Hot boy - hot girl 2013-04-03 17:59:12

Trương Hằng bán nude gây sốt trong bộ ảnh mới


[size=6]Trương Hằng, người được coi là "đối thủ Ngọc Trinh" vừa thực hiện bộ ảnh tắm bán nude khoe trọn cơ thể căng tràn sức xuân gây sốt.[/size]
Trương Hằng là một người mẫu trẻ được biết đến sau khi lọt top 5 cuộc thi ngôi sao người mẫu 2011. Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng Trương Hằng lại là một người mẫu cá tính và táo bạo khi thường xuyên thực hiện những bộ ảnh nóng bỏng với bikini hoặc bên xe ô tô, mô tô khủng. Thậm chí Trương Hằng còn được mệnh danh là "quả bom sex" mới nổi hay "Đối thủ của Ngọc Trinh". Chọn concept tạo hình tắm bán nude nóng bỏng dưới làn nước không phải là quá mới mẻ khi trước đó không ít mỹ nhân đã từng sử dụng. Tuy nhiên, Trương Hằng ở lứa tuổi 9X lại tỏ ra khá gợi tình với những biểu cảm trên gương mặt và hành động lấy tay che hờ ngực khủng khiến không ít người choáng váng.

 Chân dài 9X hâm nóng các diễn đàn mạng với bộ ảnh tắm bán nude dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên. Sở hữu những đường cong nóng bỏng, số đo 3 vòng hoàn hảo, cùng gương mặt đẹp, Trương Hằng không ngần ngại tạo dáng phô diễn vẻ đẹp cơ thể.  Người đẹp tự tin cởi áo bán nude, tạo dáng dầy biểu cảm dưới vòi hoa sen. Mái tóc và người ướt nhẹp dưới nước, "đối thủ Ngọc Trinh" co ro ôm ngực tạo dáng.

Cùng chiêm ngưỡng loạt hình nóng bỏng của chân dài 9X đầy táo bạo Trương Hằng:
 









 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)