Teen 24h 2012-10-11 18:48:20

Trào lưu teen girl chụp ảnh khoe ngực trên Facebook


Dù với bất kỳ một mục đích gì thì những tấm hình hở hang, khoe tối đa vòng 1 của các teen girl vẫn là không ổn.
Thời gian gần đây, mạng xã hội Facebook xuất hiện một page-anti với mục đích “ném đá” những teen girl có sở thích chụp những tấm hình hở hang, thậm chí là khêu gợi một cách phản cảm, đặc biệt là lấy vòng 1 của mình làm… trung tâm của sự chú ý. Dù mới thành lập một thời gian rất ngắn nhưng page đã có số lượng thành viên lên tới hàng chục nghìn.

Page- anti dù mới thành lập nhưng đã có số lượng thành viên tăng chóng mặt.


Truy cập vào page, có thể dễ dàng nhận thấy những hình ảnh thiếu nữ “khoe” ngực có phần lộ liễu và phô. Mỗi tấm hình khi được đưa lên page đều nhận được lượng like, comment “ném đá" và share “khủng”. Thậm chí, thông tin cá nhân, link Facebook của nhân vật chính trong ảnh cũng được cung cấp đầy đủ để tiện cho việc theo dõi và update.
Quay ngược lại thời gian thì trào lưu teen girl chụp ảnh “phơi bày” vòng 1 của mình không phải quá mới lạ mà đã xuất hiện từ 2- 3 năm trước, cùng thời điểm mà những hot girl với biểu tượng của sự sexy lên ngôi như Thủy Top, Elly Trần… Những teen girl ấy được xem như một "hiệu ứng" ăn theo trào lưu một cách mù quáng.
Nhưng không nhằm mục đích tôn vinh những đường cong nóng bỏng, nét quyến rũ một cách lành mạnh và nghệ thuật, một số teen girl chụp những hình ảnh ấy đơn giản chỉ là để gây chú ý, được nổi tiếng hay “hãnh diện” với bạn bè! Có rất nhiều teen girl trong độ tuổi học sinh nhưng vẫn vô tư khoe ảnh ngực trên Facebook hoặc chụp ảnh trong tư thế "cố tình" lộ ngực, rất gây phản cảm.
Một cư dân mạng có nickname Japka… comment: "Các bạn ấy nghĩ post ảnh khoe ngực là hấp dẫn, quyến rũ thì phải. Đúng là phải thừa nhận những bức ảnh kiều đó thu hút sự chú ý, nhưng chúng tôi sẽ nghĩ các bạn là những cô gái dễ dãi" nhận được rất nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.




Một số hình ảnh của page được cư dân mạng "ném đá".

Không biết "trào lưu" chụp ảnh khoe thân như thế này sẽ đem lại cho bạn được gì? Lời thán tụng? Thể hiện bạn sở hữu một cơ thể đẹp? Không biết bạn có nhận được những điều đó không nhưng rõ ràng nó sẽ làm bạn bị gắn mác "không đứng đắn", hoặc tệ hơn, bạn sẽ là dễ bị những đối tượng xấu dòm ngó.
Nhìn đi rộng hơn, những hành động không đẹp ấy gây ảnh hưởng xấu suy nghĩ, hành động của giới trẻ. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận teen girl vì thích được nổi tiếng nên sẵn sàng chụp những tấm hình khoe da thịt. Con số gần 80.000 like Page "Anti" khoe ngực đã cho thấy sự phản đối mạnh mẽ của cư dân mạng trước những việc "khoe thân" đến mức lố này có lẽ sẻ đủ nhắc nhở bạn cần cẩn thận hơn khi tung ảnh cá nhân lên mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)