Ảnh - truyện vui 2011-03-01 02:21:47

Trường bắn Cầu Ngà - nơi chuyên bắn phạm và 1 buổi thi hành án rất chi là vl


3crisp3Mấy bạn ở gần khu Mai Dịch hay Cầu Diễn chắc biết Hỏa Lò với trường bắn Cầu Ngà. Ở đây là nơi mà ko biết bao nhiêu chú đã phải dựa cột đền tội. Nhưng mà suy cho cùng thì tất lẽ dĩ ngẫu ở đây cũng phải có 1,2 người phải bỏ mạng vì 1 tội ác mà mình chưa bao h phạm phải. Tức là những người đó bị chết oan uổng, chết tức tưởi.

Tớ thì chưa được mục sở thị tận mắt vụ hành quyết nào, nhưng tớ có ông bạn hơn tuổi tên Huy làm ở đội thi hành án (xin phép dc dấu họ và tên đệm vì lão ý vẫn còn làm trong ngành). Thỉnh thoảng lão cũng bơm cho vài chuyện nghe mà cũng té kon mẹ ra miến.

Đầu tiên tớ nói sơ qua về bộ môn dựa cột nhé. Cái này thì chưa có gì tâm linh lắm. Chú nào mà đã dựa cột thì đầu tiên lãnh đủ 5 viên súng trường CKC vào người. Nhưng quả này thì ko sao vì tử tù khi đi hành quyết đã dc nhét đầy bông trong áo để máu ko phọt ra. Tuy nhiên đến phát súng ân huệ bằng K54 của đội trưởng thì ra vấn đề đấy. Dkm đã gọi là head shot thì chú nào sọ yếu sẽ bị xuyên táo và não phọt ra như bã đậu luôn. Cái này là thực tế, sau đây mới là chuyện tâm linh liên quan đến thực tế này..

Các bạn để ý xem phim người ta toàn hành quyết vào giờ Ngọ 3 khắc ko? Chính Ngọ là lúc 12h trưa, còn Ngọ 3 khắc thì chắc là tầm giữa 12h trưa và 12h30 (tớ cũng ko rõ cái này lắm, đoán mò thôi). Mọi người đi đâu cũng tránh tầm h này ra, vì đây là h mở cửa Địa ngục và cũng là lúc các quan đi tuần. Người ta hay hành quyết vào h này để hồn ma những kẻ gian ác vừa đền tội xong thì bị quỷ sứ hoặc các quan thần linh bắt đi luôn, ko lởn vởn trên trần thế tiệp túc làm hại đời.

Ông bạn tớ kể có 1 lần bắn phạm rất ảo, từ lúc lão mới vào ngành dc 1 thời gian. Theo thủ tục nhân đạo thông thường, phạm nhân được nói lời cuối cùng. Hôm đó mặt tên phạm tái mét rồi chuyển qua trắng bệch, đứng như chào cờ mà ko nói lời trăn trối gì cả. Đội trưởng hỏi lại 3,4 lần là "A có muốn nói lời cuối cùng ko" cũng ko thấy nó nói gì. Thì ai cũng nghĩ là khi đối diện với cái chết đứa nào chả sợ hãi như thế, thằng này sợ quá ko nói nên lời. Có điều mọi người đã nhầm, thằng phạm này ko hề sợ chết mà nó sợ 1 cái gì đó còn vãi lìn hơn cả cái chết. Ông đội trưởng mặc dù rất bực mình thái độ của thằng này nhưng vẫn phải nhắc lại thêm mấy lần nữa xem nó có trăn trối gì ko (vì cái này là cơ chế thi hành án rồi) nó vẫn đéo thèm hé răng. Rồi đột nhiên nó mấp máy môi "Ma". Nó chỉ mấp máy môi thôi nhưng cũng đủ để cả đội thi hành án nghe thấy và rùng mình nhẹ 1 cái. Mọi người đều thấy buổi bắn phạm hôm nay có cái gì đó khác thường nhưng chẳng ai bảo ai. 1 số người thì nghĩ rằng chỉ vì thằng phạm này lâu la mất thời giờ nên mọi người mới có cảm giác khác mọi ngày chứ dân trong ngành thì ai tin ma với quỷ.

Không khí im lặng trùm xuống khoảng 5 giây kể từ cái mấp máy môi của thằng phạm. Rồi bổng nó bật khóc nức nở, nói là có 1 kon quỷ sứ đang rình bắt nó. Ai mà tin được, có khi là nó làm trò để câu thêm giờ. Nhưng nó cứ khóc lặng cả người đi. Và đến khi nó cầu xin mọi người bắn nó thật nhanh lên thì mấy bác đao phủ nhà mình mới thấy thực sự là lạnh sống lưng. Nó bảo là kon ma kia ko phải là âm binh đến bắt nó đi mà là oan hồn của 1 người bị xử oan. Oan hồn đó cứ lẩn khuất ko siêu thoát được, cũng chẳng biết đi đâu, muốn tìm đến cửa Địa ngục nhưng vì 1 lý do nào đó cũng ko tìm dc. Oan hồn đó chờ ở đây để kiếm bạn đồng hành, và hôm nay nó chọn thằng phạm này để đi ké. Thằng phạm cứ van nài xin chết luôn vì buổi hành quyết hôm nay đã bị trễ mấy phút so với dự kiến. Và oan hồn kia nói với nó rằng nếu để lâu quá cửa địa ngục đóng lại thì nó cũng thành 1 hồn ma vất vưởng. Người tốt hay người bình thường khi chết sẽ dc lên thiên đàng, nhưng những trường hợp chết oan hay kẻ xấu chết thì có phần loằng ngoằng hơn.

Và cái j phải đến cũng đã đến: pòm pòm pòm… Thêm 1 nhát súng ân huệ nữa, thằng phạm gục hẳn. Được chừng 15 giây thì các bác nhà ta được bữa té ra miến khi nghe văng vẳng tiếng cười nói huyên thuyên của 2 thằng đàn ông, lúc đầu rõ mồn một rồi sau đó nhỏ dần. 1 giọng là của thằng phạm (cái này thì đéo thể lệch dc), còn 1 giọng nữa thì nghe vừa quen vừa lạ. Lúc đầu chẳng ai nói với ai về âm thanh lạ này, và ai cũng bảo những lời thằng phạm nói trước khi chết là nhảm nhí. Vì đã là dân trong ngành, lại là đội thi hành án, tức là đội "chất" nhất rồi, vào đây toàn ông tinh thần thép. Nhưng thật ra đấy là các ông sĩ diện nên nói với nhau như thế. Ông Huy bạn tớ là người ít bản lĩnh nhất (mới vào ngành) nên 1 thời gian sau ko chịu nổi mới hỏi ý kiến anh em trong đội về chuyện ngày hôm đó. Lúc đó thì mọi người càng dc 1 phen đái ra quần hơn khi ai cũng công nhận là hôm đấy rất lạnh gáy và ai cũng nghe thấy tiếng cười nói chỉ có điều phải ra vẻ "ta đây là cớm, ta đéo sợ ma" nên ko ai dám nói ra trước sợ ko phải thì bị anh em cười là nhát gan.
3crisp3 vãi linh hồn nè 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)