Bóng đá 2012-08-20 02:29:22

Trận mở màn chưa phải là tất cả


(BongDa168.com) - Đêm qua, Real Madrid có trận mở màn La Liga gặp Valencia trong khi đó Barca đụng độ Sociedad.

Tiếp đón Bầy dơi trên sân nhà không hẳn là nhiệm vụ khó khăn với thầy trò HLV Jose Mourinho. Song nhiều NHM đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn hy vọng sẽ được chứng kiến một chiến thắng áp đảo vào ngày đầu ra quân.

Quả thực, khi Higuain ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà vào phút thứ 10 của trận đấu, ai cũng nghĩ Real sẽ có một chiến thắng dễ dàng. Song thực tế không phải vậy!



Real hòa như thua trên sân nhà


Vào phút 42 của hiệp 1, Jonas có tình huống đánh đầu làm tung lưới thủ môn Casillas, đưa trận đấu trở lại thế cân bằng 1-1. Hai đội bước vào thời gian nghỉ giữa giờ.

Những phút sau đó, Real liên tục tràn lên tấn công và tạo ra vô số tình huống dứt điểm về phía đội khách. Tính tổng cộng, Kền kền trắng có tới 24 cú dứt điểm, 9 cú sút trúng địch và khiến thủ thành Alves phải rất vất vả. Song chỉ 1 lần duy nhất ở phút thứ 10 ấy, Real có bàn thắng.

Dứt điểm vô duyên và có phần thiếu may mắn, Real chấp nhận một trận hòa không khác gì thua trên sân nhà Bernabeu vào ngày đầu ra quân.

Hay tin Real thua trận, các cầu thủ Barca thêm phần hưng phấn khi đón tiếp Sociedad. Chỉ mất 4 phút, Puyol đánh đầu ghi bàn cho đội chủ nhà từ tình huống đá phạt góc của Xavi.

Kịch bản có phần giống trận của Real khi sau đó 5 phút, đội khách có bàn gỡ hòa nhờ công Castro. Song sau đó, thế trận đi theo chiều hướng khác, mang đậm thương hiệu Barcelona.





Barca đại thắng


Liên tiếp ở các phút 11 và 16, Messi ghi liền 2 bàn thắng giúp Barca dẫn trước 3-1. Vào cuối hiệp 1, Pedro đã nâng tỷ số lên 4-1 cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Gã khổng lồ xứ Catalan thi đấu nhàn nhã để giữ sức nhường 1 phần thế trận cho đội khách. Song Sociedad cũng chẳng làm được gì đáng kể.

Phút 84, Villa ấn định chiến thắng 5-1 cho Barca. Sau khi ghi bàn, anh nhận thẻ vàng vì ăn mừng quá khích. Song điều đó cũng chẳng hề hấn gì. Villa đã trở lại ở 1 trận chính thức sau gần 8 tháng dưỡng thương và đã ghi bàn trong đại thắng của Barca!

Loạt trận này, trong khi Messi thi đấu bùng nổ, Cris Ronaldo lại mờ nhạt trong màu áo Real Madrid. Barca hiện đứng đầu BXH với 3 điểm sau 1 trận đấu. Real đứng thứ 8 với 1 điểm.

1 trận đấu chưa là tất cả, cuộc đua tới ngôi vô địch tất nhiên không thể quyết định chỉ trong có 90 phút. Nhưng trận mở màn ít nhiều cũng ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ, đặc biệt đó lại là những ngôi sao của Real.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)