Tin tức - pháp luật 2011-08-04 07:09:59

Trung úy đánh cảnh sát giao thông bị đề nghị tước quân tịch(thằng công an vô văn hóa cuối cùng đã bi trừng trị)


[size=2]Trung đoàn Cảnh sát cơ động TP HCM đề nghị kỷ luật tước quân tịch, khai trừ Đảng với trung úy Trần Đại Phúc do đã tấn công một cảnh sát giao thông.
> Đình chỉ công tác trung úy cơ động đánh cảnh sát giao thông /Người tấn công cảnh sát giao thông là cảnh sát cơ động[/size]
Trung úy Phúc tấn công CSGT. Ảnh cắt từ clip.
Liên quan việc trung úy Phúc tấn công thượng sĩ cảnh sát giao thông Văn Thành Luân, hiện có anh Nguyễn Đức Chánh (33 tuổi, giáo viên) nhận là nhân chứng đã chứng kiến toàn bộ sự việc. Nội dung cụ thể đã được người này gửi tới cơ quan điều tra.

Anh Chánh cho hay, trưa 28/7 trung úy cảnh sát cơ động Phúc đi xe máy nhưng không đội nón bảo hiểm. Anh Phúc bị thượng sỹ Luân đuổi theo sau dùng gậy đánh vào vai. Sau đó, anh Luân dùng tiếp cùi chỏ đánh vào đầu anh Phúc.

Theo nhân chứng này, trung úy Phúc cũng quay sang dùng tay tát vào mặt viên cảnh sát giao thông và cả hai xông vào đánh nhau như trong đoạn clip ghi lại.

Trao đổi với VnExpress.net, trung úy Phúc xác nhận sự việc xảy ra đúng như nhân chứng Chánh nêu. Anh cho biết gia đình đã làm đơn xin cứu xét gửi đến Ban giám đốc và Thanh tra Công an TP HCM mong được nhẹ hình thức kỷ luật.

"11 năm trong ngành và 5 năm tuổi Đảng, tôi luôn luôn phấn đấu, thực hiện nhiệm vụ được giao. Chỉ một phút thiếu kìm chế mà xảy ra cơ sự này", anh Phúc chia sẻ.

Quốc Thắng
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)