Sao Việt 2014-05-12 11:47:46

####Trấn Thành đi tiệc cùng bố mẹ sau chia tay bạn gái!!!!!!!tiếc thế, bạn gái vừa xinh, vừa giàu có lại bỏ


[size=6]Nam MC đưa bố mẹ đến mừng khai trương nhà hàng của Hoa hậu Thu Hoài, ngày 11/5.[/size]
Chiều 11/5, MC Trấn Thành đến chúc mừng Hoa hậu Thu Hoài khai trương nhà hàng món ăn Đài Loan tại quận 3, TP HCM. Nam MC mặc trang phục đơn giản và có sắc diện khá tươi tắn. Một người bạn tiết lộ, trước đó hai ngày, Trấn Thành gần như 'phát sốt' vì bị truyền thông quan tâm đến chuyện anh và bạn gái đã chia tay nhau. Về vấn đề này, Trấn Thành không chia sẻ cụ thể lý do, mà chỉ muốn khán giả chú ý đến mình bằng các sản phẩm nghệ thuật. 
Trấn Thành vẫn rất vui tươi, nhí nhảnh bởi câu chuyện chia tay đã diễn ra cách đây khá lâu. Anh hào hứng tự chụp ảnh bằng điện thoại cùng Hoa hậu Thu Hoài.
Đã chia tay bạn gái nên Trấn Thành đi tiệc cùng bố mẹ. Gần đây, bố mẹ Trấn Thành thường xuyên ở bên cạnh để động viên tinh thần cho con trai. Nam MC có nhiều nét giống cả bố lẫn mẹ. 
Đến dự tiệc khai trương của Thu Hoài còn có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Thu Hoài ra tận cổng để đón 'ông hoàng nhạc Việt'. Trong khi Mr. Đàm diện áo sơ mi hồng nhạt, Thu Hoài mặc váy màu hồng đậm.
Vợ chồng Elvis Phương sánh đôi nhau đi dự tiệc. Trước đó một ngày, Elvis Phương đã có đêm liveshow kỷ niệm 54 năm rất thành công. Trong đêm đó, Thu Hoài đảm nhận vai trò MC.
NSND Hồng Vân tươi trẻ so với tuổi 50. Chị mặc trang phục đơn giản đến dự tiệc.
Danh hài Chí Tài cũng là bạn thân của Hoa hậu Phu nhân 2012.
Vợ chồng danh hài Tiến Luật - Thu Trang tình tứ mọi lúc mọi nơi.
Thu Hoài thân mật khoác vai hai MC Quốc Quân (trái) và Đông Quân. Trong đó, MC gạo cội Đông Quân là bạn dẫn của chị trong chương trình 'Sol vàng'.
Ca sĩ Phạm Anh Khoa và các thành viên ban nhạc PAK.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)