Ảnh - truyện vui 2011-07-25 05:45:16

TRUNG QUỐC: Xuất hiện ‘nàng tiên ăn mày’ xin tiền về quá khứ


Mới đây, tại ga tàu điện ngầm Thượng Hải (Trung Quốc) bỗng xuất hiện một thiếu nữ ăn vận đẹp như nàng tiên, tự xưng là “cô gái vượt thời gian”, tới từ 500 năm trước, muốn mượn chút tiền của thiên hạ để quay về quá khứ.

Cô gái với bộ tóc đen nhánh, xõa dài, mặc bộ xiêm y màu hồng phấn khá yêu kiều như các nàng tiên trong phim cổ trang Trung Quốc, ngồi lỳ tại ga tàu điện ngầm này suốt ngày 19/7 vừa qua.


Ngay tại cửa ra vào của ga tàu điện ngầm Thượng Hải ngày 19/7 bỗng xuất hiện một cô tiên ăn vận đẹp đẽ xin tiền lộ phí trở về quá khứ.



Cận cảnh khuôn mặt của "nàng tiên".
Ngay trước mặt là một tờ giấy dày kín chữ với nội dung trình bày hoàn cảnh, nhưng cách hành văn lại vô cùng khó hiểu.







Ngay trước mặt là tờ giấy trình bày hoàn cảnh của mình.
Cô này liên tục giải thích mình tới từ 500 năm trước, mong nhận được lòng hảo tâm của người qua đường để đủ lộ phí trở về nhà. Ngoại hình và cách thể hiện không giống ai của cô nàng đã nhanh chóng thu hút rất đông người dân trong giờ cao điểm.



Sự xuất hiện của cô gái đã thu hút sự tò mò của đông người qua đường ngay trong giờ cao điểm.







Nhiều người còn quay phim, chụp ảnh "cô tiên" kỳ dị này.
Nhiều người mỉa mai rằng, cô ta đã biết vượt thời gian tới thế giới hiện đại thì cần gì phải xin tiền lộ phí. Nhưng “nàng tiên” này vẫn một mực chứng minh thân phận của mình, thậm chí rút ra chiếc iphone4 để xin số liên lạc của mọi người. Khi được hỏi làm cách nào để trả lại tiền cho người khác, cô này liền lập tức rút ra một cuốn sổ chứng nhận có tên: "chứng nhận nuôi dưỡng" như để khắc cốt ghi tâm lòng tốt của mọi người, khiến ai ai cũng kinh ngạc.







Cuốn sổ chứng nhận lòng hảo tâm của mọi người.
Dư luận nghi ngờ đây chỉ là chiêu quảng cáo mới cho dòng sản phẩm iphone4 hoặc một game trực tuyến nào đó tại Thượng Hải.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)