Tin tức - pháp luật 2013-06-27 01:55:33

Trực tiếp phiên tòa xử "Hoa hậu bán dâm": Mỹ Xuân đang khai trước tòa


[size=6]F5 liên tục để cập nhật diễn biến mới nhất của phiên tòa.[/size]
Hôm nay (27/6), hoa hậu Mỹ Xuân và đồng phạm trong đường dây mối giới mại dâm với giá nghìn đô sẽ được đưa ra xét xử tại TAND TP.HCM. Những bị can phải đứng trước vành móng ngựa lần này gồm: Võ Thị Mỹ Xuân (30 tuổi, hoa hậu Nam Mê Kong năm 2009 hay còn gọi là hoa hậu Mỹ Xuân)Trần Thị Hoa (27 tuổi, tức người mẫu Thiên Kim), Trần Quang Mai (41 tuổi, quê Long An), Lê Quang Tuấn Anh (28 tuổi, quê Lâm Đồng), Lương Quốc Huy (26 tuổi, quê Bình Thuận) và Nguyễn Hữu Đạt (44 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh). Hiện chúng tôi cũng đang có mặt tại tòa và sẽ liên tục cập nhật những diễn biến mới nhất của phiên xét xử thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận này.
ứng
 
8h40: Tòa thông báo các bị cáo trong phiên xử đều có luật sư bào chữa. Bị cáo Mỹ Xuân do luật sự Cổ Hiệp (Đoàn luật sư TP.HCM) đứng ra bào chữa. 

 
8h20: Phiên tòa chính thức bắt đầu. Tòa đọc tuyên bố lí do phiên xử và bắt đầu tiến hành xử án. Tòa bắt đầu tiến hành hỏi tên, quê quán và hoàn cảnh gia đình các bị cáo. Đến phiên Mỹ Xuân tiến lên trả lời, cô tỏ ra khá bình tĩnh và trả lời trôi chảy. Bị cáo khai tên thật là Võ Thị Mỹ Xuân, sinh năm 1983, chưa có chồng, không tiền án tiền sự, gia đình cha đã mất và chỉ còn mẹ.
 

Hội thẩm nhân dân đọc quyết định và bắt đầu phiên xử

8h10: Mỹ Xuân và các bị cáo được đưa vào phòng xét xử.
 



Gương mặt khá nhợt nhạt và lo lắng của Mỹ Xuân, liên tục quay lại nhìn người thân ngồi phía sau


 

7h45: Phiên tòa chuẩn bị bắt đầu. Các phóng viên có mặt khá đông đủ để tác nghiệp. Các luật sư và người nhà bị cáo cũng đã có mặt tại tòa.
 

 


Mẹ của Mỹ Xuân



Bà ngoại Mỹ Xuân cũng đến tham dự phiên tòa



7h30: Ba chiếc xe của công an lần lượt tiến vào khu vực tòa án. Mỹ Xuân và các bị cáo khác lần lượt được đưa khỏi xe và nhanh chóng đi vào khu vực xử án.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)