Tâm sự - chia sẻ 2013-06-01 01:59:57

Trinh tiết, đàn ông nào cũng ham


Anh Hiếu nói đúng đấy, chị em đừng phản đối và cho rằng anh ấy cổ hủ. Sự thật đàn ông, nhất là đàn ông Việt Nam rất coi trọng trinh tiết, và ai cũng muốn cưới được một người vợ còn trinh tiết. Rất nhiều người phụ nữ đã có gia đình, vì không ý thức được vai trò của trinh tiết, không giữ được trinh tiết đến tận đêm tân hôn nên đã có một cuộc sống hôn nhân thiếu trọn vẹn. Tôi là một trong số đó.
 
 
Chồng xỉ vả tôi, những loại con gái chưa lấy chồng đã ngủ với trai như cô thì có gì mà phải tự hào, thời này kiếm đâu chả có.
 

Chưa bao giờ tôi dám kể câu chuyện của mình, nhưng hôm nay tôi xin kể ra câu chuyện này để cho các bạn gái nghe và hiểu vai trò của trinh tiết và đàn ông họ coi trọng trinh tiết như thế nào để có thái độ giữ gìn nó.
 
Tôi và chồng tôi cưới nhau được 5 năm, trước khi cưới tôi và chồng đều đã từng yêu, tôi yêu hai người trước khi lấy chồng, và tất nhiên, vì không coi trọng trinh tiết, cũng như lúc nào cũng suy nghĩ rằng yêu là phải quan hệ, nên tôi cũng không ngần ngại quan hệ tình dục với người yêu. Chồng tôi cũng vậy, anh cũng đã yêu vài cô gái trước khi đến với tôi, và chắc chắn rằng anh cũng như tôi, có yêu là có sex.
 
Tôi là một cô gái thẳng thắn, khi đến với chồng tôi cũng nói thật cho anh ấy biết rằng trước đây tôi đã từng trải qua 2 mối tình, và đã từng quan hệ với họ, tôi chẳng còn trinh. Chồng tôi thích sự thẳng thắn của tôi, anh bảo anh không coi trọng chuyện trinh tiết, vì thực tế anh cũng chẳng sạch sẽ gì. Trước khi đến với tôi anh cũng yêu vài cô gái, và cô nào anh cũng ăn nằm với họ.
 
Cuộc hôn nhân của chúng tôi diễn ra tương đối sòng phẳng và nhanh chóng. Tôi cứ nghĩ rằng với sự sòng phẳng và thẳng thắn đó chúng tôi sẽ hạnh phúc, nhưng không hẳn vậy. Mặc dù cũng chẳng còn sạch sẽ gì trước khi đến với tôi, nhưng chồng tôi vẫn muốn vợ mình phải là một cô gái sạch sẽ, chưa từng trải qua mối tình nào và chưa từng biết mùi đàn ông.
 
Anh thường xuyên bóng gió nói với tôi rằng, điều anh muốn anh không bao giờ tìm được ở tôi, rằng tôi là một cô gái có lối sống dễ dãi, và anh có quyền nghi ngờ tôi ngay cả khi đã thành vợ chồng. Có lần hai vợ chồng cãi nhau, anh xỉ vả tôi những loại con gái chưa lấy chồng đã ngủ với trai như cô thì có gì mà phải tự hào, thời này kiếm đâu chả có.
 
Mặc dù đó là một lần duy nhất anh nói với tôi câu đó, nhưng đó cũng là một câu nói phũ phàng nhất mà tôi được nghe. Mỗi lần nghĩ đến câu nói đó của anh tôi lại cảm thấy buồn, cảm thấy đau và cảm thấy đàn ông là như thế nào. Với họ, trinh tiết phụ nữ mãi mãi là thứ quan trọng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)