Teen 24h 2010-05-16 05:31:27

Trung Quốc: Bức xúc với 9x 'khoe mẽ'


Dù luôn khoe khoang là một người giàu có, một cô nàng 9x vẫn cố giành giật giải thưởng của người nghèo

[justify]Năm 2010, một trò chơi của Trung Quốc treo thưởng cho người giành chiến thắng là một căn hộ thực. Trò chơi này đã thu hút đông đảo người tham gia. Từ đó, nổi lên một nhân vật bị cư dân mạng bàn tán xôn xao. Cô gái 9x này lấy tên là 'Yingzi'. Mặc dù thường 'tung' những bức ảnh thể hiện độ xa hoa, giàu có, tráng lệ trong căn nhà của mình nhưng cô gái này kiên quyết không để lọt phần thưởng vào tay người khác. Có người nói rằng, cô gái thậm chí còn thuê người chơi hộ để giải nhất không tuột khỏi tay.

Yingzi nói: "Tôi cần quái gì cái nhà rẻ tiền là phần thưởng kia chứ. Những căn nhà tôi đang sống trị giá hơn 5 triệu. Chẳng qua tôi cầu toàn ở bản thân. Trong bất cứ cái gì tôi tham gia, tôi phải là số 1. Chỉ đơn giản thế thôi". Những lời phát biểu 'ngông cuồng' này khiến cư dân mạng vô cùng bất bình.

Được biết, cô gái này là con trong một gia đình truyền thống giàu có. Họ có nhiều căn hộ rải rác khắp nước. Nội thất bên trong thuộc dạng xa xỉ, chơi nổi. Tuy nhiên, nhiều người cũng 'bới' được thành tích dở tệ của cô nàng 9x kia. Rằng, cô ta chỉ mới tốt nghiệp cấp 3 nhưng luôn khoe khoang là đang học đại học. Một số người thẳng thừng gọi cô ta là 'kẻ ăn cướp trắng trợn'. "Cô ta sở hữu những căn nhà hàng triệu NDT, vậy mà còn tìm đủ mọi cách để giành được căn nhà của những người nghèo mong được đổi đời bằng trò chơi này".

Nhiều người đặt câu hỏi nghi vấn về độ chân thực của những bức ảnh cô gái kia đưa lên mạng. Có người nói đó là nhà ở nước ngoài, có người lại bảo đó thực chất chỉ là những căn nhà giá rẻ…


Nhà đẹp


Căn phòng khách lộng lẫy


Phòng ngủ sang trọng theo lối kiến trúc Anh


Nằm biệt lập, không hàng xóm xung quanh


Nhưng đằng sau ban công lại toàn các căn nhà giá rẻ?
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)