Tin tức - pháp luật 2012-03-13 19:28:35

Truy tìm "xế hộp" gây tai nạn bỏ mặc nạn nhân giữa đêm khuya


VOVGT- Hôm nay (13/3), Công an quận Hoàn Kiếm cho biết đang khẩn trương xác minh, làm rõ vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra đêm qua, rạng sáng nay…

Theo thông tin từ phía CA quận Hoàn Kiếm cung cấp: Vào khoảng 1h 22’ rạng sáng nay tại ngã năm Cửa Nam, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra khiến một người bị thương trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Qua hệ thống camera của VOV giao thông, vào thời điểm nói trên, chiếc xe máy do một nam thanh niên điều khiển đang lưu thông theo hướng Hàng Bông – Cửa Nam. Đến giữa ngã tư, bất ngờ va chạm với xe ô tô bốn chỗ màu đen (chưa xác minh được BKS) chạy cắt ngang với tốc độ khá cao. Sau cú va chạm nạn nhân bị lộn trên không rồi cuốn vào gầm xe ô tô, chiếc xe máy văng ra một hướng.

Điều đáng nói là sau cú va chạm, thay vì hỗ trợ nạn nhân chiếc xe ô tô đã vội vàng bỏ chạy.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an Quận Hoàn Kiếm đã có mặt tại hiện trường, tiến hành xác minh vụ việc. Nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức trong tình trạng hết sức nguy kịch.

Trao đổi với VOV giao thông chiều nay, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết: Vẫn chưa xác định được tung tích lái xe cũng như biển số của chiếc xe ô tô gây tai nạn. Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết chiếc xe mang BKS 5 số.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ. Người dân có thông tin về chiếc xe có đặc điểm nhận dạng như những hình ảnh ghi lại từ camera, báo ngay cho số điện thoại nóng của Công an quận Hoàn Kiếm: 043.9396572 hoặc theo số điện thoại: 090 4135769.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)