Bóng đá 2012-10-17 10:26:27

Trọng tài thấp nhất thế giới gây "sốc"


[size=medium]Trọng tài Cem Yazirlioglu tạo nên sự chú ý của dư luận bởi chiều cao chỉ vỏn vẹn 1,38m nhưng lại làm công việc đòi hỏi về thể hình và thể lực trong 3 năm qua. [/size]
[size=medium]
Cem Yazirlioglu hiện đang bắt tại giải hạng 7 của Đức. Mặc dù có chiều cao chưa bằng cột cờ nơi góc sân bóng nhưng vị trọng tài gốc Thổ Nhĩ Kỳ này đã làm tốt công việc của mình trong 3 năm qua.
Thực tế thì ban đầu khi chứng kiến hình hài nhỏ bé của vị “Vua áo đen”, cầu thủ và người hâm mộ túc cầu đều nhìn Yazirlioglu với ánh mắt hoài nghi, dò xét. Thế nhưng, dần dần bằng nỗ lực của mình, Cem Yazirlioglu đã thuyết phục được mọi người. Hiện Yazirlioglu cũng là cái tên khá “hot” tại các giải đấu hạng thấp nước Đức.

Trước đây, Cem Yazirlioglu từng thử sức với nghiệp quần đùi áo số nhưng hạn chế về ngoại hình khiến cho anh buộc phải từ bỏ giấc mơ. Sau này, theo lời khuyên của một người bạn, anh lại bỏ dở công việc tại một ngân hàng để theo đuổi công việc trọng tài bởi đam mê với trái bóng tròn luôn hiện hữu.
Hạn chế về chiều cao khiến anh gặp phải không ít khó khăn trong công việc nhưng Yazirlioglu vẫn không ngừng cố gắng: “Tôi gắn bó với giải hạng 7 đã 3 năm qua nhưng tôi vẫn không ngừng nỗ lực để có thể bước lên những giải đấu lớn và chuyên nghiệp hơn”, Yazirlioglu chia sẻ.[/size]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)