Người mẫu - hoa hậu 2011-07-29 03:42:11

Trang Trần diện đầm trong suốt


[size=2]Dù không tham gia trình diễn thời trang trong thời gian gần đây nhưng thi thoảng, Trang Trần vẫn xuất hiện tại các event. Tối qua (28/7), trong buổi tiệc chào đón Hoa hậu Nga tại The Rooftop (Hà Nội), cô thu hút ống kính khi diện bộ đầm trong suốt, để lộ đường cong cơ thể sau lớp voan mỏng.

[/size]


Chuyển hẳn về Hà Nội sinh sống sau thời gian Nam tiến và xây dựng tên tuổi, Trang Trần hầu như không trình diễn catwalk. Cô đang làm việc cho một thương hiệu thời trang và muốn hướng tới cuộc sống ổn định. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, cô lại trở thành gây nhiều tranh cãi khi diện chiếc quần tregging quá bó tại một buổi công chiếu phim.


Tối qua, đến dự buổi tiệc chào đón Hoa hậu Nga tại Hà Nội, Trang Trần chọn bộ đầm voan mỏng manh, để lộ nội y mặc bên trong. Cô tạo dáng cùng người đẹp Nguyễn Thị Loan.


Từ trái sang: Trang Trần, chuyên gia trang điểm Huy và ca sĩ Maya. Khi còn làm việc tại TP HCM, Trang Trần và Maya khá thân thiết.


Không diện đầm nữ tính, "người cũ" của nhạc sĩ Hà Dũng lại chọn trang phục khá đơn giản với quần jeans lấp lánh và áo quây, khoe vai trần và vòng 1 sexy. Trước khi bước vào dự tiệc, Maya tạo dáng bên bức ảnh chân dung của Hoa hậu Nga 2011.


Trong buổi tiệc, Maya còn trình diễn nhiều ca khúc với phong cách bốc lửa, nhằm khuấy động bầu không khí.


Từ khi tách ra khỏi nhạc sĩ Hà Dũng, cô vẫn đi hát đều đặn và còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với một số phim truyền hình.


Thúy Hằng trẻ trung khi đứng cạnh người đẹp Phan Hương Giang (phải) và một chân dài cùng công ty.





MC Nguyệt Anh nhã nhặn trong bộ đầm màu tím than.


Bay ra Hà Nội sau 3 ngày hoạt động tại TP HCM, dù hơi mệt, nhưng các nhan sắc Nga vẫn rất rạng rỡ khi xuất hiện tại buổi tiệc. Từ trái sang: top 10 Hoa hậu Nga 2011 Ksenia Frolova, Hoa hậu Nga Natalia Gantimurova và Á hậu 1 Anastasia Mashukova.


Đức Anh Hugo đến dự tiệc muộn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)