Chuyện shock 2013-06-26 03:03:09

Trung Quốc- mẹ bỏ hai con nhỏ chết đói


[size=7]Trung Quốc: 2 bé gái bị bỏ đói đến chết[/size]
Thứ Ba, 25/06/2013, 08:25 PM (GMT+7)
[justify]2 bé gái ở Giang Tô, Trung Quốc đã bị người mẹ nhẫn tâm bỏ mặc và chết đói trong chính căn nhà mình.[/justify]
Tin TứcTin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày






 
[justify]Cảnh sát Trung Quốc ngày 21/6 đã phát hiện ra thi thể đang phân hủy của hai bé gái 1 tuổi và 3 tuổi bị nhốt trong một căn hộ ở một khu chung cư bẩn thỉu tại thành phố Nam Kinh tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Mẹ của hai bé gái này đã bị bắt giữ và bị truy tố với tội danh giết người.
Hai bé gái đã chết vì đói một tháng trước, nhưng chỉ đến hôm thứ Sáu tuần trước mới được cảnh sát phát hiện ra. Theo một phóng viên địa phương tên là Cui Yongli, vào những thời khắc cuối cùng, hai bé gái này đã đập cửa và gào khóc xin thức ăn nhưng không một ai để ý.

Sau cánh cửa này, hai bé gái đã gào khóc kêu cứu nhưng không một ai để ý

Mặc dù trước cửa nhà có dán một bức tranh hai con cá màu đỏ cầu mong sự an toàn nhưng những đứa trẻ bên trong cánh cửa đó đã không được an toàn và phải chịu đựng những điều khủng khiếp. Hàng xóm cho biết người mẹ họ Le 22 tuổi của chúng là một kẻ nghiện ma túy làm việc trong một hộp đêm và chỉ ghé qua căn hộ này mỗi tháng 2 lần.
Một người hàng xóm tên Zhang Yu cho biết ông đã từng cho Le vay gạo, và kể từ đó cô ta thường lấy thuốc lá và đồ ăn của ông. Còn người bố tên là Li Wenbin thì bị bắt từ hồi tháng 2 vì sử dụng ma túy và chưa thấy tăm tích đâu.
Mấy tháng trước đó, một người hàng xóm tên Shi Chunxiang thấy những đứa trẻ quá tội nghiệp nên đề nghị chăm sóc cho chúng, đáp lại, Le chỉ quẳng cho bà chìa khóa căn hộ và biến mất trong nhiều này. Sự biến mất này của Le khiến bà Shi thấy sợ đến mức trả lại chìa khóa cho cô ta và yêu cầu Le phải sống có trách nhiệm hơn.
Những người hàng xóm khác thì nghe hai đứa trẻ đập cửa suốt đêm và gào khóc gọi tên mẹ. Một người hàng xóm từng nhìn thấy bé gái một tuổi nằm trên sàn toilet, mặt dính đầy phân. Tuy phải chứng kiến những điều kinh khủng như vậy nhưng không một ai báo lên chính quyền ngoài việc chỉ thỉnh thoảng bố thí thức ăn cho chúng.
Cộng đồng mạng Trung Quốc không chỉ giận dữ với cách bố mẹ đối xử với hai bé gái này mà còn bởi sự thờ ơ của những người biết việc nhưng không chịu hành động. Những người hàng xóm này đã không chịu báo cảnh sát mà còn buộc một mảnh vải đỏ lên cửa căn hộ nhằm xua đuổi ma quỷ. Một cư dân mạng tên Lee Yah phát biểu: “Chắc hẳn những người hàng xóm này sợ bị ám ảnh bởi hồn ma của các bé gái. Họ đã gián tiếp giết chết hai đứa trẻ này, thế nên họ mới phải tìm cách xua đuổi ma quỷ.”

Những người hàng xóm gắn bùa xua đuổi ma quỷ lên cánh cửa

Hồi tháng 5, một bé sơ sinh được giải cứu khỏi đường ống toilet sau khi người mẹ đẻ rơi cậu bé xuống bồn cầu và giật nước. Hồi đầu tháng 6, một bé gái 11 tuổi ở tỉnh Quý Châu đã bị bỏng nặng khi bị bố đổ nước sôi vào đầu và dùng dây cước khâu miệng. Cô bé này thường xuyên bị bố bỏ đói và đánh đập, chửi mắng. Những vụ ngược đãi trẻ em mà người dân Trung Quốc phải chứng kiến trong những tháng gần đây khiến dư luận đặt ra câu hỏi về trách nhiệm chăm sóc trẻ em của những người trẻ tuổi ở Trung Quốc.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)