơi của năm và Trò chơi hành động của năm. Gamereactor thì trao danh hiệu Trò chơi hành động hay nhất năm 2007. IGN trao cho Crysis danh hiệu Sự lựa chọn hoàn hảo.[/size]

 

Download Crysis Special[[email protected]][email protected][/email]



Download Crysis[[email protected]][email protected][/email]




Crysis Supplement: bao bao gồm pack new maps, skins, wepons…coi như phần mở rộng

[size=4]Pass giải nén: http://vietforum.vn/[/size]








[size=7]*************************************[/size]

[size=7]No.7 - The Orange Box[/size]
[size=7]9.5/10 điểm[/size]


 
[size=4]Half-Life 2: The Orange Box là bộ sưu tập game… tạp nham đồ sộ nhất trong số những bản game tổng hợp ra đời từ trước tới nay. Bộ sản phẩm này bao gồm cả Half-Life 2, Half-Life 2 Episodes One và Two, game bắn súng nhiều người chơi cổ điển Team Fortress 2 và game giải đố Portal.[/size]

 

Download The Orange[[email protected]][email protected][/email]




[size=4]Pass giải nén: http://vietforum.vn/[/size]








[size=7]*************************************[/size]

[size=7]No.8 - World in Conflict[/size]
[size=7]9.6/10 điểm[/size]


 
[size=4]World in Conflict, hay WIC, là một trò chơi điện tử chiến thuật thời gian thực được phát triển bởi công ty Thụy Điển Massive Entertainment và phát hành bởi Ubisoft (trước đây là Sierra Entertainment) cho hệ điều hành Microsoft Windows. Trò chơi được phát hành vào tháng 9 năm 2007. Một bản mở rộng đã được phát hành tháng 3 năm 2009 dưới tên World in Conflict: Soviet Assault.[/size]
[size=4]Trò chơi được thiết lập vào năm 1989 trong sự sụp đổ xã hội, chính trị và kinh tế của Liên Xô. Tuy nhiên trò chơi đi theo lịch sử hư cấu mà tại đó Liên Xô đã sử dụng sức mạnh quân sự, khoa học vượt bậc của mình thời chiến tranh lạnh tiến lên chiến tranh toàn lực để giữ vững sức mạnh của mình trên thế giới.[/size]

[size=5]Cách chơi[/size]
[size=4]World in Conflict không cung cấp căn cứ hay thu thập tài nguyên. Thay vào đó, người chơi có một số tiền xác định trước để mua các đơn vị. Khi người chơi mua một đơn vị,số tiền được trừ và một thời gian chờ để đơn vị được thả tới nơi. Khi một đơn vị bị phá hủy,số tiền đã được sử dụng để mua nó đang từ từ hồi phục lại cho người chơi: do đó quân tiếp viện có thể được triệu tập trở lại. Kiểu trò chơi chiến thuật không có xây dựng cơ sở và khai thác tài nguyên mà có tính năng viện trợ liên tục (RTT). Một ví dụ khác của thể loại này là Ground Control của, đôi khi được coi là người tiền nhiệm.[/size]
[size=4]World in Conflict có ba phe phái chính: Hoa Kỳ, Liên Xô và NATO, cả 3 phe đều có thể điều khiển được trong trò chơi. Tuy nhiên, chỉ có Mỹ và NATO là các phe phái điều khiển được trong các chiến dịch chơi đơn, Hoa Kỳ và NATO đọ sức với Liên Xô trong suốt phần chơi chiến dịch cũng như trong chơi phần trực tuyến.[/size]
[size=4]Người chơi có thể chọn một trong bốn quân chủng trong trận chiến: bộ binh, không quân, hỗ trợ hoặc thiết giáp. Quân chủng bộ binh cho phép sử dụng các loại đơn vị bộ binh khác nhau như chống tăng, bắn tỉa, và các loại xe vận chuyển nhẹ trong khi thiết giáp cho phép người chơi sử dụng các lớp khác nhau của xe tăng, chi phối trực tiếp chiến trường mặt đất của trò chơi. Người chơi lựa chọn các quân chủng không quân có quyềnsử dụng trực thăng chống tăng,do thám, ưu thế trên không và máy bay trực thăng vận tải. Cuối cùng, vai trò hỗ trợ có chống phòng không, pháo binh, và các đơn vị sửa chữa.Các đơn vị cơ bản của mỗi quân chủng có thể được mua bởi tất cả mọi người chơi nhưng sẽ tốn kém và không hiệu quả bằng người chơi chuyên quân chủng đó. Ngoài ra, mỗi quân chủng có các đơn vị riêng đặc biệt của nó, mà người chơi quân chủng khác sẽ không thể mua được.[/size]
[size=4]Người chơi thiết giáp có thể dễ dàng bị đánh bại bởi một người chơi không quân, trong khi một người chơi không quân sẽ không hiệu quả nếu người chơi thiết giáp không hỗ trợ để loại bỏ kẻ thù phòng không. Điều này khiến trận đấu phụ thuộc quá nhiều vào teamplay. Những hình thức nổi bật nhất của việc này là người chơi hỗ trợ chỉ sử dụng pháo hạng nặng mà không sử dụng súng phòng không và các đơn vị sửa chữa, để lại người chơi thiết giáp đối đầu với máy bay trực thăng của đối phương. Thiết giáp thường có tầm quan trọng hơn pháo binh, làm suy yếu quyền lực tấn công của pháo binh trên chiến trường. Điều này đã được sửa chữa bởi các bản vá lỗi.[/size]
[size=4]Hầu hết các đơn vị có khả năng đặc biệt trong tấn công và phòng thủ khi sử dụng. Ví dụ,bộ binh thường có khả năng phóng lựu tấn công và khả năng chạy nước rút cho phòng thủ . World in Conflict sử dụng một hệ thống trợ giúp chiến thuật (Tatical Aids) tương tự như của Command & Conquer: Generals. Tatical Aids cho phép người chơi thực hiện hành động đặc biệt như gọi các cuộc không kích, triển khai lính dù, và triển khai cuộc tấn công ném bom rải thảm,…[/size]

[size=5]Single player campaign[/size]
[size=4]Chiến dịch chơi đơn lấy cảm hứng từ Call of Duty và Medal of Honor, đặt người chơi trong vai trò của trung úy Parker, một sĩ quan quân đội Hoa Kỳ chỉ huy 1 đại đội. Khuôn mặt của nhân vật là không bao giờ xuất hiện trong suốt chiến dịch. AI điều khiển phần hành động còn lại của các nhân vật khác, mặc dù một phần lớn hành động vẫn tập trung vào người chơi. Điều này trái ngược với cách chơi của nhiều game chiến thật thời gian thực khác (RTS), trong đó người chơi chịu trách nhiệm điều khiển toàn bộ quân đội và do đó chịu trách nhiệm cho hầu hết các hành động trên chiến trường. Người chơi điều khiển quân đội tại nhiều địa điểm khác nhau như Mỹ, châu Âu và Nga.[/size]
[size=4]Chế độ chơi chiến dịch khác nhiều so với các chế độ skirmish và chế độ chơi mạng vì nó hạn chế các đơn vị có thể được triển khai.Cốt truyện trong phần chơi chiến dịch được thuậtt lại bởi Alec Baldwin.[/size]

 

Download World in[[email protected]][email protected][/email]




[size=4]Pass giải nén: http://vietforum.vn/[/size]








[size=7]*************************************[/size]

[size=7]No.10 - Command & Conquer: Red Alert[/size]
[size=7]9.5/10 điểm[/size]


 
[size=4]Command & Conquer: Red Alert là một game chiến thuật thời gian thực trên PC, sản xuất bởi Westwood Studios và phát hành bởi Virgin Interactive vào năm 1996. Red Alert là phiên bản phần trước của Command & Conquer và lấy bối cảnh trong một vũ trụ thay thế của Command & Conquer khi quân Đồng Minh giao chiến với Liên Xô để kiểm soát lục địa châu Âu.[/size]
[size=4]Phiên bản ban đầu có sẵn cho máy tính (phiên bản MS-DOS và Windows 95), và sau đó được chuyển đến PlayStation. Phiên bản PlayStation cũng được tái phát hành như là một bản tải về trên mạng PlayStation Network cho PSP và PS3 . Vào ngày 31 tháng 8 năm 2008, Electronic Arts là người mua lại Westwood Studios vào năm 2003 chính thức cung cấp Command & Conquer: Red Alert như là phần mềm miễn phí .[/size]

[size=5]Cách chơi[/size]
[size=4]Red Alert đã được khen ngợi cho giao diện người dùng của nó, mà Westwood Studios tuyên bố là phát triển hơn so với các trò chơi cạnh tranh cùng thời. Người chơi có thể đưa mệnh lệnh, tạo ra cho các nhóm đơn vị được lựa chọn bởi một phím số, và kiểm soát nhiều đơn vị cùng một lúc. Trò chơi này được biết đến là dễ kiểm soát, đơn giản để tìm hiểu và đáp ứng với lệnh của người dùng. Nó cũng có hai phe phái khác nhau với phong cách chơi khác biệt. Red Alert cũng được coi là một trong những trò chơi đầu tiên có tính năng chơi trực tuyến. Các chiến dịch chơi đơn cũng nhận được lời khen cao cho những chi tiết trong câu chuyện và nhiệm vụ của nó, mà thường thì yêu cầu người chơi đánh bại đối phương với các nhiệm vụ khác nhau trước khi tiếp tục. Các chiến dịch chơi đơn cũng đã được bổ sung bởi các đoạn phim cắt cảnh mang tính điện ảnh tương tự như tất cả các phiên bản khác của Command & Conquer, ngoại trừ Command & Conquer: Generals khi EA mua Westwood (tác giả gốc của dòng game Command & Conquer ) và thất bại trong việc duy trì truyền thống này.[/size]

[size=5]Tính cân bằng của trò chơi[/size]
[size=4]Trò chơi cân bằng sức mạnh giữa các lực lượng của Đồng Minh và quân đội Xô Viết nên rất khác với các trò chơi khác cùng thời. Giống như hệ thống cân bằng của các game ngày nay, Red Alert yêu cầu mỗi người chơi sử dụng điểm mạnh của họ để bù đắp cho những điểm yếu. Điều này đứng đối lập với các trò chơi cùng thể loại như Total Annihilation và Warcraft II: Tides of Darkness, trong đó hai bên có các đơn vị với khả năng tương tự thay vào đó là dựa trên vượt quân số hoặc sở hữu một lực lượng cân bằng tốt hơn so với đối thủ của họ. . Người chơi có được một lượng tiền để mua các cấu trúc và trang thiết bị bằng cách khai thác quặng và khoáng sản (rất có giá trị khi mà Tiberium trong loạt C&C thông thường vẫn chưa được phát hiện trong dòng thời gian này. Đá quý tạo ra thêm tiền và được khai khác nhanh hơn quặng nhưng lại không thể tái sinh trong bản đồ. Người chơi có thể đạt được các khoản tiền lớn hơn và tăng sức mua của họ bằng cách xây dựng thêm các nhà máy và xe tải thu thập quặng.[/size]
[size=4]Các loại phương tiện của Xô Viết có xu hướng bền và mạnh mẽ hơn của Đồng Minh, nhưng thường là di chuyển chậm hơn và đắt tiền hơn. Xô Viết cũng có khả năng phòng thủ chống lại các cuộc tấn công mặt đất tốt hơn cả (Tesla Coil) và các cuộc tấn công trên không (Surface to Air Missiles gọi tắt là SAM), nhưng lại bất lợi trên biển. Đơn vị hải quân tấn công duy nhất mà Xô Viết có là tàu ngầm vốn là không thể tấn công các mục tiêu trên đất liền hoặc máy bay, vì vậy nó là vô dụng trừ khi đối thủ xây dựng đơn vị hải quân, và thường thì chúng vô hình trừ khi nổi lên bề mặt để tấn công, nó có thể bị phát hiện bởi tàu khu trục và pháo hạm và khi bị hư hại nặng, không thể tấn công. Vũ khí bí mật của Xô Viết là Iron Curain, một thiết bị khiến một đơn vị cơ giới được lựa chọn bất khả xâm phạm trong một khoảng thời gian ngắn. Khi chơi đấu mạng và Skirmish với máy tính, họ có quyền truy cập vào hai đơn vị bộ binh của phía Đồng Minh: Rocket Soldier và Tanya Adam, một đặc công có khả năng dễ dàng giết bộ binh và phá hủy các công trình. Họ cũng có nhiều đơn vị không quân (MiG-27, Yak-7 và Mi-24 Hind) và khả năng mở bản đồ thông qua các máy bay gián điệp, và có thể triển khai bộ binh bằng đường hàng không thông qua lính dù, hoặc bằng máy bay trực thăng vận tải Chinook . Chiến thuật "tank rush" là một chiến lược phổ biến khi chơi đấu mạng, liên quan đến việc đào tạo nhiều xe tăng hạng nặng và áp đảo đối thủ với con số đông đảo.[/size]
[size=4]Lực lượng Đồng Minh có các đơn vị quân rẻ ,nhanh hơn và có tốc độ xây dựng nhanh hơn phe Xô Viết. Xe đặt mìn của họ có thể tiêu diệt các đơn vị cơ giới của kẻ thù và bộ binh của họ có thể sống sót lâu hơn bằng việc sử dụng các đơn vị Medic để phục hồi vết thương. Đồng Minh gặp bất lợi khi tham chiến trên mặt đất, như đơn vị cơ giới mạnh nhất của Đồng minh là Medium Tank vẫn yếu hơn xe tăng ban đầu của Liên Xô (Heavy Tank) và có tốc độ như nhau. Đồng Minh chỉ có một đơn vị không quân là (AH-64D Apache Longbow) so với ba đơn vị không quân của Xô Viết và việc phòng thủ chống lại các cuộc tấn công mặt đất là yếu hơn rất nhiều so với Xô Viết. Trên biển, Đồng Minh có lợi thế trong sức mạnh hải quân nhờ có chiến hạm Cruiser, có tầm bắn xa và mạnh nhất trong các đơn vị trên game, và tàu khu trục Destroyer, có khả năng tấn công vào bất kỳ loại đơn vị trong game-đất, biển hoặc không. Vũ khí bí mật của Đồng Minh là Chronosphere, có khả năng dịch chuyển tạm thời một đơn vị cơ giới vào bất kì địa điểm nào của bản đồ. Họ cũng có một số khả năng khác, chẳng hạn như ăn cắp tài nguyên của đối phương, ẩn các đơn vị và cấu trúc của họ, hoặc nhìn thấy toàn bộ bản đồ với công nghệ vệ tinh. Khi chơi đấu mạng và Skirmish với máy tính, các lực lượng Đồng Minh có quyền truy cập vào các bệ phóng tên lửa hạt nhân (Missile Silo) của Xô Viết.[/size]
[size=4]Cuối cùng, Xô Viết là phe phái sử dụng chiến thuật chủ yếu của họ là liên quan đến việc đơn giản tiến vào trong khi Đồng Minh đòi hỏi một chiến lược ít hơn. Tuy nhiên một người chơi Đồng Minh giỏi có thể dễ dàng áp đảo phe Xô Viết bởi vì các đơn vị của phe này rẻ hơn và nhanh hơn và nếu sử dụng tốt chiến thuật đánh và chạy chiến thuật và sức mạnh hỗ trợ.[/size]

[size=5]Thiết lập và cốt truyện[/size]
[size=4]Command & Conquer: Red Alert diễn ra trong một khoảng thời gian không xác định trong những năm 1950 của một vũ trụ song song, được vô tình tạo ra bởi Albert Einstein trong cố gắng ngăn chặn Chiến tranh thế giới thứ hai[/size]
[size=4]Bắt đầu vào năm 1946, tại bãi thử Trinity của New Mexico, đoạn mở đầu của Red Alert cho thấy Albert Einstein dường như đang chuẩn bị đi du hành vượt không gian và thời gian. Sau khi thiết bị thử nghiệm của ông là "Chronosphere" được kích hoạt, ông đã thấy mình ở Landsberg, Đức, vào năm 1924, nơi ông gặp Adolf Hitler ngay sau khi Hitler vừa được thả tự do khỏi nhà tù Landsberg sau khi bị bắt vì gây ra vụ Đảo chính Nhà hàng Bia. Sau một cuộc trò chuyện ngắn giữa hai bên, Einstein bắt tay của Hitler và bằng cách nào đó Einstein loại bỏ sự tồn tại Hitler và Einstein quay trở về năm 1946.[/size]
[size=4]Với sự đe dọa của Đức Quốc xã đã bị loại bỏ khỏi lịch sử, thì Liên Xô bắt đầu phát triển ngày càng mạnh mẽ dưới sự lãnh đạo của Joseph Stalin. Liên Xô bắt đầu mở rông ảnh hưởng với Trung Quốc và sau đó bắt đầu bắt đầu xâm lược Đông Âu, để hoàn thành được tầm nhìn của Joseph Stalin là Liên bang Xô Viết trải dài trên khắp 2 lục địa Á-Âu. Để đối phó, các quốc gia châu Âu kết thành liên minh, và bắt đầu một cuộc chiến tranh du kích nghiệt ngã chống lại quân đội Liên Xô. Trong suốt câu chuyện của trò chơi, Đồng Minh và Xô Viết chiến đấu trong một cuộc xung đột tàn khốc để kiểm soát lục địa châu Âu thay thế cho Chiến tranh thế giới thứ hai.[/size]

[size=5]Kết thúc của phe Đồng Minh[/size]
[size=4]Sau khi phá hủy thành lũy cuối cùng của Xô Viết, một nhóm lính Đồng Minh phát hiện ra Stalin bị chôn sống trong đống đổ nát. Trước khi họ định tháo dỡ các mảnh vỡ đang đè Stalin, Tướng Nikos Stavros bắt họ dừng lại. Ông đã thuyết phục họ rằng họ không thấy gì trước khi họ rời khỏi. Stavros sau đó dùng một khăn tay bịt miệng của Stalin trước khi đè lên đầu Stalin bằng một tảng đá lớn và bỏ đi. Kết quả này buộc Kane-người đã sử dụng Liên Xô để có được quyền lực và Brotherhood của ông phải lui vào hoạt động bí mật, dẫn đến các sự kiện của Command & Conquer đầu tiên. Ngoài ra, kết thúc này mở đường cho phần tiếp theo là Red Alert 2.[/size]

[size=5]Kết thúc của phe Xô Viết[/size]
[size=4]Khi Xô Viết ăn mừng chiến thắng của họ ở Cung điện Buckingham mới chiếm được, Stalin chúc mừng Tư lệnh (người chơi) vì đã làm tốt công việc nhưng sau đó lại nói rằng "Anh sẽ được chăm sóc tốt" (ám chỉ việc ông sẽ loại bỏ Tư lệnh) trong khi ông uống một tách trà, chỉ để đột nhiên nhận ra rằng trà đã bị đầu độc bởi Nadia. Nadia dùng súng bắn chết Stalin khi độc tố trong trà bắt đầu có tác dụng. Sau cái chết của Stalin, Nadia nói cho Tư lệnh biết rằng Liên Xô bây giờ là nằm dưới sự cai trị của Brotherhood of Nod, vốn có kế hoạch lui vào trong bóng tối một lần nữa và sẽ xuất hiện trở lại trong những năm 1990 và để Tư lệnh làm lãnh đạo bù nhìn của USSR để chuẩn bị cho Nod "trong tương lai gần". Cô ngay sau đó bị phản bội và bắn chết bởi Kane, người đã lộ rõ ông mới là kẻ chủ mưu thật sự.[/size]

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)