Chuyện lạ 2013-05-27 02:41:57

[TT]Lạ Những tình huống mắc kẹt "khó đỡ" nhất thế giới


[size=6]Mỗi người có một lý do khác nhau, nhưng những trường hợp dưới đây đều gặp phải một điểm chung duy nhất: đó là bị mắc kẹt trong tình huống trớ trêu và hài hước nhất.[/size]
1. Bị kẹt mông trong hố vệ sinh


Tình huống mắc kẹt trớ trêu và xấu hổ của người đàn ông giấu tên ở Nam Mỹ.


Một người đàn ông giấu tên đã được giải cứu khi mắc kẹt trong toilet ở ngoại ô Claremont, thành phố Cape Town, Nam Mỹ vào giữa tháng 5 vừa qua.
Không biết bằng cách nào đó, người đàn ông đã bị mắc kẹt vào trong bồn vệ sinh của một toilet di động trên công trường xây dựng. Tuy cả hai tay, hai chân được tự do ở ngoài nhưng do phần mông bị lọt xuống hố vệ sinh, người đàn ông vẫn không thể tự giải thoát ra khỏi chiếc hố "tử thần" kia.

Theo nhân chứng Baydu Adams, khi đi ngang qua khu vực xây dựng toà nhà, anh nghe thấy tiếng kêu cứu của người đàn ông trong toilet. Sau đó, cảnh sát, đội an ninh và những người qua đường đã mất khoảng 40 phút để giải cứu cho người đàn ông này.


Thoát ra ngoài trong tình trạng khoả thân.


Cuối cùng, người đàn ông cũng thoát được ra ngoài trong tình trạng khỏa thân và phải dùng áo để che phần nhạy cảm lại. Đôi mắt anh ta đỏ ngầu có lẽ vì do bị mắc kẹt quá lâu, cũng có thể do trước đó đã khản cổ kêu cứu trong tuyệt vọng.

Baydu còn cho biết, người đàn ông này không phải là người vô gia cư vì trước đó anh ta cũng mang theo Iphone và Ipod bên mình.

2. Em bé lọt thỏm trong máy gắp kẹo


Cohen tinh nghịch lọt thỏm trong máy gắp kẹo.


Cậu bé Cohen Stone, 2 tuổi người Úc quả thật nghịch ngợm khi đã chui hẳn vào trong chiếc máy gắp kẹo tại một nhà hàng Ý ở Perth, Úc chỉ để thỏa mãn sở thích ăn kẹo.

Được biết vào tháng 3/2010, trong bữa tiệc sinh nhật người bạn của chị Kyra - mẹ bé Cohen, chỉ trong 2 phút rời khỏi tầm mắt của mẹ, cậu bé Cohen đã yên vị trong chiếc máy gắp kẹo. Mặc dù cửa sập rất nhỏ, nhưng bằng cách nào đó, cậu bé Cohen vẫn lọt được vào "nhà kẹo" yêu thích. Còn anh Calan - bố của Cohen vẫn không thể tin được tại sao con trai mình lại chui lọt được vào trong chiếc máy đó.

Dường như không nhận thức được hành động của mình, Cohen vẫn vui vẻ ăn kẹo mặc dù đang bị giam giữ trong 4 tấm kính.

Sau khi thợ khoá tới, phải mất tới 45 phút, cậu bé Cohen mới được giải thoát.

3. Cố trốn trại, tù nhân bị mắc kẹt ở tường


Do quá béo, tên tù nhân ngoại cỡ bị mắc kẹt trong lỗ đục nhỏ trên tường.


Cuối năm 2012, một tù nhân (không nêu tên) người Brazil đã gặp phải tình huống mắc kẹt trớ trêu trong khi cố gắng… tẩu thoát khỏi nhà giam ở bang Goias, Brazil.

Tên tội phạm đã rất khôn ngoan khi biết đường sử dụng ống thép của vòi hoa sen trong nhà tắm làm dụng cụ tẩu thoát. Nhờ có bạn tù là kẻ đồng phạm, tên tội phạm đã đục một lỗ nhỏ trên tường đủ để một người lọt qua. Tên tội phạm đầu tiên đã trốn thoát thành công do vóc dáng nhỏ con hơn. Nhưng thật không may khi đến phiên của tên tội phạm này, vì cơ thể to béo hơn, hắn đã bị mắc kẹt khi chui qua lỗ nhỏ trên tường. Mặc dù đã được cố gắng vùng vẫy và được các bạn tù đẩy ra, tên tội phạm vẫn bị kẹt chặt.


Phần thân dưới vẫn bị kẹt chặt lại dù đã được các bạn tù đẩy giúp ra ngoài.


Cuối cùng, an ninh trại giam đã phải nhờ đến sự trợ giúp của lính cứu hoả để giải thoát đồng thời tống giam lần hai cho tên tội phạm này.

4. Đi ăn trộm lại mắc kẹt trong ống thông hơi



Không những không ăn trộm được mà còn bị thương và bắt giam.


Jeffery Mumani, 25 tuổi quả thật là một tên trộm đen đủi khi cố gắng đột nhập vào một hiệu thuốc ở Silver Springs Shores, bang Florida, Mỹ vào năm 2007. Cực chẳng đã, khi chưa kịp khua khoắng được chút gì Jeffery thì đã phải khóc thét lên kêu cứu sau khi bị mắc kẹt trong ống thông hơi đến 10 giờ đồng hồ.

Cảnh sát cho biết, đợi khi trời tối, Jeffery định đột nhập vào cửa hàng qua đường ống thông hơi. Hắn mở nắp ống ra và chui vào. Nhưng chưa kịp đặt chân vào cửa hàng, Jeffery đã bị mắc kẹt ở ống kim loại này cho tới tận 8 giờ sáng ngày hôm sau.

Các nhân viên cứu hộ đã phải mất 1,5 tiếng để giải thoát cho Jeffery ra khỏi ống thông hơi. Mặc dù bị xây xước chút ít nhưng sức khoẻ của Jeffery vẫn trong tình trạng ổn định. Sau đó, hắn đã bị bắt giam với tội danh trộm cắp tài sản và một sô tội danh khác.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)