Hot boy - hot girl 2012-07-24 08:40:03

Trò chơi Ma Lon và Cầu Cơ.


Mình nghe lũ bạn nói nhiều về ma lon và cầu cơ. Mình thì không tin lắm nhưng cũng chưa dám thử. Nếu bạn có gan thì thử xem nhé :D


Cách chơi MA LON :


_ Không nhất thiết phải ra nghĩa địa, bạn có thể tìm những nơi vắng vẻ ít người vào ban đêm (gọi là âm thịnh dương suy)

Cách chơi MA LON :

Chơi ma lon ở những nơi vắng vẻ
Bạn phải chuẩn bị 1 lon sữa cỡ nhỏ , 1 điếu thuốc lá, 3 cây nhang, ít bánh kẹo, câu vè gọi hồn.

_ Phải là con nít chơi mới dễ \"lên\", vì những linh hồn \"điều khiển\" cái lon thường là con nít chết ngoài đường, rất ham chơi như khi còn sống.

_ Đầu tiên cử 1 người đại diện, lật úp cho đáy lon hướng lên trên, sau đó mồi thuốc lá, 3 cây nhan, bánh kẹo đặt ở sát bên, đọc câu vè \"gọi hồn\", quan sát kĩ nếu đọc xong rồi mà điếu thuốc \"rít từng hơi\" khi không có gió như có người hút thì chỉ cần đợi khi hết điều thuốc là cái lon tự lăn dí người gần nhất.

_ Phải thành tâm muốn chơi mới dễ \"lên\".

_ Thời gian chơi là 3 nén nhang đốt cùng lúc, hết nhang lon tự ngừng không di chuyển nữa.

Cách chơi CẦU CƠ:

_ Đem ván từ hòm chôn người chết (kiếm ở mấy người coi mộ) mài nhẵn, khắc vào đó đủ 26 chữ cái, các ô chữ số, bên cạnh có thêm 7 ô chữ \"THẦN\" - \"THÁNH\" - \"MA\" - \"QUỶ\" - \"CÓ\" - \"KHÔNG\" và \"THĂNG\".

_ Ra nghĩa địa chơi rất linh, bảo đảm lên 100%, nếu không kiếm chỗ tối, vắng bóng người cũng được.
_ Không chơi ở những nơi thờ cúng thần linh.

_ Kiếm người nhẹ vía giữ đồng xu, phải thả lòng kô được ghì đè ngón tay và bắt đầu đọc câu vè \"mời hồn\".

_ Cũng như chơi MA LON, phải đợi cho \"NGÀI\" hút thuốc xong mới được chơi.

_ Khi hồn đã \"lên\" (thực ra là \"linh hồn\" tác động 1 lực nhỏ vào ngón tay người cầm đồng xu), hãy cố gắng hỏi những câu hỏi đơn giản, như nhà tôi có ma quỷ cư trú không, tôi có bị \"linh hồn\" nào theo phá hay không, những câu hỏi thế này thì \"linh hồn\" trả lời rất \"thật thà\" bằng cách chạy đồng xu vào ô chữ \"CÓ\" \"KHÔNG\", bạn có thể kiểm tra độ \"thật thà\" của \"linh hồn\" bằng cách hỏi xem tên người quá cố trong gia đình bạn là gì, \"linh hồn\" sẽ ngừng chơi 1 thời gian ngắn để \"đi hỏi thăm\", khi đó 1 người cầm bút ghi lại những ô chữ cái theo thứ tự \"linh hồn\" đã cung cấp.

_ Khi muốn ngưng không chơi nữa thì hô to \"THÔI\", đồng xu sẽ tự chạy về ô chữ \"THĂNG\" là xong.

LỜI KHUYÊN

_ Chỉ chơi CẦU CƠ khi có 4 người trở lên, ít hơn rất nguy hiểm.

_ Không nên cho nữ tham gia chơi CẦU CƠ, bởi vì những \"linh hồn\" \"mời về\" thường là nam và cũng còn… \"máu dê\" như khi họ còn sống, nếu cảm thấy hợp \"tần số\" họ sẽ theo phá, kích động cho tình yêu tan vỡ, nặng hơn nữa thì bị điên điên khùng khùng kô ai thèm lấy.

_ Khi đồng xu chạy vào ô \"QUỶ\" phải nhanh chóng lật úp bàn cơ, hô to \"THÔI\" và kéo tay người giữ đồng xu bỏ chạy ngay lập tức, QUỶ rất đáng sợ, kô nên tiếp xúc rất dễ mất mạng.

_ Đừng lẫn lộn rằng MA đã \"nhập\" vào cái lon hay người chơi cầu cơ, MA không thể \"nhập\" vào vật thể không có sự sống hoặc người đang tỉnh táo, họ chỉ cố gắng dùng tâm linh tạo ra 1 lực tác động nhỏ để tạo sự chuyển động. Nhưng QUỶ (những \"linh hồn hung dữ\") lại rất đáng sợ, họ mạnh và hung dữ hơn MA rất nhiều (những \"linh hồn hiền lành\"), bạn phải cẩn thận nếu lỡ chọc giận họ.

_ 1 mẹo nhỏ là MA chỉ \"điều khiển\" được cái lon đi thẳng, và không thể vào được nơi có ánh sáng đèn, nên bạn phải lo lắng gì cả khi không muốn chơi nữa.

_ Lót miếng đệm vào mắc cá chân, MA LON chỉ tập trung \"cóc\" vào chỗ đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)