Teen 24h 2011-10-27 08:21:31

trò chơi mới của con trai.....@@!


[size=1]Những trò đùa kinh dị với bao cao su[/size][size=5]10:14 AM | 27/10/2011[/size][size=2]Cả lớp vào phòng đóng cửa lại và thi nhau… thổi bao cao su![/size]Qua rồi cái thời các teen mình ngượng ngùng, đỏ mặt tía tai khi nhắc đến cụm từ bao cao su (BCS) hay thực tập sử dụng bao cao su trong các tiết học về sức khỏe sinh sản. Các bạn trẻ bắt đầu thoáng hơn với dụng cụ bảo vệ "đèn dầu" này và nảy sinh vô số trò chơi không đỡ nổi.

Trong cặp của anh chàng H.Nam, 17 tuổi, THPT N. lúc nào cũng thủ cả bọc BCS đủ các loại và các màu. Anh chàng này nổi tiếng là "trùm" săn lùng các loại BCS hàng độc. Vớ được chiếc nào quái quái là chàng ngay lập tức khoe với các chiến hữu. Lần gần đây nhất, anh chàng thích thú khoe với hội bạn chiếc BCS hình rằn ri như da báo. Mới nghe qua chắc các bạn sẽ nghĩ Nam là một teen boy sống buông thả này nọ hay có vấn đề lệch lạc gì đó. Thật ra, H.Nam hoàn toàn bình thường, cậu ấy chẳng có vấn đề gì về mặt giới tính cả ngoại trừ cái đầu chuyên nghĩ ra những trò quái chiêu để chơi cho vui. Mớ BCS cậu ấy sưu tầm không phải để dùng, cũng không phải "kinh doanh" mà là để chơi trò… “ bong bóng nước”. Mỗi ngày cậu ta chọn một cái nổi bật và đặc biệt đổ đầy nước vào thành "quả bóng nước" rồi mang đi vòng vòng khoe với bạn bè.

Món đồ độc của Nam được bạn bè "mượn" chuyền nhau rồi bình phẩm, Nam được dịp "củng cố" danh hiệu "chuyên sưu tầm BCS độc" của mình. Chưa hết, có ngày cả hội 4- 5 tên con trai đợi đến giờ chơi hay giờ ra về, trốn vào một khu ít người qua lại chơi trò chọi nhau bằng bóng nước. Chơi chán, nhóm lại tìm một nạn nhân "xấu số" rồi "tấn công" cậu bạn đó. Cả bọn cười hả hê. Hết biết!



BCS còn được dùng để… thổi bong bóng chơi! Ảnh minh họa từ internet.
Lớp của Thanh, trường THPT P. còn tổ chức ra trò chơi “rùng rợn” hơn trong một buổi sinh hoạt lớp vắng cô chủ nhiệm. Cả lớp chia thành hai phe thi nhau thổi BCS. Trò chơi tập thể này đã được "lên plan" từ trước mà người đầu têu không ai khác chính là cậu bí thư nổi tiếng lắm trò. Đội nào thổi nhiều “bong bóng” nhất trong thời gian nhất định sẽ thắng. Người cổ súy nhiều, nhưng người phản đối cũng không ít. Một thành viên trong lớp cho biết: "Mình dị ứng chứ mấy đứa trong lớp mình thì khoái vô cùng. Tụi nó chia phe rồi cổ vũ khí thế, bảo là nhờ có những trò vui thế này mà mình sẽ bớt ngại với BCS và có nhiều trò chơi gắn kết cả lớp. Mình thì thấy chả có gì hay khi đem những món đồ nhạy cảm này ra phá phách như vậy".

Cũng nằm trong "series" các trò đùa nghịch, đã có lần teen lãnh hậu quả nghiêm trọng khi đùa giỡn quá lố. Mẹ của Quỳnh, 16 tuổi, nhà ở quận Tân Phú đã có một phen giận tím tái mặt mày khi bất ngờ vào phòng dọn dẹp giường cho bạn. Mẹ Quỳnh suýt ngất khi thấy một chiếc BCS có dung dịch bên trong nằm ngay dưới gối của con gái. Quỳnh đã đón cơn giận lôi đình của mẹ. Cô bạn khóc lóc thanh minh rằng mình không hề biết gì hết. Hóa ra, đó là trò đùa của mấy người bạn đến chơi. Kẻ "đầu têu" trò đùa cũng lộ diện và thút thít rằng chỉ tính hù Quỳnh thôi chứ không hề lường trước chuyện mẹ của bạn phát hiện mà mắng tơi bời như thế.



Một bạn nữ trong nhóm bạn trẻ tình nguyện đi phát BCS cho các anh chị công nhân.
Để “giải oan” cho cô bạn, cả bọn không còn cách nào khác là sang nhà Quỳnh thú nhận câu chuyện và xin mẹ Quỳnh tha lỗi. Thứ dung dịch trong BCS là phấn trộn với xà phòng. Nỗi oan của Quỳnh được giải, nhưng cả bọn bị một dấu trừ to đùng trong mắt của mẹ Quỳnh rồi. Sau sự việc, Quỳnh bị cấm không được dẫn bạn về nhà và bị mẹ soi từng chút một. Cả bọn tởn tới già.

Phần lớn các teen chỉ tỏ ra vui vẻ thích thú khi đùa nghịch với BCS chứ thẳng thắn đối diện với nó như một món đồ quan trọng giúp bảo vệ chính mình thì chẳng mấy bạn có ý thức. Bạn có thể sẽ mua được niềm vui nhất thời với những món đồ nhạy cảm đó nhưng chẳng vui vẻ và tự hào gì khi "làm lố" mình để có được tiếng cười từ bạn bè. Có tự hào gì khi nghe bạn bè xì xầm với nhau: “Cái thằng ấy mất vệ sinh lắm, toàn đem BCS ra thổi bong bóng rồi ném nhau” hay tránh né mình chỉ vì những trò đùa nghịch thiếu suy nghĩ ấy?

Trong khi đó, nếu thực sự có suy nghĩ về món đồ quan trọng này, bạn sẽ có cách làm ý nghĩa hơn với nó. Bạn Thanh Ngọc chia sẻ: "Lúc đầu mình nghe đến BCS là đã thấy ngượng rồi chứ đừng nói đến cầm nó nhưng sau khi tham gia một nhóm tình nguyện đi phát BCS và thuốc tránh thai cho các anh chị công nhân ở các khu nhà trọ gần các khu chế xuất, mình thay đổi hẳn quan điểm. Mình thấy BCS không còn là cái gì đó quá ghê rợn cả. Nó chỉ là một món đồ gần gũi với mọi người và cần được sử dụng, tuyên truyền đúng đắn để bảo vệ mình, vậy thôi".

Những trò đùa kinh dị với BCS không mang đến cho bạn và người xung quanh niềm vui thật sự mà nhiều khi ngược lại, nó phá hủy hình ảnh của bạn trong mắt bạn bè. Tệ hơn nó có thể để lại hậu quả khó lường. Hãy loại bỏ nó vì đời sống lành mạnh của mình teen nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)