Thời trang - làm đẹp 2015-09-04 02:50:53

Trào lưu khoe vòng ba 'khủng' sau khi được 'nâng cấp'


Trào lưu khoe vòng ba 'khủng' đang khiến giới trẻ thi nhau thực hiện. Trào lưu khoe vòng ba nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều cô gái.

Hết chạm tay đến rốn, đặt đồng xu lên xương quai xanh, kẹp chai nước giữa khe ngực, giờ đây giới trẻ lại gây sốt với trào lưu khoe vòng ba 'khủng' sau khi được 'nâng cấp'. Mạng xã hội những ngày gần đây sôi sục với những bức ảnh phản cảm về trào lưu khoe vòng ba này.


Vòng ba căng tròn quyến rũ là niềm mơ ước của đại đa số chị em phụ nữ. Thậm chí theo một khảo sát thì trong mắt đàn ông, vòng 3 nảy nở thậm chí còn có sức hút giới tính mạnh mẽ hơn vòng 1 đầy đặn. Chính vì vậy, trào lưu khoe vòng ba 'khủng' sau khi được 'nâng cấp' đã được nhiều chị em hưởng ứng và nó nhanh chóng lan rộng trong cộng đồng.


Dù biết có thể bị dị tật, cơ thể biến dạng hay thậm chí là tử vong song nhiều cô gái trẻ hiện nay vẫn tìm đến các cơ sở dao kéo giá rẻ, kém chất lượng nhằm có được vòng ba như ý.

Có thể nói, giới trẻ hiện nay có nhu cầu làm đẹp cực lớn. Chỉ cần có được vẻ ngoài hoàn mỹ hơn, họ sẵn sàng chi thật nhiều tiền và thực hiện bằng mọi cách. Nếu như phụ nữ châu Á thường có xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, nâng ngực thì phái đẹp châu Âu gần đây lại rộ lên trào lưu bơm mông. Thực tế, bất chấp nguy hiểm, hàng nghìn cô gái trẻ đã tìm đến những 'thánh địa' của 'dao kéo' để cấy ghép, làm căng vòng ba.


Trào lưu khoe vòng ba 'khủng' sau khi được 'nâng cấp' của giới trẻ.









Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)