Sao Việt 2014-07-06 02:09:45

)))Trương Ngọc Ánh gợi cảm, Trương Thị May quý phái%%%%chị ánh dạo này chăm dự sự kiện ghê


Tối 5/7, Trương Ngọc Ánh tham dự sự kiện từ thiện 'Taste the stories' tại một khách sạn lớn ở trung tâm TP HCM. Người đẹp mặc váy trắng ôm sát khoe vóc dáng quyến rũ và vai trần sexy. Tuy bận rộn với việc đóng phim và kinh doanh, Trương Ngọc Ánh thường xuyên có mặt tại các sự kiện mang ý nghĩa cộng đồng, xã hội. Chị cũng là một trong số ít người đẹp có gu ăn mặc ổn định và luôn nhận được những lời khen ngợi. 
Tối qua, Trương Ngọc Ánh chủ động mua lại chiếc áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng mà Hoa hậu Triệu Thị Hà trình diễn với giá 25 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được Trương Ngọc Ánh gửi vào quỹ để giúp đỡ trẻ nghèo bất hạnh.
Á hậu Trương Thị May diện váy khoét ngực sexy mà vẫn quý phái khi tham gia sự kiện. Kể từ sau khi trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm ngoái, Trương Thị May liên tục góp mặt tại các event từ thiện. Ảnh: Duy England
Trong đêm tiệc, Trương Thị May đến từng bàn vận động các Mạnh Thường Quân đấu giá. Người đẹp Khơ Me đã bán thành công chiếc đồng hồ với giá lên đến 16.000 USD để sung vào quỹ từ thiện. Ảnh:Zun Phan
Tham gia đêm tiệc còn có cựu người mẫu Trang Trần. Trang Trần diện đầm đen lộng lẫy. Thời điểm này, cô đang được chú ý bởi sự lăn xả trong chương trình truyền hình 'Cuộc đua kỳ thú' mùa thứ hai.
Ca sĩ Phương Thanh thanh lịch đi tiệc. 
Diễn viên Hiếu Nguyễn.
Đạo diễn Cường Ngô.
Dàn diễn viên phim 'Hương Ga' được quan khách dành nhiều sự quan tâm. Tối qua, trailer phim cũng được chiếu giới thiệu, nhận được nhiều lời khen. Dự kiến, phim chính thức ra mắt khán giả vào tháng 10 tới. 
Ngoài ra, buổi tiệc còn có ca sĩ Bảo Thy đến dự.
Ca sĩ - nhạc sĩ Jimmii Nguyễn trung thành với phong cách mặc áo dài đi sự kiện.
Quán quân Master Chef Mỹ 2012 Christine Hà là người nấu toàn bộ bữa tiệc từ thiện tối qua.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)