Tâm sự - chia sẻ 2012-08-20 09:58:32

Trong đầu là 1 mối tơ vò, cần anh em gỡ dùm....


Em đang tán 1 bạn gái, mọi chuyện vẫn diễn ra bt….Em nó khá kiêu, nói chung là chảnh, chỉ nói chuyện với e trên yh hoặc fb. E nhắn tin thì chỉ rep những tin nhắn thực sự cần thiết, còn mấy tin nhắn e chúc ngủ ngon hoặc dặn dò thì ko bao giờ rep, em vẫn thường xuyên nhắn tin chúc ngủ ngon mỗi tối, dù nó ko rep, vẫn nt quan tân bình thường, dù nó ko rep.


Em biết là để cưa đổ dc em này cũng khoai, nên em cũng kiên trì, đợt vừa rồi sinh nhật nó, em cũng tạo đc 1 số bất ngờ và ấn tượng và em nó cũng vui lắm, thái độ thay đổi hẳn với em. Nhưng sau đó 1 2 ngày, nó trở nên im lặng hoàn toàn với em, nt hỏi han bất kể kiểu gì cũng ko rep, ko ol fb hay yh nữa, hnay tranh thủ ol yh được 1 chút, nó cũng chỉ nói dc vài câu rồi lại out.

Em tin là mình ko làm gì có lỗi để mất điểm, thậm chí là e vừa ghi điểm xong….Nhưng thật khó hiểu là tại sao nó lại thay đổi hoàn toàn thái độ với em như vậy, ko ol yh, ko ol fb….ko tất tần tật, mà thái độ của nó có vẻ hơi lúng túng khi nói chuyện với e….Tán gái mà gặp phải sự im lặng tuyệt đối thế này thì khác gì đâm đầu vào tường đâu các bác….mà e vẫn chưa tính từ bỏ….em vẫn chưa biết phải làm gì tiếp theo….Xin 1 vài lời khuyên chân thành từ các bác……….. 3bye3 3bye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)