Hot boy - hot girl 2022-10-21 17:32:16

Trang Nemo chơi sang, cho nhân viên bó hoa tiền mang về tặng vợ


Dù 20/10 đã qua đi nhưng dư âm về ngày của chị em vẫn còn. Điển hình mới đây trên TikTok cá nhân, Trang Nemo đã đăng tải một clip mới.

Khoảnh khắc ghi lại, cô đã chuẩn bị 2 bó hoa nhỏ đưa cho nhân viên. Điểm gây chú ý hơn nữa chính là việc bà chủ shop thời trang không quên để thêm tiền mặt vào trong đó.



 "Cái này là để em tặng cho vợ 20/10, đây là có tiền nữa nha, tối về nhớ nói là em tặng vợ nghe không?", hot mom Sài thành nói.

Dù số tiền không lớn nhưng chính cách thể hiện sự quan tâm của Trang Nemo dành cho nhân viên lại gây được thiện cảm với mọi người.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người khen ngợi bà chủ shop tâm lý quá.



Trước đó, vào giữa tháng 9, Trang Nemo đã sử dụng những tờ tiền polymer mệnh giá 500k làm thành một bó hoa lớn đến tặng nhân viên nhân ngày sinh nhật của người này.
TÀI TRỢ
Tính sơ sơ, bó hoa này có giá trị không dưới 30 triệu đồng. Và nam nhân viên may mắn nhận được món quà "mùi tiền" này chính là trợ lý lâu năm của cô tên Phạm Quyền Quy.



Quy là một trong những cánh tay đắc lực giúp Trang Nemo trong quá trình kinh doanh. Anh chàng này cũng chính là người "vào sinh ra tử" cùng "hot girl bán hàng online" trong lùm xùm với Trần My hồi đầu năm.

Quy làm việc cho bà chủ shop từ khi còn là sinh viên. Công việc hàng ngày của anh là tư vấn, làm mẫu chụp hình kiêm bán và giao hàng.



Đây không phải là lần đầu tiên Trang Nemo chi tiền khủng cho nhân viên. Cách đây không lâu, cô còn tặng Quy một chiếc điện thoại "3 mắt" màu vàng Gold có giá trị gần bằng một chiếc xe máy chỉ vì trợ lý mình thích.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)