Chuyện lạ 2014-05-12 03:48:46

Truyện tranh được viết trên....sợi tóc


Một tập truyện tranh có tên gọi “Juana Knits Planet” được xem là tập truyện “khó đọc” nhất trên thế giới bởi lẽ nó được khắc ngay trên một sợi tóc người.
Sản phẩm này là sáng kiến của ban tổ chức Hội nghị Phần mềm và Phần cứng Thông minh (EHSM), được tổ chức tại Hamburg, Đức khai mạc vào ngày 27/6 tới đây. Đây là một đoạn truyện tranh mà một người bình thường không thể nằm giường để đọc.
 

Một ô truyện tranh phóng to được khắc trên sợi tóc.

 

Trong đoạn video được chia sẻ trên kênh Viral News của trang YouTube, tập truyện có tên gọi “Juana Knits The Planet” chỉ có thể đọc được bằng một chiếc kính hiển vi.
 
Trung bình mỗi sợi tóc của con người có kích thước 80 micromet và mỗi ô của tập truyện tranh có kích thước khoảng 25 micromet. Tập truyện được chia thành 12 ô, nội dung của tập truyện miêu tả một cô bé đang chơi đùa với nhiều đồ vật tác động vào chúng tạo ra tiếng nhạc.  
 

Nội dung của tập truyện tranh

 
Tập truyện tranh này được viết bằng kỹ thuật khoa học công nghệ tiên tiến. Các nghệ nhân đã sử dụng tia ion để khắc lên sợi tóc. Công việc này không chỉ yêu cầu người viết truyện phải có tính kiên trì mà bên cạnh đó việc viết truyện cũng yêu cầu nghệ nhân phải có đôi tay vững chắc và khéo léo.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)