Tin tức - pháp luật 2014-08-29 22:11:31

Trung Quốc - Bắt trẻ cắn vịt sống & quỳ dưới đường vì ăn trộm !


Sau khi bắt được, dân làng không báo công an mà trừng phạt hai em bằng cách… bắt ngậm và đeo 3 con vịt trên người, quỳ bên lề đường.
Ngày 25/8 vừa qua, tại thôn Lục Pha, thị trấn Khánh Nguyên, thành phố Nghi Châu, Trung Quốc, hai bé trai chừng 14 tuổi bị dân làng bắt được khi đang ăn trộm vịt. Truy nhiên điều đáng trách là, sau khi bắt được, dân làng không báo công an mà trừng phạt hai em bằng cách… bắt ngậm và đeo 3 con vịt trên người, quỳ bên lề đường.
 

 
Ngày 25/8 vừa qua, tại thôn Lục Pha, trấn Khánh Nguyên, thành phố Nghi Châu, Trung Quốc, hai bé trai chừng 14 tuổi bị dân làng bắt được khi đang ăn trộm vịt.

Những hình ảnh về vụ việc này sau khi lan truyền trên mạng khiến dư luận vô cùng bức xúc.
Theo lời kể lại của những người dân trong vùng, ngày 25/8, hai bé trai mang theo một bao tải. Phát hiện 10 con vịt ở trước cửa nhà một người dân nọ, lại thấy những người trong nhà đều mải mê làm ngoài vườn bèn hò nhau bắt vịt cho vào bao tải rồi chạy về phía thành phố Nghi Châu.
 

 
Những hình ảnh về vụ việc này sau khi lan truyền trên mạng khiến dư luận vô cùng bức xúc

Tuy nhiên khi chưa ra khỏi cổng làng thì hai bé trai đã bị phát hiện và bắt giữ.
Để trừng phạt “kẻ trộm”, những người dân làng bắt hai bé trai quỳ dưới lề đường để người qua đường nhìn thấy. Tuy nhiên một người dân cho rằng, như vậy vẫn chưa “đích đáng” bèn mang tới mấy con vịt, buộc chân hai con lại với nhau quàng lên cổ hai bé, rồi lại bắt mỗi bé trai ngậm… một con vịt sống vào miệng.
 

 
Nhìn thấy những hình ảnh này, hầu hết các ý kiến cho rằng “Đây là hành động vi phạm luật hình sự, làm nhục người khác, cần phải nghiêm trị!”

Nhìn thấy những hình ảnh này, hầu hết các ý kiến cho rằng “Đây là hành động vi phạm luật hình sự, làm nhục người khác, cần phải nghiêm trị!”, còn có những người “nhẹ lời” hơn thì nói rằng“đó chỉ là những đứa trẻ, nên dùng những biện pháp giáo dục nhẹ nhàng, hà tất phải làm như vậy?”.
 
Theo : Diễn đàn phụ nữ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)