Ăn chơi 2013-09-18 01:10:50

Trung Thu cầu kì của Tàu Khựa ( đẹp chưa chắc ngon )


Các nhà sản xuất ở Trung Quốc cho ra mắt những món quà Trung thu có mẫu mã đẹp mắt và đắt đỏ để phục vụ nhu cầu của những khách hàng nhiều tiền. 
Trung Quốc cấm mua bánh Trung thu bằng 'tiền chùa'
Gói quà tặng, bao gồm những chiếc bánh trung thu thượng hạng cùng một mô hình ngựa trắng, được bán với giá 600 Nhân dân tệ (tương đương 97 USD) ở thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, hôm 28/8. Những món quà như thế này trở nên khan hiếm hơn trên thị trường, sau khi giới chức Trung Quốc trấn áp mạnh việc lạm dụng công quỹ.
Một mô hình bánh trung thu dát vàng được bán với giá 10.288 tệ (khoảng 1.600 USD) ở thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, hôm 30/8.
Được trang trí bằng những chi tiết cầu kỳ cùng một chai rượu mạnh, hộp bánh trung thu này có giá lên tới 826 tệ, tương đương 134 USD, ở thời điểm cách đây 8 năm.
Hộp bánh trung thu đẹp mắt này từng được bán với giá 498 tệ (81 USD) ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, hồi năm 2007.
Chiếc bánh trung thu khổng lồ này đã giúp thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, nổi danh khắp đất nước trong dịp trung thu năm ngoái. Được làm từ nước sốt hải sản cay cao cấp và nặng tới 55 kg, chiếc bánh này sở hữu mức giá 8.888 tệ, tương đương 1.443 USD.
Một món đồ trang sức hình chiếc bánh Trung thu bằng bạc được rao bán ở Chu Khẩu, Hà Nam, hôm 29/8.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)