Bóng đá 2011-11-26 13:30:05

Trọng tài "kute" xứ Hàn sắp đến Việt Nam


3adore3Kim Jong Hyeok, vị trọng tài người Hàn Quốc nổi tiếng với những hình ảnh rất "kute" tại kỳ SEA Games vừa rồi, sẽ sang Việt Nam vào tháng tới.


[justify][size=2]
Trong trận bán kết giữa U23 Indonesia và U23 Việt Nam, dù khá buồn vì chúng ta không giành được chiến thắng, nhưng những fan hâm mộ bóng đá nước nhà, đặc biệt là ở lứa tuổi "teen" đã ngay lập tức tìm được một niềm vui khác. Đó là vị trọng tài bắt chính trong trận đấu, Kim Jong Hyeok.

[/size][/justify]

Kim Jong Hyeok (phải) sẽ đến Việt Nam vào tháng tới (Ảnh: V.S.I)
[size=2]
Với gương mặt khá điển trai và nụ cười luôn nở trên môi, anh đã làm cư dân mạng mê tít. Chưa đầy 2 giờ sau khi trận đấu kết thúc, một trang Fanpage của vị vua áo đen này đã được lập. Nó có cái tên khá dài: "Hội Những Người Phát Cuồng Vì Anh Trọng Tài Hàn Quốc Trong Trận VN - Indo", và tính đến lúc này đã có hơn 34.000 lượt like.

Nhận thấy sức hút cực lớn của [size=2]Kim Jong Hyeok nên Ban tổ chức NAVIBank Cup đã quyết định mời anh chàng "cute" xứ kim chi đến điều khiển một số trận đấu của giải từ ngày 2/12 tới.
[/size]
Đây rõ ràng là một tin rất vui với những người hâm mộ Việt Nam, bởi cơ hội xem tận mắt "ông vua sân cỏ" này tại SEA Games vừa rồi là không nhiều. Chính bởi thế, việc [size=2]Kim Jong Hyeok đặt chân đến Việt Nam sẽ là một dịp may hiếm có, mà những "tín đồ" của anh khó lòng bỏ qua.
[/size]
Dự kiến trọng tài 28 tuổi này sẽ đến Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 30/11. Sau đó, anh sẽ tham dự buổi họp báo và giao lưu với khán giả tại sân Thống Nhất.
3adore3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)