Chuyện shock 2010-07-23 07:05:47

Trình diễn bikini “biến tướng” tại lễ hội ẩm thực ở Vùng Tàu


TT- – TT - Đêm 21-7, hàng trăm du khách dự buổi trình diễn bikini trong chương trình DJ Beach Club của Lễ hội ẩm thực thế giới diễn ra tại TP Vũng Tàu đã thật sự bị “sốc” khi chứng kiến những màn nhảy múa sexy của hai chàng trai và hơn chục cô gái trong những trang phục… hai mảnh.

Nhiều du khách dẫn theo con nhỏ mua vé vào xem dạ hội “trình diễn thời trang” đã phải bỏ về.

Mua vé xem… nhảy sexy

Theo kịch bản đã được duyệt thì “Đêm DJ Beach Club - trình diễn bikini” diễn ra từ 22g ngày 21-7 đến 2g sáng hôm sau tại khu hồ bơi khách sạn Imperial. Nhiều du khách cứ ngỡ đó là một buổi trình diễn thời trang, nghe các DJ trổ tài chơi nhạc nên mới bấm bụng bỏ ra 150.000 đồng để mua vé vào xem.

Tuy nhiên khi vào bên trong họ mới té ngửa vì khu vực này được thiết kế, hoạt động không khác gì một quán bar.


Buổi biểu diễn thời trang biển nghiêm túc chỉ diễn ra trong nửa giờ. Ảnh: Thanh Hằng.

Đến 22g30, trên sân khấu xuất hiện bốn cô gái mặc áo hai mảnh màu đỏ, khoe các hình xăm đi qua đi lại. Khi nhạc nổi lên, MC hò hét cũng là lúc các cô gái này “lắc” kịch liệt với những động tác hết sức khó coi.


Những động tác hết sức dung tục như chổng mông, dùng tay lúc lắc ngực… Ảnh: Thanh Hằng.

Khán giả thảng thốt khi thấy các cô nhảy càng lúc càng “bốc” trong điệu nhạc giậm giật bằng những động tác hết sức dung tục như chổng mông, dùng tay lúc lắc ngực, giơ chân lên thật cao, thỉnh thoảng quay về phía khán giả vỗ vỗ vào mông…

Gần 23g30, xuất hiện hai vũ công nam với những điệu nhảy ẻo lả, mặc áo hở rốn, quần ngắn như quần lót ôm các cô gái nhảy nhót những động tác như khiêu dâm, kích dục. Bên dưới các tay chơi vừa nốc rượu vừa hò hét liên tiếp.

Để tăng “đô”, các DJ dập nhạc ầm ầm, còn người dẫn chương trình thì hét to vào micro: “Đụng em rồi thì anh phải chơi”, “Ai xin hôn thì em đều chiều, ai khều khều thì em cho chích”, “Đã lên rồi thì anh phải căng”…

Người dẫn chương trình tiếp lời: “Ai có đôla là em thích liền”, rồi quay xuống khán giả hét to: “Các bạn trẻ ơi… mình có đô mà ai không thích, phải không… nào…”. Bên dưới đồng loạt hét lên phấn khích: “Phải phải, ok…ok”.

“Tụi em không chịu nổi”

Càng về khuya các “người mẫu” càng bạo dạn với những điệu nhảy “khoe hàng” rất chuyên nghiệp. Ngoài việc nhảy nhót, khi đổi tua để nghỉ, các cô gái này vẫn mặc áo hai mảnh xuống bên dưới đứng uống bia, rượu với khách.

Đứng cạnh chúng tôi, một “tay chơi” đến từ Sài Gòn hào hứng nói: “Không ngờ ở đây chơi đã như vậy, thoải mái quá”. Nói rồi anh này cởi phăng áo nhảy lên sân khấu ôm các cô ưỡn ẹo.

Thấy một cô “người mẫu” tên Phương vừa đổi tua xuống bàn đứng nghỉ, tôi lân la lại làm quen và hỏi: “Em là người mẫu của câu lạc bộ nào?”. Cô này nhìn tôi ngạc nhiên: “Em đâu phải người mẫu, em làm ở mấy quán bar trên Sài Gòn thôi anh”. “Mấy cô kia cũng vậy hả?”, “Dạ, tụi nó làm chung với em”.


Những tay chơi la hét ầm ĩ trước màn trình diễn bikini “biến tướng”, trong khi những du khách đi cùng gia đình và các em học sinh làm tình nguyện viên thẹn thùng bỏ về - Ảnh: Minh Luận

Điều đáng nói là chương trình này có cả người lớn tuổi và trẻ em vào xem. Gần chỗ chúng tôi có một cậu bé khoảng 10 tuổi há hốc mồm đứng nhìn.

Em Nguyễn M.T. cho biết mình cùng nhóm bạn là học sinh lớp 10 Trường THPT Vũng Tàu nghe nói có trình diễn thời trang, nghe DJ chơi nhạc nên vào xem, không ngờ toàn thấy nhảy sex và uống rượu bia. “Tụi em không chịu nổi vì nhạc dập nhức cả óc, còn mấy cô kia nhảy kỳ quá nên về”.

Dừng chương trình biểu diễn phản cảm

Chiều tối 22-7, chúng tôi đã gặp ông Trần Tuấn Việt - chủ tịch Hiệp hội Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu, phó ban tổ chức lễ hội.

Ông Việt hoàn toàn bất ngờ vì đêm trình diễn đã biến tướng như vậy. Sau khi xem các hình ảnh do chúng tôi cung cấp, ông Việt bức xúc: “Không thể có kiểu trình diễn bikini nào mà có những động tác và ăn mặc phản cảm như thế này được”.

Khi được hỏi ông có biết về chương trình này không, kịch bản được duyệt như thế nào thì ông Việt nói không nắm chi tiết, chỉ biết có chương trình dạ hội trình diễn bikini.

Ngay sau đó ông Việt đã báo cáo toàn bộ sự việc cho ông Hồ Văn Niên - phó chủ tịch UBND tỉnh, phó ban tổ chức phụ trách an ninh lễ hội. Đến tối cùng ngày, ông Hồ Văn Niên đã chỉ đạo dừng ngay chương trình biểu diễn phản cảm này vào các đêm còn lại và yêu cầu ông Huỳnh Trung Nam - chủ tịch HĐQT kiêm tổng giám đốc Imperial Group, người chịu trách nhiệm về chương trình này - báo cáo toàn bộ vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)