Phim ảnh 2010-08-12 02:56:22

Trương Gia Huy toát mồ hôi vì phải diễn cảnh nóng :P


Nam diễn viên tỏ ra ngại ngùng khi thực hiện cảnh phòng the

[justify]Đạo diễn Lâm Siêu Hiền cùng ê kíp làm phim đang gấp rút hoàn thành cho phần 2 bộ phim Nhân chứng. Phần 2 này được hy vọng sẽ là màn công phá đến các phòng chiếu và sẽ đạt doanh thu vượt trội so với phần 1.


Một cảnh trong bộ phim Nhân chứng 2


Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi tuổi như Trương Gia Huy, Tạ Đình Phong, Quế Luân Mỹ, Lục Nghị…Theo yêu cầu của đạo diễn, Trương Gia Huy đã phải đóng khá nhiều cảnh lên giường cùng người đẹp, trong khi từ trước đến nay, sở trường của anh là các vai diên nội tâm. Để hoàn thành vai diễn của mình, Trương Gia Huy đã phải thỏa thuận cũng diễn viên nữ những nơi có thể ‘đụng chạm’ , sau đó mới dám quay. Trương Gia Huy tâm sự: ' Nghĩ lại tôi vẫn thấy toát mồ hôi hột'. Anh còn bày tỏ sự cảm ơn vợ mình- người mà bao năm luôn ủng hộ anh : 'Cũng may cô ấy là diễn viên nên hiểu và thông cảm. Chính cô ấy đã động viên để tôi có thể hoàn thành vai diễn của mình'.






Trương Gia Huy tỏ ra ngại ngùng khi diễn những cảnh phòng the kiểu này

Đạo diễn Lâm Siêu Hiền thì hết sức khen ngợi sự cố gắng của Trương Gia Huy. Ông cho rằng những cảnh quay này là cần thiêt và Trương Gia Huy đã thực hiện đúng như ông yêu cầu. Vị đạo diễn này còn hé lộ, ban đầu Trương Gia Huy một mực từ chối diễn cảnh mát mẻ vì lý do đã có gia đình. Tuy nhiên, với tư cách là một diễn viên chuyên nghiệp cùng sự tôn trọng yêu cầu của đạo diễn, Trương Gia Huy đã nhận lời.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)