Chuyện lạ 2011-07-22 03:52:03

tranh vô hình có giá 200tr


Không hiểu người ta nghĩ gì khi bỏ ra một đống tiền vào vật này?

[justify]Bảo tàng nghệ thuật… vô hình Mona (viết tắt của Museum on Non-Visible Art) là ngôi nhà của các tác phẩm nghệ thuật vô hình mà bạn chỉ có thể được xem bằng cách… tưởng tượng ra những mô tả của người nghệ sỹ. Nghe thật kỳ lạ và khó tin, nhưng người ta phải trả 10.000 USD (tương đương 210 triệu VNĐ) cho mỗi “kiệt tác” này.

Khi có ai đó mua những tác phẩm này, họ sẽ nhận được một tấm thẻ ghi thông tin chi tiết, cùng giấy tờ xác nhận sản phẩm là… thật. Bạn có thể mang tấm thẻ bên mình hoặc đặt tấm thẻ trong một phòng trưng bày để nhiều người cùng “chiêm ngưỡng” nó.


Bạn phải tự tưởng tượng về kiệt tác này…

[justify]Chúng ta hãy cùng xem mô tả cho tác phẩm "Không khí trong lành", một bức tranh vừa được bán gần đây: “Lượng không khí mà bạn mua về giống như một bể oxy vô tận. Dù bạn ở bất cứ đâu, bạn sẽ luôn có thể hít thở thứ không khí “ngon lành” nhất mà Trái Đất có thể tạo ra. Mỗi hơi thở sẽ đem lại cho bạn cảm giác yên bình và khỏe khoắn. Đây là tác phẩm mà bạn nên mang theo mình khi đã mua nó. Bởi vì ở nơi nào bạn đến, bạn có thể tự tưởng tượng rằng đang thưởng thức thứ không khí tuyệt vời nhất, thứ chỉ có trên đỉnh núi, trên những cánh đồng bát ngát hay ngoài đại dương. Một nguồn không khí vô tận.”
[/justify]


“Kiệt tác” này đã được Aimee Davidson, một nhà sản xuất chương trình truyền thông mua. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Huffington Post, bà nói đã bỏ ra 10.000 USD (tương đương 210 triệu VNĐ) cho một tác phẩm mà bạn chỉ có thể tưởng tượng.[/justify]


Chia sẻ


Bạn đã quan tâm đến bài viết này!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)