Chuyện lạ 2012-05-25 19:56:11

Trung Quốc bắt kẻ tình nghi giết người bán thịt ra chợ



[size=1]
[/size] .

Cảnh sát ở tây nam Trung Quốc đã bắt giữ người đàn ông bị tình nghi giết hơn một chục bé trai và nam giới trẻ, xẻ thi thể họ và bán thịt ra ngoài chợ.

Báo chí Hong Kong và Trung Quốc hôm nay đưa tin, cảnh sát đã phát hiện ra sự việc kinh hoàng trên trong quá trình điều tra các vụ biến mất của các nam thiếu niên ở tỉnh Vân Nam trong những năm gần đây.

Zhang Yongming, 56 tuổi, đã bị bắt giam hai tuần trước ở nhà của ông ta tại làng Nanmen, thuộc tỉnh Vân Nam. Nghi phạm hiện đang bị điều tra liên quan đến vụ giết hại một thanh niên 19 tuổi vào cuối tháng 4 vừa qua và nhiều vụ mất tích khác, trang Guangxi News (Tin tức Quảng Tây) cho hay.

Cũng theo trang web này, cảnh sát lục soát nhà Zhang và phát hiện thấy điện thoại, thẻ ngân hàng của nam thanh niên trên cùng các bằng chứng khác. Trong vòng 3 năm qua, hơn chục thiếu niên trong làng đã bị mất tích.

Tờ báo cho hay Zhang sống một mình và không bao giờ nói chuyện với hàng xóm. Trước đây, ông ta đã ngồi tù gần 20 năm vì tội giết người và nổi tiếng trong làng là “quái vật ăn thịt”.

Trang web dẫn lời người dân cho biết họ đã nhìn thấy các túi bóng màu xanh treo ở nhà ông ta và có thứ gì đó như là xương trắng trồi ra ở trên đỉnh.

Còn theo tờ The Standard của Hong Kong, cảnh sát đã phát hiện thấy con ngươi mắt người được bảo quản bên trong các chai rượu “giống như rượu rắn” và các mẩu giống như thịt sống của người được treo cho khô khi họ tiến vào nhà Zhang.

Cảnh sát cũng nghi ngờ Zhang đã cho 3 con chó của ông ta ăn thịt người và thậm chí còn bán thịt ra ngoài chợ, gọi đó là “thịt đà điểu”, tờ The Standard đưa tin.

Trong khi đó, cảnh sát địa phương từ chối trả lời hãng thông tấn AFP và cho biết sẽ cung cấp thông tin “vào thời gian thích hợp”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)