Tình yêu - giới tính 2020-02-12 04:11:22

Trên mạng thì luôn nói về đạo lý làm cha tốt, nhưng bắt bạn gái phá thai khi có bầu


Nói một đằng nhưng sống 1 nẻo, thanh niên khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán về đạo đức của mình.
Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện của một cô gái có nick facebook là F.H tố bạn trai mình là T.D.N (SN1995). Theo đó anh chàng này cũng là người hay chia sẻ đạo lý trên mạng xã hội, nhất là đạo làm cha. Anh ta thường nhắc nhủ mình phải trở thành người bố tốt. Nhưng khi bạn gái thông báo đã có bầu, thì anh ta lại nhanh chóng lột bộ mặt thật tiểu nhân của mình.




Trên MXH thường sồng ảo, nỏi những lời đạo lý


Bạn trai trốn tránh trách nhiệm, phụ huynh nhà trai lại gay gắt chỉ trích chuyện "ăn cơm trước kẻng", quyết không nhận con cháu khiến F.H vô cùng tuyệt vọng. "Con trai bác phải lấy vợ làm bác sĩ giỏi,còn cháu xinh đẹp cao ráo,giỏi,công việc ổn định như thế lấy đâu chẳng được chồng. Cháu còn trẻ phá thai đi rồi làm lại từ đầu,coi như hai đứa giải thoát cho nhau.", đó là những gì F.H được nghe khi đến thưa chuyện với cha mẹ người yêu.



Sau đó anh ta liền trở mặt "nhanh hơn lật bánh tráng":



Trước đó cô gái từng nghe có người nói rằng bạn trai cô là 1 người đào hoa, thường xuyên đi uống bia rượu, đi bar, thả thính cho các cô nàng và ăn chơi, đi nhà nghỉ nhưng cô không tin cho đến ngày hôm nay.

Anh ta không những yêu cầu cô gái phá thai mà còn nói rằng bao giờ cô nàng học xong, vào được ngành y thì sẽ lại "hạnh phúc bên nhau."

Bài viết sau đó đã khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Không chỉ ném đá thái độ vô trách nhiệm của cả gia đình nhà chàng trai, nhiều người còn lo ngại người có đạo đức không tốt như vậy, trở thành một bác sĩ thì bệnh nhân sẽ thiệt thòi ra sao. Rất nhiều cư dân mạng khuyên F.H nên dứt khoát chấm dứt với người yêu bội bạc và sống lỗi này.



Hiện câu chuyện vẫn khiến dư luận xôn xao. Một số cư dân mạng khác cũng vào tận facebook, tìm số điện thoại của T.D.N để đòi lại công đạo cho F.H.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)