Chuyện lạ 2012-08-13 19:34:49

Trăn 'khủng' xuất hiện trong tiệc sinh nhật


Con trăn vàng khổng lồ dường như không thể làm hại bất kỳ ai, nếu có thì cũng chỉ là một chút đau răng. Bởi lẽ, đó chính là chiếc bánh ngọt được tạo hình giống hệt một con trăn. Đây là món quà bất ngờ của mẹ dành cho cô bé Claudia, 6 tuổi trong ngày sinh nhật.



Con trăn vàng khổng lồ dường như không thể làm hại bất kỳ ai.
Cô Francesca Pitcher, 37 tuổi, quyết định tự tay làm một chiếc bánh kỳ lạ dành cho cô con gái Claudia nhân dịp sinh nhật lần thứ sáu. Cô bé muốn mẹ tặng một thứ gì đó đặc biệt trong ngày sinh nhật sau khi đi sở thú về.

Cô Francesca, người rất sợ rắn, đã dành ba ngày để tạo nên chiếc bánh có hình con trăn Burmese vàng siêu thực. Cô nghiên cứu rất nhiều về hình ảnh trăn Burmese trên Internet để tái hiện chính xác tới từng chi tiết.



Chiếc bánh hệt như một con trăn Burmese đang cuộn tròn lại.
Sáu chiếc bánh được nướng trước công đoạn điêu khắc và tạo hình da trăn. Cô quyết định chọn Burmese vì đây là một trong những loài trăn không nọc độc lớn nhất trên thế giới.

Bà mẹ đáng yêu này đã phải mất 12 tiếng dồng hồ để trang trí bánh trăn bằng chocolate trắng và phẩm màu thực vật đặc biệt để tạo hiệu ứng da trăn giống với thực tế nhất. Kết quả là, chiếc bánh hệt như một con trăn Burmese đang cuộn tròn lại.



Ai cũng háo hứng để thưởng thức “thịt” trăn Burmese có vị ngọt.
Tại bữa tiệc, Claudia và 26 khác mời rất bất ngờ. Ai cũng háo hứng để thưởng thức “thịt” trăn Burmese có vị ngọt. Thậm chí, họ còn tranh cướp để được ăn đầu trăn.



Lũ trẻ tỏ ra rất thích thú với chiếc bánh, chúng không hề sợ hãi”.
Cô Francesca, chủ một tiệm bánh ở Maidstone, Kent, Mỹ, chia sẻ: “Tôi rất sợ rắn, vậy nên để hoàn thành chiếc bánh này là cả một nỗ lực lớn. Sau khi con trăn nằm gọn trong hộp đựng bánh, tôi thậm chí còn không dám nhìn lại. Trong khi đó, lũ trẻ tỏ ra rất thích thú với chiếc bánh, chúng không hề sợ hãi”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)