Ảnh - truyện vui 2013-04-05 12:30:59

truyện hài tình cảm. Ngẫm Part 4


Đạp xe lòng vòng 1 hồi, 2 ẻm dắt tui vô 1 cái quán cóc. Chị chủ quán niềm nở xách cái bàn nhựa với mấy cái ghế ra cho tụi tui. Đừng nhìn bề ngoài mi nhon của mấy thím này mà đánh giá nhầm bên trong. Ai cũng tự nhiên như cái máy. Hết gỏi khô bò rồi tớ xôi chiên, rồi thì trứng cút chiên, chả cá. Ngậm chưa xong miếng chả đã kêu pò pía. Rồi thì các thím kêu súp. Cuối cùng là nước sâm-món không thể thiếu. Hai ẻm ngồi ăn tui cũng thấy hãi, chỗ đâu chứa hết nhiêu đo thức ăn hả trời….
Tưởng đâu chuyến này suôn sẻ nhưng không, bàn kế bên có mấy thằng ngồi hút thuốc mà cứ nghía Vi em với bé Trang. Đệt mặt tụi nó nhìn thì đúng là gian dâm vô độ. Chắc cũng tụi đầu gấu nếu không thì là giang hồ nửa mùa. Thằng nào thằng nấy đen nhẻm, tóc thì nhuộm vàng vàng cam cam nhìn như đang đội đống shịt vậy. Đã vậy còn cởi trần khoe hình với dao găm. Nhìn phát ói. Tui nghe thoang thoáng tụi kia nói gì mà" 2 con đó đẹp,tao nhìn là tao muốn đi tù rồi, sao? Xử không tụi bây?". Ệt, giỡn nhau à mấy con cờ hó, ông ở đây mà tụi bây dám nghĩ bậy về tềnh êu đầu đời của ông à?
Linh cảm xấu, khi 2 ẻm no rồi thì đòi về, vừa nhấc đít ra khỏi ghế thì mấy thằng kia cũng nhấc theo. Tui liền kêu 2 em nó ngồi lại ăn thêm, nhưng mấy ẻm không chịu.
Bí quá tui nói tui muốn ăn thì mấy ẻm nói ở lại ăn rồi tính tiền luôn, mấy ẻm về. What the hợi?! Nói rồi 2 đứa xách xe về thiệt luôn, bỏ tui lại. Mấy thằng cờ hó kia cũng nhảy lên con wave ghẻ tống 3 chạy theo Vi em với bé Trang. Đã vậy còn dám quăng lại 1 câu:" Bạn gái mày để bọn anh xử cho", bọn nó cười ha hả rồi phóng đi.
Tui cũng nhảy lên chiếc xe đạp cùi, đạp lấy đạp để chạy theo. Không quên lấy củ khoai tây ra gọi cho hội chiến hữu hỗ trợ. Chạy 1 đoạn đến khu chung cư đang xây, chỗ đó vắng người. Tui chạy chầm chậm theo sau, đám cô hồn kè sát xe vô xe của Vi em với bé Trang. Tụi nó chọc ghẹo, dám chụp tay bé Trang của ông nữa chứ!. Nhưng mấy ẻm cũng đâu vừa, bé Trang xô thẳng tay mấy thằng đó. Tụi nó loạng choạng mất thăng bằn suýt ngã, bé Trang với Vi cũng vậy.
_ Mẹ nó!- Thằng cầm lái la lên.
Rồi tụi nó thảy xe qua 1 bên, nháo xuống đường chặng xe của Vi với bé Trang.
_Đừng sợ em ,bữa nay tụi em gặp mấy anh là tụi em may mắn. Tụi anh sẽ nhẹ nhàng mà..he..he- Thằng lùn tóc vàng cười đê tiện rồ đẩy Vi với bé Trang vô bãi cỏ.
Ồ sít, éo chịu nổi nữa, khỏi đợi mấy thằng chiến hữu nữa. Tui quăng chiếc xe đạp vô bụi cây gần đó rồi lượm khúc cây khô lên. Cái máu khùng cộng thêm tui nóng mấy thằng cờ hó này nãy giờ. Chạy thẳng tới chỗ tụi nó, tui dồn hết sức bình sinh xến cho mỗi thằng 1 cây. Lũ này trâu bò hay gì á, đánh vậy mà không thấm tụi nó.
Ba thằng điên đó trừng mắt nhìn tui tràn đầy sát khí, chưa chịu thua tui đập cho thằng lùn tóc vàng 1 cây nữa. Nó đỡ được. Gẫy cmn cái cây. Thấy không xong nên tui la lên kêu Vi với bé Trang chạy trước. Hai ẻm nhảy lên xe, nói là chạy kêu hội chiến hữu tui, rồi dông thẳng. Hớ… 3 chọi 1 không chột cũng què, vả lại tụi nó có hàng nóng nữa chứ. Ệt,…….chạy là thượng sách. Tui thảy cái cây gẫy xuống đất, quay người 180 độ rồi bắn vèo 1 phát. Mấy thằng đó cũng đuổi theo tui, chạy muốn xúc quần. Vừa chạy tui vừa la làng:" Bớ làng nước ơi, quân giết người!".Hơi nhục nhưng ít nhất cũng có cơ hội sống…..
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)